Chương 72: Lục Thấm Nhã

1.8K 207 7
                                    

Trường Trọng Cao Tiền Hồ có 4 căn tin, bởi vì bây giờ đang là thời gian nghỉ hè, toàn trường chỉ có khối 12 đi học nên nhà trường chỉ mở căn tin số 3, học sinh toàn khối ùa nhau tràn vào một căn tin vì thế căn tin trước sau như một đông đúc chật chội. Ồn ào, người chen người, khiến ai nấy đều trở nên nóng tính hơn.


Bởi vì Thẩm Húc Thần và Trình Dĩ Hoa đều không có ở đây, Cố Vọng Thư cảm thấy có chút lãng phí (cũng cảm thấy có chút ngại ngùng) nên không dám để dì giúp việc nhà Trình Dĩ Hoa tiếp tục tới đưa cơm cho nhỏ nữa. Nhỏ cùng Lục Thấm Nhã tới căn tin xếp hàng mua cơm.

"Tối nay bắt đầu phát sóng cuộc thi phải không?" Lục Thấm Nhã nắm chặt quyển từ điển tiếng anh trong tay, vốn định vừa xếp hàng vừa học thêm vài từ đơn, cuối cùng lại không vào đầu được cái gì. Nhỏ cũng là người Phần Thủy trấn, là vợ kiêm bạn thân của Cố Vọng Thư, bởi vậy nhỏ cũng rất quan tâm tới cuộc thi của Thẩm Húc Thần.

Cố Vọng Thư dùng lực gật đầu: "Không sai, trận đấu đầu tiên diễn ra vào tối qua, nhưng hôm nay mới chiếu. Chồng cảm thấy, đây là cuộc thi tương đối học thuật, chú ý tới thực lực của từng cá nhân, không giống chương trình 《 Siêu sao mới 》 còn phải suy xét tới sự ủng hộ của fan, bởi vậy bọn họ không cần phải chiếu trực tiếp. À, chồng cũng thấy hồi hộp thay Thần Thần!"

"Vợ cũng vậy! Thực muốn xem TV..." Lục Thấm Nhã mặt đầy kích động nói: "Chúng ta ở trong trường không có di động, lại không được xem TV, không biết Thần Thần biểu hiện thế nào, thật muốn về nhà xem... Nếu ở nhà, vợ nhất định gọi cả họ tới cổ vụ cho Thần Thần."

"Ha ha, vợ đừng nói vậy, Thần Thần sẽ căng thẳng mất. Chồng lén nói cho vợ, nó vì muốn vượt qua chứng sợ hãi ống kính mà một thời gian trước còn tới chỗ anh họ chồng thực tập đó." Cố Vọng Thư cười hì hì nói: "Dù nó là em chồng thật nhưng chồng cũng không quá kỳ vọng vào nó, chung quy huyện Di Tương của chúng ta chỉ là một huyện nhỏ. Lúc trước được nghỉ hè, chồng lên thủ đô chơi, phát hiện trẻ con thành phố biết rất nhiều thứ hơn chúng ta. Chúng ta không đi ra ngoài, kiến thức vĩnh viễn là không đủ."

Lục Thấm Nhã thở dài một hơi: "Chồng nói không sai."

Cố Vọng Thư thật sự không hi vọng gì về Thẩm Húc Thần sao? Không phải, nhỏ chỉ học theo ông nội, nói mấy lời bi quan trước, như vậy người ngoài mới không còn lời nào để nói nữa. Cố Vọng Thư "cọp mẹ" chuyên gia không nguyên tắc bao che khuyết điểm không chịu nổi người khác nói xấu về Thẩm Húc Thần, nên đơn giản chặn họng người ta trước, sau đó đợi người ta tán dương em mình.

Ở hàng bên cạnh có một nam sinh đột nhiên chạy tới chào hỏi với Cố Vọng Thư: "Ừm.... Cố Vọng Thư, chào cậu, tớ là Quân Khải Uy, khụ khụ, là bạn cùng phòng với Thẩm Húc Thần, Thẩm Húc Thần là huynh đệ tốt của tớ."

Bởi vì không cùng lớp, nên bạn bè của Thẩm Húc Thần đối với Cố Vọng Thư cũng chỉ thuộc vào dạng "tôi biết cậu, cậu biết tôi, chúng ta không quen nhau". Thấy Quân Khải Uy chủ động chào hỏi mình, Cố Vọng Thư cũng mỉm cười trả lời: "A, tôi biết cậu, cậu chơi bóng rổ rất khá, Thẩm Húc Thần cũng thường nhắc tới các cậu với tôi."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhWhere stories live. Discover now