FINALE 💎

THE BIG DAY FOR THE SINFUL LOVE OF TWO PEOPLE WHO JUST MET IN THE MIDDLE OF THE DAY.

Anaïs Green Vow

"I still can't believe that we are now in front of God taking our vows.Noon pangarap lang natin na ikasal pero ngayon nandito na tayo *naiiyak ko ng sabi sa kaniya* As I walked down the aisle with may Daddy and sister I asked them is this a dream and then my Daddy reply no my princess its the reality. By that time wala akong ibang naramdaman kundi kaba,takot,saya at pagmamahal na gusto kong ibigay sayo at sabay nating maramdaman. Seeing you infront of us nasabi ko na oh yes this is the reality because I can now see my future and that is you my Dem. Siguro nga dumaan tayo sa simple,magagaan at mabibigat na pagsubok,we also take our own paths but God make sure na at the end of our chosen paths magtatagpo at magtatagpo pa rin tayo.Thank you and I promise that I will love you and our children forever. Pagsisilbihan ka at mamahalin ng buong puso ko. You made me the best version of myself and Im blessed and thankful for having you as my friend,enemy,boyfriend,fiancé and my husband. I love you Demetrio Harriet."

"In the name of the Father, the Son, and the Holy Spirit, take and wear this ring as a sign of my love and faithfulness."

"Demitrio"
ani Father

Demitrio Harriet Vow

"Hmmm... grabe kinabahan naman ako. Actually,habang tinitinganan ka while making your vow naisip ko why Im here is this what I really wanted? *nakita ko naman ang pagkunot ng noo niya* pero alam mo isa lang ang sumagi sa isip ko, this is not what I want,because this is what I loved to do to marry you. Just like what you've said we both struggling sharing sweet,hard times and good times. Walking on different paths but you know why I walked on different way,because I know that at the end of that path makikita at makikita kita dahil ikaw ang siyang binigay ni God sa akin,He's just challenging us. In front of you,him and everyone I promise that I will love you ,cherish you and give my everything to you Anaïs. You gave me the best life. Noong una kitang nakita nasabi ko na ikaw na nga ang babaeng mamahalin ko pang habambuhay. Mula noon hanggang ngayon ikaw at ikaw pa rin ang hinahanap ng puso ko. To my Anaïs Green Harriet i love you."

"In the name of the Father, the Son, and the Holy Spirit, take and wear this ring as a sign of my love and faithfulness."

"You may now kiss the bride"
Anunsyo a ni padre

Syempre wag na natin patagalin pa hindi ba haha

Gabriana's POV

"Good evening everyone,wow ang saya lang nating ngayong gabi dahil today ay nagcecelebrate tayo ng pag iisang dibdib ng dalawa sa pinaka magaling na doctor si Doctora Green and Doc Harriet"

"so please welcome our newly wed Mr. And Mrs. Harriet together with their one and onlu Daughter Syndey Harriet"

Halos lahat ay masaya at excited sa pagpasok ng Harriet family dahil miski ako ay napalundag sa saya habang napalakpak at nakatingin sa kanila

Masasabi ko na,

Love is truly a game,you need to fight and play as a hero that you chose. But one thing I've learned is, in this game of love no one loses and no one wins because everyone deserved and loved by the people they're fighting for.

And that is the reason why this two lovely sisters are still stick with each other even they walked on different path for a very long time,pero tingnan niyo naman kahit napakahabang panahon ang nawala sa kanila nandiyan pa din yung pagmamahalan nila as sisters.

Siguro nga masisira ng galit,panahon na lumipas at inggit ang isang relasyon pero tandaan niyo laging nandiyan yung pagmamahal para muling buoin ang nasirang relasyon na yun.

"bestfriend ko yan"
Sigaw pa ni Lucas na iging igi ang pag upo sa tabi ni Parsa at ni Sarra

Actually,nadala lang din ako ng saya ng puso ko. Seeing this family na buo at magkakasundo ay napakasarap tingnan.

And syempre seeing her,Anaïs wearing a lovely white dress whith her man is what I've always wanted for her because she deserved it.

"I just want to share to everyone of you the best thing that this family has,alam niyo ba kung ano"

"ano"

"what"

Sabay sabay pa nilang tanong

"yun ay yung pagmamahal sa isa't isa"

"being with them for a very long time,masasabi ko na ganun pala talaga pag magkakasundo at totoong nagmamahalan ang isang pamilya,makikita mo yung saya nah inahanap mo at gusto mo"

After the speech,everyone are enjoying the party napunta sa masayang pag sasalo ang kasalan.

Sabi nga sa nila the more the marrier and halos lahat na ata  ng pwedeng iinvite ay nainvite ng dalawang ito!

Its a wrap!

HARRIET FAMILY AND GREEN FAMILY ARE NOW SIGNING OFF 😊

Sabi nga sa kanta Love will keep us alive,mapatama man o mali love is always there,love will always keep us alive.

Hindi naman lahat ng love ay masaya,actually minsan masakit,malungkot,nakakagigil,nakakabwisit at nakakamatay

Pero alam niyo ba na ang love ay nakakapag bigay sa atin ng saya kahit pa ang ending nito ay masakit.

You know when you love someone dapat you are willing to give your everything,your trust and yourself kasi sa love magiging unfair ka sa partner mo pag siya lang ang nageeffort hindi ba

It's better to do your part.

Isa pa,sa pagmamahal hindi yan minamadali,most of the teens nowadays are excited for having a serious relationship always remember that kung para sayo ang isang tao kusa yang dadating at ipaparamdam sayo na mahal ka.

"sabi nga ni Angeline Quinto kung tunay na mahal ka niya ay kusa itong madarama "

Ang tunay na pagmamahal pinaparamdam sayo hindi nililimos sa taong hindi ka kayang mahalin.

Love takes times,specially for those people who are taking risk for their sinful love.

Sinful love isn't a bad thing as long as both of you are willing to fight for each other walang mali.

Ang mali is yung magmahal ka ng taong pagmamay ari na ng iba pero pilit mong sinisira kahit hindi ka kayang ipaglaban.

But,if you know in the first place na saiyo siya then fight for them,wag ka matakot bagkus lakasan mo ang loob mo at ipaglaban kung ano ang iyo.

You can click the play button for the background music, enjoy! 💚

Woah,another story na naman ang natapos. Again thank you kabaks sa pag support and yep mamimiss ko si Anaïs and Demi! 😊😭

Thank you and mahal ko kayo! Godbless everyone 💕

NEW STORY : UNDYING YOU

Vote and Comment 💛