Cổ tay trắng hồng như búp măng, nõn nà và rất đẹp
Tay của Diệp Băng vẫn rất đẹp, ở trong ấn tượng của tôi không chút tỳ vết.
Thế nhưng người phụ nữ trước mắt và trong trí nhớ khác xa nhau, khác quá lớn.
Ngón tay ngọc xanh miết khô quắt hướng vào trong, cứ như thịt ba chỉ phơi nắng, chỉ còn màu xanh đen, vừa nhìn trông vô cùng dữ tợn.
"Không phải ngón tay của nhân loại." Giang Thần ngồi giữa đống bùn nhão, gã nhìn về phía người vợ đã từng chung sống dưới một mái nhà. Trên mặt không có chút gì lo lắng hay quan tâm, chỉ toàn là hoảng sợ, và sự chán ghét được che giấu rất sâu.
"Mày làm éo gì có tư cách nói cô ấy như vậy, vì nuôi tiểu quỷ nên để cho để cô ấy sinh Quỷ Anh cho mày. Mày chẳng qua cũng chỉ là quái vật khoác da người mà thôi." Nhìn thấy ngón tay của Diệp Băng, tôi bèn nghĩ đến sự việc gặp phải lúc livestream ở Nhà hoả táng cầu số 3.
Phía dưới Nhà hoả táng trấn áp một con hung vật, nó vốn chuẩn bị mượn lực lượng của Thần sát Thập Ác để chạy thoát, nào ngờ bị tôi vô tình ngăn cản.
Trong trận chiến đó, hung vật từng phá vỡ phong ấn lộ ra một ngón tay.
Tuy lúc đó tôi đang thỉnh Thần, tư duy ngẩn ngơ, thế nhưng tôi vẫn có ấn tượng rất sâu với ngón tay ấy.
Nó rất giống với cánh tay của Diệp Băng lúc này, cũng màu xanh đen, khô quắt hướng vào phía trong, cứ như cây khô chôn dưới đất.
"Hung vật muốn trốn?" Cái đêm mà tôi đi đến Nhà hoả táng cầu số 3, trong phòng tưởng niệm chỉ có Cổ tiên sinh, cũng không cảm nhận được âm linh khác tồn tại, giờ nghĩ lại mới thấy có chút khác thường.
Nhà hoả táng vốn là một đại trận bao phủ chu vi 5km, liên quan đến Thập Ác có được thập trọng biến hóa (Người biên: vì lúc ấy đã tập hợp đủ 10 người đại diện cho 10 tội ác, nên mói gọi là thập trọng biến hóa). Nó có thể hấp thu quỷ hồn trong bán kính 5km, biến thành vật cho bản thân sử dụng.
Lúc đó, tôi bị Bùa Thỉnh Thần hút hết tinh huyết, cố trụ đến trời sáng bèn ngất lịm, miễn cưỡng bảo vệ được tính mạng. Ngay cả mình là bị đưa đến bệnh viện như thế nào cũng không biết, càng chưa nói đi phá Thập Ác đại trận.
Trận pháp hoàn toàn không chút tổn hại. Nhưng đêm nay khi tôi chạy đến đó, chỗ kia lại vô cùng "sạch sẽ", không có bất kỳ quỷ ảnh hay linh hồn lang thang còn vương vấn trần gian nào.
Lũ ma quỷ đó chạy đi đâu rồi?
Tôi còn đang suy tư, eo bỗng bị nhành liễu xanh quấn lấy, một lực mềm mại kéo tôi ra sau.
"Cô gái kia bị vật gì nhập rồi, đừng áp sát quá gần." Nhàn Thanh đạo trưởng đã rời khỏi Tam Anh trận, bảo tôi đứng ở phía sau của ông ta.
Bị Nhàn Thanh đạo trưởng kéo xuống, tôi mới nhớ ra: "Đạo trưởng, Thanh Thổ Quan cách Nhà hoả táng cầu số 3 gần như vậy, chắc ông phải biết chuyện phía dưới Nhà hỏa táng trấn áp hung vật chứ?"
"Chuyện này ở Giang Thành đâu tính là bí mật gì, rất nhiều người đều biết, cậu đột nhiên nói cái này làm gì?"
"Đạo trưởng, tôi hoài nghi thứ đang ám Diệp Băng chính là hung vật phía dưới trung tâm hỏa táng kia."
YOU ARE READING
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...