Chương 30

21K 1.4K 271
                                    

30. Chương 30

Buổi tọa đàm thành công ngoài dự đoán, thế cho nên tới lúc kết thúc mọi người mới như bừng tỉnh giấc mộng, chỉ lơ đãng một chút đã tới 3 giờ chiều. Cửa hội trường mở ra, đám học sinh ào ra ngoài. Tâm trạng Sở Thao có chút nặng nề, cậu đi theo sau Sở Tinh Ninh muốn nhanh chóng đi ra ngoài thật sự có chút khó khăn.

Sở Tinh Ninh giống như gấu trúc của trường, ai đi ngang qua cũng phải liếc mắt nhìn một cái, còn có người dừng lại nhìn, làm cho giao thông cực kỳ tắc nghẽn.

"Học trưởng!"

Sở Thao không ngẩng đầu, cậu tưởng gọi anh mình, vì dù sao Sở Tinh Ninh cũng già trẻ thông ăn, lớp trên hay lớp dưới đều thích anh.

"Sở Thao học trưởng!"

Sở Thao hoàn hồn, lúc này mới ngẩng đầu nhìn theo hướng âm thanh truyền đến.

Mạc Hi đang hưng phấn nhón chân nỗ lực vẫy tay lộ đầu từ trong biển người tấp nập. Sở Thao nhàn nhạt nở nụ cười, cũng vẫy vẫy tay với hắn. Người khác thì chen chúc muốn ra ngoài, Mạc Hi lại nỗ lực chen vào muốn đi về hướng Sở Thao. Thân thể hắn vốn nhỏ bé, người cũng yếu đuối mong manh, vụng về nỗ lực xô đẩy nửa ngày trong đám người mới chậm rì đi được vài bước. Hắn nóng nảy đến sắp khóc.

Sở Thao nói với Sở Tinh Ninh:

"Có một cậu lớp dưới đang gọi em, em đi xem hắn có chuyện gì không."

Sở Tinh Ninh dùng dư quang hơi lướt qua nhìn về phía Giang Thiệp sau đó gật đầu:

"Ừ, đi đi."

Giang Thiệp tùy tiện ngồi trên mặt bàn, bởi vì cặp chân dài cho nên mũi chân còn chạm được xuống đất.

Y nhìn chằm chằm bóng dáng của Sở Thao, trong mắt mang theo sự kiềm nén tức giận bực bội. Y thấy Sở Thao dùng sức tách đám người ra cứu vớt lấy Mạc Hi nhỏ xinh, còn dùng hai tay vòng thành một không gian cho kẻ kia.

Sở Thao cao hơn Mạc Hi cho nên khi nói chuyện phải cúi đầu, thái độ cũng khá ôn nhu kiên nhẫn, khi cười đôi mắt còn cong lên, làm y hận tới ngứa răng.

Mạc Hi nhẹ thở phì phò, túm lấy cánh tay Sở Thao:

"Thật quá nhiều người, nếu không phải có học trưởng thì em đã bị chen bẹp rồi."

Ánh mắt của Sở Thao dừng ở bàn tay mềm mại túm vào cánh tay cậu, nhịn nửa ngày mới không né tránh.

"Tìm tôi có chuyện gì không?"

Mạc Hi nghe vậy thì ngước mắt, mím môi cười, lộ ra hai má lúm đồng tiền xinh xẻo:

"Em muốn hỏi học trưởng một chút, buổi hạ buổi chào cờ tuần tới là anh chủ trì phát thanh đúng không ạ?"

Sở Thao gật đầu: "Đúng vậy."

Đó đại khái cũng là lần cuối cậu phát thanh trước toàn trường, chờ những người mới như Mạc Hi quen thuộc, cậu có thể chậm rãi lui xuống.

Ánh mắt Mạc Hi khẽ run lên, ngón tay nắm chặt hơn, vành tai hơi hơi đỏ, hắn nói:

"Vậy... vậy học trưởng có thể ghi âm lại cho em được không, em cảm thấy thanh âm của học trưởng rất dễ nghe, muốn lấy về học tập theo."

[ĐM - ABO] TOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ