Bùn ngập đến mắt cá chân, mưa gió thét gào, tôi ôm chiếc rương da được bọc trong áo mưa, gần như không mở mắt ra được.
Trường cấp 3 Tân Hỗ trong đêm khuya mang một vẻ âm u cùng kinh dị chẳng hề thay đổi, giống như một con quái vật to lớn.
"Tại sao tấm bảng này lại rớt xuống?"
Đứng ở bên ngoài rào chắn cách ly, tôi nhặt tấm bảng cảnh báo đầy bùn đất lên. Lần trước, tôi đã cố ý dùng dây thép cột chặt nó, nhưng bây giờ xem ra cũng không hiệu quả.
"Rốt cuộc trong ngôi trường này còn che giấu bao nhiêu bí mật chưa giải?" Tấm bảng cảnh báo được cột chặt bằng sợi dây thép đã bị tháo ra rồi ném xuống nước bùn được treo lên lại. Sau đó, tôi nhảy qua rào chắn, tiến vào bên trong.
Tấm bảng cảnh báo treo trên rào chắn đung đưa dưới cơn mưa xối xả, 4 chữ "Cấm vào bên trong" bằng sơn màu đỏ, trông khá chói mắt. Chẳng được bao lâu sau, gió bão xoay vần, dường như tấm bảng ấy bị một bàn tay vô hình nâng lên, lại rơi xuống một cái "bộp" giữa đống bùn đất...
Tôi và Bạch Khởi không dừng lại ở cửa, đi qua toà nhà dạy học, nhanh chóng tiến vào ký túc xá nữ.
Lý do chọn ở lại nơi này, cũng không phải tôi có ham mê biến thái gì, chẳng qua đây là toà nhà gần nhất.
Cửa của ký túc xá vẫn mở, giống như lần livestream thứ hai.
Đi vào trong toà nhà, hành lang tối tăm nhìn không thấy điểm đầu, trong bóng tối mơ hồ có thứ gì đó đang di chuyển. Dù tôi đã vận dụng Truy Nhãn cũng không nhìn rõ được, vật kia càng chạy càng xa, cứ như là cô hồn, cũng có thể là dã quỷ.
Nếu đối phương né tránh, không muốn chạm mặt tôi thì tôi cũng sẽ không lì lợm đuổi theo. Giờ chẳng phải lúc truy tìm chân tướng làm gì, quan trọng nhất là nghỉ ngơi thật tốt, điều chỉnh lại thể trạng của bản thân.
Kéo rương da đi tới căn phòng, nơi Thẩm Mộng tự sát, lúc đó tôi và Tú Mộc đi qua vội, chìa khoá của ký túc xá bị vất ở trong.
"Két két."
Cánh cửa căn phòng ẩm mốc bị đẩy ra, trong phòng cũng không xuất hiện mấy cảnh tượng kinh dị như quỷ chết oan hoàn hồn. Tôi lấy được chìa khoá của ký túc xá ở dưới mặt bàn, sau đó xuống lầu, ở tầng một ký túc xá tìm một căn phòng có thể đón ánh nắng để vào ở.
Đập gãy chiếc ghế, rồi dùng bật lửa đốt sách giáo khoa, tôi đốt một đám lửa trại đơn giản.
Bận rộn suốt cả một ngày một đêm, cả người kiệt quệ, tôi cởi bỏ bộ đồ ướt đẫm, khoát lên trên lửa trại trên phơi.
Tôi lại lấy ra một ít thịt tươi ướp lạnh đặt ở trên đống lửa, rồi nướng sơ. Nhìn miếng thịt dần dần cháy vàng, tôi bắt đầu lấy lại sự bình tĩnh.
Khó có thể tưởng tượng, tôi lại dám chạy đến ngôi trường đầy rẫy ma quái để trốn, hơn nữa không chỉ không có chút cảm giác sợ hãi, còn ngang nhiên nướng thịt.
"Trước đây tránh không kịp, giờ chỗ này lại thành nơi duy nhất tại Giang Thành có thể chứa chấp mình, thực sự là tạo hóa trêu người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2] LIVESTREAM SIÊU KINH DỊ
SpiritualTác giả: Vũ Văn Trường Cung Thể loại: Đô Thị, Khoa Huyễn, Huyền Huyễn, Linh Dị, Trinh Thám Văn án: "Này mọi người! Cùng xem livestream Siêu Kinh Dị nào!" "Xin chào mừng mọi người đến với phòng Livestream Siêu Kinh Dị. Trước khi buổi livestream bắt đ...