75. Chương 75.
Sau khi tan học tiết tự học buổi tối, Sở Thao mang hai phần bánh kem còn dư về nhà. Bà Tống đã chuẩn bị cho hai anh em bọn họ món canh thịt bò hầm cà rốt với ngô để bổ sung dinh dưỡng.
Sau khi năm 3 bắt đầu có tiết học tự học buổi tối, bà Tống cũng không muốn quản việc học tập của hai anh em bọn họ nữa, dù sao thành tích của tụi nhỏ càng ngày càng tốt, bà Tống không muốn đánh vỡ sự cân bằng này.
Canh thịt bò được hâm nóng, sau khi bưng lên hương khí bay ra bốn phía, nước canh màu cam vàng thanh đạm, từng miếng ngô no đủ vàng ươm, cà rốt và thịt bò tràn đầy trong bát, với sắc hương vị tươi mới cực kỳ mê người.
Sở Thao lấy muỗng múc một miếng thịt bò đưa lên miệng, nhẹ nhàng thổi thổi, khi bớt nóng mới cẩn thận cắn một cái.
Nồi thịt bò này bà Tống hầm trong 5-6 tiếng, mềm mại ngon miệng, ngay cả gân bò cũng được hầm mềm, dẻo dai, ngoài vị thịt bò tươi mới thì vị thơm ngọt từ ngô và cà rốt cũng ngấm vào từng thớt thịt.
Sở Tinh Ninh thì gắp một miếng ngô lên gặm, từng hạt ngô no đủ, cắn một miếng, ngọt tới đầu lưỡi nổ tung, vốn dĩ bụng không đói lắm cũng bắt đầu kêu gào.
"Rất rất ngon, mẹ vất vả ạ." Sở Tinh Ninh cong cong đôi mắt cười nhìn bà Tống Miên.
Bà Tống chống tay trên mặt bàn ngồi bên cạnh, vui mừng nói:
"Các con thích là được rồi, hiện tại là thời điểm mấu chốt, nhất định phải giữ gìn và tăng cường sức khỏe, nhất là Tinh Ninh, con vốn thể nhược, ăn nhiều thịt một chút đi."
Sở Tinh Ninh múc một muỗng thịt bò, quơ quơ trước mặt bà Tống:
"Con đang ăn mà, hôm nay ăn chiều ở nhà ăn con cũng ăn rất nhiều."
Bà Tống vui mừng tươi cười, lát sau tựa như bà nhớ tới gì đó, dời ánh mắt về phía Sở Thao, do dự một chút, nhỏ nhẹ nói:
"Thao Thao, con cũng phải chú ý nghỉ ngơi đó, đừng ỷ vào thân thể mình khỏe mạnh mà lăn lộn nhé."
Thật ra bà cũng không lo lắng về thân thể cậu, bởi vì xác thật Sở Thao cũng không vì việc học hành mà sẽ sinh bệnh, bà chỉ cảm thấy, trong trường hợp này không thể làm Sở Thao trầm mặc ở bên cạnh.
Sự việc của Thân Hoằng Phương làm cho bà cảnh giác, bà bắt đầu tự ý thức nhắc nhở mình, phải chú ý Sở Thao nhiều hơn.
Mà đại khái là Sở Thao không nghĩ tới bà Tống sẽ nhắc đên mình về thế cậu hơi khựng lại, nhấc ánh mắt lên, nói:
"Con không có việc gì."
Bà Tống gật gật đầu, hít một hơi.
Bà cảm thấy trạng thái này cũng tốt, giao lưu giữa hai mẹ con không có xấu hổ gì.
"Đúng rồi, Hoằng Phương đã đi học lại rồi, hôm nay mới đi, có khả năng là kiến thức bị bỏ lỡ nhiều, hai người các con nếu có khả năng thì giúp đứa nhỏ kia nhé."
Bà Tống đã kiến nghị với bà Đường Lệnh Mỹ, nên để đứa nhỏ kia tĩnh dưỡng thêm mấy tháng, cùng lắm thì học lại một năm, thi đại học với khóa sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - ABO] TOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ A
RomanceTOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ A Tác giả: Tiêu Thất Lục Đề Thể loại: Đam mỹ, vườn trường, ABO, 1v1. Nguồn: wikidich.com/Lyliruan0812. (Thank bạn Lyliruan0812 đã cv và cho phép mình sử dụng bản cv của bạn !!!) Cảm ơn @zhwsxyi đã tặng cho tớ c...