Chương 91

1.4K 128 17
                                    


Sau khi Cơ Lạc nói xong câu kia, bên trong ngự thư phòng cực kỳ im ắng, nếu lúc này có cây kim rơi xuống, cũng có thể mọi người cảm thấy như tiếng vang lanh lảnh.

Hoàng đế đứng đó, sắc mặt tái xanh, ánh mắt hắn hung tợn nhìn chằm chằm Cơ Lạc, đỏ au giận dữ cùng hung ác. Lồng ngực của hắn bởi vì tức giận mà phập phồng lên xuống, trong mũi cũng phát ra tiếng thở, có thể khiến người ta cảm nhận được nồng nặc trầm trọng bên trong.

Nguyên Bảo là người hiểu rõ tâm tư của hoàng đế nhất, hắn mạnh mẽ cũi đầu xuống đất. Lại nói, đã nhiều năm như vậy, Nguyên Bảo lần thứ hai nghe thấy có người nhắc đến Hoàng quý phi, chỉ là không nghĩ đến người này sẽ là Tam hoàng tử Cơ Lạc.

Kể cả là Chu thái y rất được hoàng thượng yêu thích, lúc trước cũng chỉ dám nói một câu cố nhân, không dám nhiều lời thêm chút nào. Nguyên Bảo cúi thấp đầu nhẹ nhàng thở ra một hơi, lão nghĩ tới Vương Anh năm đó, trong lòng còn có chút hoài niệm.

Cơ Dung không nhớ quá rõ những chuyện năm ấy, nhưng hắn dù sao cũng lớn hơn Cơ Lạc, cũng biết phụ phi của Cơ Lạc năm đó cực kỳ phong quang, cũng mơ hồ hiểu được y là người duy nhất không được phép nhắc đến trong hoàng cung này.

Nói thật, đã nhiều năm như vậy, hơn nữa Cơ Lạc không được phụ hoàng hắn sủng ái, nếu như không phải bên người phụ hoàng hắn có thêm một con thiêu thân hỏi chuyện như vậy, còn có chất vấn của Cơ Lạc ngày hôm nay, hắn căn bản không nghĩ tới chuyện của phụ phi Cơ Lạc.

Về phần Cơ Lạc vì sao lại đột nhiên mở miệng nhắc đến phụ phi hắn, chủ yếu cũng là bởi vì mỹ nhân xuất hiện bên cạnh hoàng đế này.

Bởi vì mỹ nhân này quá giống phụ phi hắn, nếu như hoàng đế thật sự không có tình cảm gì với phụ phi hắn, chắc chắn sẽ không để một người giống hệt như vậy ở bên cạnh.

Chuyện năm đó theo những manh mối hắn giữ trong tay thì có vẻ khá rõ ràng, mà trên thực tế lại loạn như ma, nếu như muốn làm cho rõ, cũng không phải một chuyện rất dễ dàng, cho nên khi mỹ nhân này xuất hiện bên cạnh phụ hoàng hắn, hắn mơ hồ cảm thấy việc này nói không chừng là một bước đột phá.

Dù sao, có giống phụ phi hắn cỡ nào đi nữa, chung quy chỉ là một vật thay thế.

Còn nữa, đời trước cái vật thay thế này cũng chưa từng xuất hiện, đời này đại khái là Hàn Tư Ân xuất hiện vượt ra khỏi tầm kiểm soát của thái hậu, cho nên cái người ngồi ở sau mành mà nắm giữ vận mệnh của người khác mới bị uy hiếp đến cuống lên, mới muốn nhanh chóng tìm một người bên gối cho hoàng thượng, nói bóng nói gió bên tai một chút.

Đời trước, hắn cũng không biết hoàng đế rốt cuộc là có thái độ gì đối với phụ phi hắn, dù trong lòng hắn có các loại nghi hoặc, nhưng ở trước mặt phụ hoàng chán ghét hắn kia, hắn không dám tùy ý nhắc đến.

Hiện tại thái hậu đột nhiên an bài một người như vậy bên cạnh hoàng đế, ngược lại là càng khiến hắn xác định được thái độ của phụ hoàng với phụ phi hắn. Cho nên, hắn mạo hiểm nhắc đến nghi hoặc trong lòng mình.

[Edit Hoàn] Thế tử Hàn Tư ÂnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora