Chương 124: Yêu quý

1.2K 152 4
                                    

Kỳ nghỉ hè đã tới, trailer 《 Chinh Đồ 》 bắt đầu oanh tạc các trang web, 《 Chinh Đồ 》 là tác phẩm phim hoạt hình của đạo diễn Phó, còn Thẩm Húc Thần vừa là nhà đầu tư vừa là tuyên truyền cho phim. Ở quá trình tuyên truyền ban đầu, 《 Chinh Đồ 》 luôn được gắn mác "phim hoạt hình bom tấn" của năm. Đợi tới khi trailer hoàn mỹ được tung ra, đích xác kéo tới một hồi nghị luận. Thẩm Húc Thần không tiếc tiền, hơn nữa cậu còn có Tá hữu võng đứng đằng sau, lại thông hiểu thủ đoạn Marketting Internet đời sau, nên 《 Chinh Đồ 》 thực sự đã trở thành đề tài hot trên mạng.


《 Chinh Đồ 》 ấn định sẽ phát hành vào đầu tháng 8, Phó đạo dẫn dắt toàn đội đẩy nhanh tiến độ giai đoạn cuối. Nói thật, muốn làm được một bộ Anime hoàn mỹ, cần thời gian rất lâu, cho dù hiện tại mọi người đều vẽ bằng máy tính thế nhưng để vẽ được một khung cảnh cũng rất tốn thời gian.

Trước Thẩm Húc Thần, Phó đạo đã từng tìm tới vô số nhà đầu tư, hơn nữa còn gán cả nhà cả xe của mình vào nên có thể nói Phó đạo đã tốn bao tâm huyết và công sức mấy năm qua vào 《 Chinh Đồ 》 Thẩm Húc Thần xem như nhà đầu tư có vận số không tệ, cậu có thể đi cùng bộ phim tới khi nó được công chiếu mà mấy nhà đầu tư trước đây lại không làm được, toàn giữa đường buông bỏ, chỉ xem như một lần đầu tư thất bại. Chỉ riêng điểm này, trách không được mọi người đều muốn ném tiền vào những dự án mà có thể mau chóng thu hồi vốn.

Một ngày nghỉ, Thẩm Húc Thần muốn tới phía nam một chuyến.

Hạng mục kim ngân châu báu trên hệ thống đã sớm có thể đổi sang tích phân, thế nhưng Thẩm Húc Thần vẫn không dám tùy tiện sử dụng chúng! Cậu tính toán xuống phía nam mua một ít đổ thạch, chính là mấy tảng đá bên trong có chứa ngọc, nhưng không phá ra luôn, trực tiếp khuân cả tảng trở về, sau đó lại mua một ít dụng cụ phá đá để trong biệt thự, rồi mua thêm một số công cụ chế tạo châu báu, dù sao hiện tại, năng lực động thủ của cậu đã mãn cấp! Mấy ngày sau, cậu lấy thành phẩm châu báu trên hệ thống ra, có thể nói đó là ngọc mà tự tay cậu chế tạo. Nếu bán lấy tiền cũng không khiến người sinh nghi.

Bởi vì mục đích chuyến đi không hẳn là mua đổ thạch, cậu chỉ xuống phía nam làm màu mà thôi, bởi vậy chuyến đi này cũng không tốn bao nhiêu thời gian của cậu.

L

ại qua vài ngày, Thẩm Húc Thần và Trình Dĩ Hoa quyết định chuyển tới biệt thự. Dựa theo tập tục, sau khi chuyển tới nhà mới, nếu muốn căn nhà trở nên ấm cúng thì phải mời người thân bạn bè tới đại náo một hồi, gọi là tiệc tân gia. Thẩm Húc Thần mời Cố Vọng Thư và mấy người cùng phòng kí túc cô, mời ba thằng bạn đậu bỉ cùng phòng đại học mình, Trình Dĩ Hoa thì mời bọn Đậu Thiên Chân mà lúc trước Thẩm Húc Thần đã gặp qua, nhưng không có hai anh em Diêu Tuấn và Diêu Phương Phi. Về phần người thân, ông bà Thẩm lúc này đang đi du lịch, cô chú Trình cũng bận rộn công tác, cho nên Thẩm Húc Thần chỉ mời Trâu Đạc, Trình Dĩ Hoa chỉ mời Trình Tú Nghiên.

Đây là lần đầu tiên Thẩm Húc Thần gặp người Trình gia ở thủ đô. Ảnh Trình Tú Nghiên thường xuyên xuất hiện trên các bản tin kinh tế tài chính, nhưng cô ở ngoài đời trông ôn hòa hơn một chút, hình trên ảnh chụp tương đối mạnh mẽ. Đó là một người phụ nữ thông minh, cho dù cô ấy đã mơ hồ đoán được cái gì nhưng lại không hề nói ra.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhWhere stories live. Discover now