Chương 358: Hồ tiên giết người

112 10 0
                                    

"Cao Kiện, tay của anh không sao chứ?" Thiết Ngưng Hương cảm thụ hơi ấm đang chảy trong lòng bàn tay, nắm chặt tay của tôi.

"Không phải máu của anh, em yên tâm." Từ sau khi rời khỏi Thế Kỷ Tân Uyển, lông mày của tôi chưa từng giãn ra.

Lúc này tạm thời lợi dụng Âm Dương Quỷ Thuật lấp liếm cho qua; nhưng dựa theo tính cách có thù tất báo của Lục Cẩn, gã nhất định sẽ không bỏ qua cho tôi, sau này chắc chắn sẽ còn càng nhiều nguy hiểm đang đợi mình.

"Xin lỗi, lại gây thêm phiền phức cho anh." Giọng của Thiết Ngưng Hương tràn đầy tự trách. Lần bị mẹ ép dự tiệc khi trước, cô đã phát hiện cách mà Lục Cẩn nhìn cô rõ ràng rất dâm tục. Lúc này nhớ lại, chuyện ấy khiến cô cảm thấy rất khó chịu: “Địa vị của đám người tu đạo này rất lớn. Em từng nghe ba em nói, bọn họ và lãnh đạo cấp cao có quan hệ mật thiết, chuyên môn vì xử lý một ít chuyện bí ẩn cho Trung Quốc, địa vị cực cao. Cơ quan công an địa phương căn bản không dám đắc tội bọn họ."

"Ừ, vừa rồi xem dáng vẻ cúi đầu của cục trưởng Lưu thì anh đã hiểu rồi." Tôi không chút cảm xúc, dần tỉnh táo lại.

"Bọn họ đến Giang Thành vốn là để ghi nhận công lao của anh, ngăn đập Lan Giang vỡ, cứu vớt trăm vạn sinh linh tại Giang Thành. Dựa vào thành tích này, anh cũng có hi vọng tiến vào tông môn, học tập học đạo pháp chân chính, chỉ tiếc bị hủy vì thằng khốn Lục Cẩn." Thiết Ngưng Hương bất đắc dĩ nói: “Em trước còn ngu ngốc cho rằng người tu đạo đều không nhiễm bụi trần, không màng nhân quả thế tục, nhưng sau khi nhìn thấy bộ mặt thật của bọn họ mới biết, đám người kia cũng chẳng khác gì người thường chúng ta."

"Là người thì sẽ có dục vọng, cầu trường sinh cũng tốt, tham luyến hồng trần cũng được, về bản chất thì bọn họ cũng chẳng khác gì chúng ta." Quay đầu nhìn Thiết Ngưng Hương, tôi phát hiện vẻ lo âu ẩn giấu trên mặt cô. Trên gương mặt tuyệt đẹp, bởi vì nét u sầu này mà càng thêm quyến rũ.

Có luồng âm khí tinh thuần mơ hồ chảy trong thận khiếu của tôi, làm dịu âm mạch nhân thể, ma xui quỷ khiến nắm lấy cánh tay của Thiết Ngưng Hương, bắt đầu chậm rãi di động ở trên người cô: “Hơn nữa, cũng không trách được định lực của Lục Cẩn kém, thật sự là học tỷ em..."

Diệu Chân tâm pháp vẫn đè nén ở dưới đan điền, cũng bắt đầu vận hành dưới sự kích thích của Âm Khí, một luồng tiên thiên chân khí chạy vào Dương Mạch, điều hòa âm dương trong cơ thể.

Động tác sờ mó bằng hai tay của tôi dừng lại, ánh mắt đột nhiên trở nên tỉnh táo, lúc này mới nhìn thấy tay của mình đã lần mò mép cảnh phục của Thiết Ngưng Hương, đầu ngón tay đã chui vào trong áo, mơ hồ có ý định mò vào trong thám hiểm.

"Này anh hai, nếu tay của anh còn lộn xộn nữa, em chỉ có thể vì nghĩa diệt thân rồi!" Thiết Ngưng Hương cố giữ bình tĩnh, nhưng cần cổ trắng như tuyết đã gần như ửng đỏ.

Tôi ngượng ngùng buông đôi tay ra, xấu hổ cười: “Anh chỉ lấy cho EM lấy VÍ dụ, bỗng dưng không kiềm chế nổi, không tự chủ được, em đừng để trong lòng..."

"Cao Kiện, giờ em mới phát giác chỉ số IQ của anh rất cao." Thiết Ngưng Hương tiện tay kéo tôi tới một quán ăn vặt vỉa hè, tạm thời ném sau ót sự khó chịu do Lục Cẩn mang lại.

[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ Where stories live. Discover now