"Cô ta cùng đi với cậu?" Nghe câu nói của Tiểu Bắc, tôi cũng sững sờ một lúc. Vừa rồi nghe giọng nói trong điện thoại, lẽ ra Lý Mạn Mạn phải ở một chỗ khác mới đúng.
Tiểu Bắc có chút sợ hãi liếc nhìn cây búa trong tay tôi, rụt cổ lui về sau một bước: "Lúc đầu chị Mạn Mạn đúng là có gọi điện thoại cho tôi nói có người vào Nhà quỷ, bảo tôi chú ý một chút. Thế nhưng sau đó ở tầng 1, tôi đã gặp trực tiếp chị ấy, chị ấy bảo tôi không cần tìm nữa, người đã đi ra ngoài.
Lúc đó tôi vẫn còn thắc mắc chị Mạn Mạn đi vào từ chỗ nào, chị ấy lại bảo tôi vận hành thử một vài máy móc của Nhà của quỷ, bảo ngày mai lãnh đạo muốn kiểm tra."
Lúc Tiểu Bắc nói chuyện tôi vẫn luôn đang theo dõi vẻ mặt của cậu ta, cậu ta nói chuyện rất thành thật: "Có phải Lý Mạn Mạn vẫn luôn ở cùng với cậu trong quá trình vận hành thử?"
"Đúng vậy, chị ấy vẫn đi theo đằng sau tôi."
"Thật kỳ quái." Tôi đặt búa trên vai: "Chẳng lẽ có đến hai người tên Lý Mạn Mạn?"
"Đại ca, nếu anh đã hỏi xong, chúng ta lập tức đi ra ngoài đi, lúc nửa đêm nơi này thật đáng sợ." Ánh mắt Tiểu Bắc lộ vẻ sợ hãi, cậu ta sợ tôi cầm búa làm chuyện điên rồ.
"Lá gan nhỏ như vậy, buổi tối còn dám vào một mình vào đây " Tôi đỡ cậu ta đi xuống tầng dưới: "Cụ thể cậu ở trong Nhà của quỷ này phụ trách việc gì? Tại sao lại mặc bộ đồ này?"
"Tôi phụ trách duy tu Nhà của quỷ, thỉnh thoảng hỗ trợ đóng mấy vai như ma quỷ, sát nhân đuổi giết." Tiểu Bắc thấy tôi định đi tới cầu thang, liền ngăn tôi lại: "Đi lối của nhân viên, có thể trực tiếp thông đến bên ngoài."
Cậu ta đứng ở chỗ rẽ, đưa tay xé một tờ thông cáo quy chế làm việc trên tường, để lộ một đường trượt phía sau
"Cậu đi trước mở đường." Tôi giơ giơ búa, để Tiểu Bắc đi phía trước, còn mình theo ở phía sau.
Đường trượt 45 độ dẫn thẳng lên tầng 2, rồi vào một căn phòng mà tôi chưa từng tới bao giờ.
"Đây là đâu?"
"Mật thất, công viên vừa mới khai trương, chưa có du khách phát hiện nên tạm thời dùng làm phòng nghỉ của nhân viên." Tiêu Bắc cởi áo khoác trắng, chỉ vào đống dụng cụ tra tấn trên tường: "Đừng căng thẳng, đó đều là đạo cụ, tất cả đều là giả."
Cậu ta nói chưa dứt lời, nhưng điều cậu ta vừa nói lại khiến tôi chú ý, trong góc nhà có đủ loại dụng cụ tra tấn.
"Một tòa Nhà ma quỷ có cần nhiều đạo cụ như vậy không?" Tôi dùng búa di chuyển đống đồ đạc, âm thanh kim loại rít lên, tất cả đều là đồ thật.
"Dây xích, lưỡi câu, dây kẽm." Tập trung quan sát, tôi tìm thấy một mảnh vải đỏ trên một sợi dây kém rỉ sét.
"Nó giống với chất liệu vải trên chiếc váy đỏ, sẽ không trùng hợp như vậy chứ?"
Tôi sắp xếp các manh mối trong đầu một chút, và khi tôi bước vào chủ đề đầu tiên, tôi tìm thấy xác của 5 đứa trẻ và bóng dáng của một cô bé màu đỏ nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...