Comment của đám viewer quả thực khiến tôi "sợ quá", đáp trả không xuể, toàn màn hình đều là hai chữ "sợ quá".
"Đám khán giả này cũng đáng yêu ghê." Thiết Ngưng Hương nhịn cười rất khổ, cuối cùng vẫn phì cười ra tiếng.
Tôi bất đắc dĩ nhìn màn hình: "Có khả năng anh vào room livestream giả mạo!"
Nghĩ đến chuyện có thể để Thiết Ngưng Hương xóa bỏ hoài nghi đối với tôi, chút xíu bất bình này giống như gió thoảng trên mặt không đáng để nhắc.
Giữ vững nụ cười, tôi tiếp tục giới thiệu về Công viên giải trí Tân Thế Kỷ: "Là một Streamer vĩ đại chuyên khám phá chuyện tâm linh, tôi xuất hiện trong công viên giữa đêm khuya thế này, chắc chắn không phải để mê hoặc mọi người nhằm qua loa kiếm tiền. Mà là vì nơi này thực tồn sự tại rất nhiều thích hiện tượng linh dị khoa học không cách nào giải thích được.
Công viên giải trí này từng bị đóng cửa một lần vào 5 năm trước. Nguyên nhân là mỗi đêm, sẽ có du khách bị thương vong trong công viên, trong khi các loại máy móc trò chơi mạo hiểm tựa như một dạng công cụ hành quyết.
Người sống chiếm đất của người chết để làm nơi ăn chơi, vong hồn không được yên bình nên đã dùng mạng sống của con người để tìm niềm vui vậy. Công viên giải trí này không đơn giản như mọi người vẫn thấy, nó không chỉ là thiên đường cho người sống, mà còn là cõi cực lạc của người chết."
Tôi kể lại một loạt sự kiện nghiêm trọng xảy ra 5 năm trước, lại kể cho viewer nghe về trải nghiệm của mình trong Đường Hầm Xe Bay. Lúc đó, tôi chỉ cách một hàng ghế, cách cái chết bằng với khoảng cách một hàng ghế mà thôi.
Nói xong những lời này, đám viewer la ó dữ dội, không chút tin tưởng, nhưng lại làm Thiết Ngưng Hương sợ. Em lộ vẻ sầu lo, nhìn về phía Đường Hầm Xe Bay tạm thời đình chỉ vận hành: "Cao Kiện, anh nói đều là sự thật?"
"50% là sự thật, 50% khác là do suy đoán của chính anh."
Nhiệm vụ livestream lần này của Âm Gian Tú Tràng có liên quan đến Thiết Ngưng Hương. Tôi không thể nói rõ cho em biết, dứt khoát lấy cách làm việc tắc trách của công viên làm cớ, lấy lý do tới đây tìm kiếm tư liệu linh dị thực tế cho livestream để âm thầm bảo vệ em.
"Đàn chị, đợi lát nữa xem dạ tiệc diễu hành xong, anh sẽ đưa em và Y Y về nhà." Toàn bộ sự chú ý của tôi đều đặt ở trên người Thiết Ngưng Hương, trong đầu không ngừng suy tư về 2 nhiệm vụ tùy chọn mâu thuẫn nhau.
"Từ sau lần đối đầu với Lộc Hưng, em vẫn cứ sợ mấy thứ quỷ thần đó." Thiết Ngưng Hương vuốt tóc của Y Y: "Xem xong buổi diễu hành, chúng ta lập tức về nhà."
Trong lúc đang ngồi chờ trong khu nghỉ ngơi, một vài tiếng động lớn đột nhiên truyền đến từ bãi đất hoang bên ngoài công viên, lấn át âm thanh của mọi người, thu hút sự chú ý của tất cả.
Pháo hoa nở rộ thắp sáng màn đêm, làm lu mờ các vì sao trên bầu trời!
Bầu trời đầy màu sắc, đẹp, lãng mạn, muôn màu muôn vẻ.
Pháo hoa lấp lánh hiện ra trước mắt, chói lóa mắt người xem.
"Thật đẹp." Y Y đứng lên, nhìn pháo hoa trên bầu trời, Thiết Ngưng Hương dựa vào ghế dài; trông cô ấy lúc này thật dịu dàng, đây là một khí chất mà rất hiếm khi được thấy. Mái tóc cô nàng khẽ tung bay trong làn gió đêm, khuôn mặt xinh đẹp khắc sâu trong trí nhớ của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...