Chương 33

19.7K 1.5K 382
                                    

 33. Chương 33.

Giờ nghỉ trưa, Sở Thao đi tìm Sở Tinh Ninh cùng ăn cơm, vậy mà Sở Tinh Ninh lại hàm hồ nói muốn ra ngoài gặp một người bạn.

Sở Thao chớp chớp mắt nghi hoặc. Dù sau khi cả hai đã phân lớp, bạn bè trong lớp của Sở Tinh Ninh không ai cậu không biết. Sở Tinh Ninh chỉ có một người bạn là vị Omega tên Tây Tầm có thanh âm nhẹ nhàng mềm mại kia nhưng ngày thường Sở Tinh Ninh luôn phàn nàn rằng không dám quá thân cận với Tây Tầm, anh sợ sẽ "làm gì" người ta mất.

Sở Thao không nhịn được hỏi một câu:

"Bạn nào ạ, bạn ngoài trường sao?"

Sở Tinh Ninh nhẹ nhàng bâng quơ nói:

"Em không quen đâu, ở trường khác."

Người trong nhà luôn luôn quan tâm tới Sở Tinh Ninh, luôn luôn chú ý tới Sở Tinh Ninh sợ anh có hại.

Sở Thao hàm súc hỏi: "Là ...... Omega sao?"

Cậu biết Sở Tinh Ninh thân là Omega nhưng tâm là Alpha, người có thể làm anh bỏ việc cùng ăn cơm với em ruột chỉ sợ không phải đám Alpha mà bình thường mà anh tránh không kịp kia.

Sở Tinh Ninh quơ quơ đầu nói:

"Không phải, còn chưa phân hóa, em đừng nghĩ nhiều."

"Ồ!" Sở Thao suy tư gì đó rồi mới gật đầu.

Nếu Sở Tinh Ninh không ở đây thì cậu chỉ có thể đi ăn một mình, hôm nay cậu tới sớm, cơm ở nhà ăn còn không ít.

Sở Thao thích vị chua ngọt cho nên cố ý chọn suất ăn có sườn xào chua ngọt. Cậu cầm hộp cơm đi tới một góc nhà ăn còn trống, yên tĩnh mở nắp hộp, bắt đầu ăn cơm.

Cậu mới vừa ăn chưa được 5 phút thì nghe một tiếng ngọt mềm kêu bên cạnh:

"Học trưởng Sở Thao!"

Sở Thao ngừng đũa giương mắt lên:

"Mạc Hi à."

Mạc Hi đang bê khay đồ ăn, rất tự nhiên ngồi xuống đối diện Sở Thao:

"Học trưởng, thật tình cờ."

Sở Thao kéo kéo hộp cơm mình lại để khoảng trống cho Mạc Hi đặt khay đồ ăn.

Đừng nhìn khay đồ ăn của Mạc Hi nhiều món, nhưng thật ra mỗi món lại rất ít, Sở Thao rất hoài nghi cậu ta ăn một chút như vậy không biết có no được hay không. Hoặc là Omega trời sinh đã ăn ít hơn Alpha, vì dù sao Sở Tinh Ninh cũng không ăn nhiều lắm.

Sở Thao đạm đạm cười:

"Tôi đang nghĩ làm thế nào để đưa bút ghi âm cho cậu thì đã gặp rồi."

Mạc Hi cầm đũa nhẹ nhàng gảy gảy vài hạt cơm trắng sữa no đủ, hắn cong cong mắt nói:

"Em không cần gấp ạ, học trưởng thuận tiện lúc nào thì đưa cho em lúc đó cũng được."

Hắn cúi đầu, mùi thuốc ức chế vị sữa bay ra.

Omega thường sử dụng thuốc ức chế có tình ôn hòa, thanh nhã vừa có thể hấp dẫn được lực chú ý của Alpha lại không tới mức làm cả hai mất khống chế.

[ĐM - ABO] TOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ