Cô bé mặc đồ ở nhà, trông hốc hác hơn trước rất nhiều, trong lòng cô bé như có muôn vàn oan khuất, sau kéo tôi vào trong phòng, chỉ ngồi một mình bên giường.
Từ khi tiếp nhận ủy thác của cô bé, tôi chưa từng chủ động đi tìm cô bé, có thể ở trong mắt cô gái này, tôi đã từ bỏ ủy thác của cô.
Tôi hiểu rất rõ loại cảm giác này, rõ ràng đã đặt hết hy vọng, lại không nhận được bất cứ hồi báo nào.
Ngồi bên cạnh cô bé, ga trải giường màu hồng nhạt được xếp ngay ngắn, trên chiếc giường mềm mại nệm nồng nàn mùi hương của thiếu nữ.
Tôi xích lại gần Hạ Tình Chi, cho đến khi tựa vào vai nhau mới dừng lại, tôi quay đầu nhìn cô bé.
Thân cao 1m65, nhưng lại gầy hơn rất nhiều so với tưởng tượng, bả vai run lên theo bản năng vì sự tiếp cận của người khác giới. Cô muốn bỏ đi, nhưng lại cảm thấy mình không có lý do làm như vậy, trong lòng nảy sinh một loại mâu thuẫn không nói bằng lời.
"Thực ra anh đã định tới tìm em." Nhìn chằm chằm gương mặt có chút tái nhợt của Hạ Tình Chi, trừ tôi, cô bé là người thứ hai biết sự tồn tại của Âm Gian Tú Tràng. Cũng có thể nói cô bé chính là người dẫn đường của tôi, tôi sẽ không trở thành streamer của Âm Gian Tú Tràng nếu không có cô bé, có thể hiện giờ tôi cũng chỉ là một ông chủ cửa hàng bán đồ người lớn ăn no chờ chết.
Bả vai của Hạ Tình Chi càng run rẩy dữ dội, cô bé đang cố giữ bình tĩnh.
"Anh đã xem nhật ký của em, chắc em biết cứ một đoạn thời gian anh sẽ ra ngoài vào đêm khuya đúng không?" Tôi thở dài: “Em nhìn thấy dáng vẻ rất thảm hại, mệt mỏi sắp ngã xuống của anh, em cũng thấy anh thương tích đầy người, áo quần dính đầy máu. Dưới chân anh là bùn lầy trộn với máu thịt, phía sau là âm linh quỷ dị dữ tợn, có đôi khi anh không thể tin cả cái bóng của mình. Chỉ có thể nhìn ánh trăng trên đỉnh đầu, cảm thụ nỗi đau thấu xương, như vậy anh mới có thể khẳng định mình còn sống."
"Anh không có lựa chọn khác, chỉ có thể vùng vẫy giãy chết. Anh hai của em mất tích, còn có người nhớ, nếu có một ngày anh mất tích, cả thế giới này sẽ không còn dấu vết của anh."
Tôi rất kinh ngạc tại sao lại nói ra những lời này với Hạ Tình Chi, có thể là vì đã giấu chuyện của Âm Gian Tú Tràng ở trong lòng quá lâu, tôi cũng muốn giải bày với ai đó.
Cô bé hình như hiểu ra điều gì đó, trong phòng bỗng nhiên yên tĩnh, qua hơn một phút sau, bả vai của cô không còn run rẩy nữa, yên lặng tựa vào vai của tôi, mơ hồ có thể nghe tiếng nức nở cực kỳ ấm ức.
"Hôm đó em thấy lệnh truy nã của anh ở trên TV, em sợ lắm, lúc đó bên ngoài sấm chớp liên tục, khắp nơi đều là xe cảnh sát..."
Từ trong giọng nói của Hạ Tình Chi, tôi có thể nghe ra được sự lo lắng và sợ hãi, cũng có thể hiểu được cảm thụ của cô bé.
Bên cạnh tôi có những người đáng để tin tưởng như anh Lưu mù, Nhị Cẩu, Thiết Ngưng Hương, thế nhưng bên người cô bé, người đáng tin chỉ có tôi.
"Không sao, đều là chuyện đã qua, qua một tháng điều tra, anh đã có tiến triển mới về chuyện anh hai của em ta." Tôi quay đầu nhìn qua cửa phòng, đoán lúc này ba mẹ của Hạ Tình Chi đang chồm hổm ở cửa nghe trộm, cho nên ra hiệu Hạ Tình Chi im lặng, lấy giấy bút trên bàn viết: “Anh hai của em chưa chết, anh đã tìm thấy một số thông tin về anh ấy ở một nơi đặc biệt."
YOU ARE READING
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...