115. Sở Tinh Ninh và Bùi Giáng 2.
"Đã có kết quả bình chọn hotboy hotgirl năm nay rồi!"
Trương Kỳ dựa người vào ghế, hắn chống chân nhấc hai chân trước của ghế lên, lắc lư trong không trung.
Lộ Đình chẳng có hứng thú gì, chỉ hỏi cho có lệ: "Kết quả như nào?"
"Lão Tứ lại lần nữa đứng đầu cả hai bảng ha ha ha ha ha ha!" Trương Kỳ cười sung sướng khi người gặp họa, hắn chụp màn hình kết quả bình chọn rồi gửi vào trong nhóm ký túc xá.
Di động của Sở Tinh Ninh rung lên, anh hơi liếc mắt, tạm dừng vài giây sau đó mới mở khóa màn hình nhìn lướt qua.
Trên nền bảng bình chọn đỏ thẫm là tên của anh đứng đầu tiên. Anh vừa mới lên năm thứ 4, đã liên tục có tên trên cái bảng bình chọn này 3 năm, hơn nữa năm nào cũng đều dành giải quán quân của hai bảng.
Mỗi lần bảng này công bố, anh đều giống như gấu trúc bị đám học sinh mới vây xem. Tuy rằng bị người khác truy phủng nhưng anh chưa từng coi đó là điều đáng kiêu ngạo. Anh vẫn luôn làm việc theo ý mình, thẳng thắn, lại chán ghét bị người khác quan khán, tìm tòi, phân tích...
Nhưng chẳng sợ từ trước tới giờ anh chưa từng có sắc mặt tốt với bất luận một Alpha nào, vẫn có không ít người miệt mài theo đuổi rồi làm ra những việc nhàm chán như bình chọn phiếu bầu cho anh.
Sở Tinh Ninh bất đắc dĩ nhíu mày, anh để điện thoại sang một bên, quay người hỏi Trương Kỳ:
"Làm thế nào mới có thể thoát khỏi bảng bình chọn này?"
Trương Kỳ nhún vai, vui sướng khi người gặp họa nói:
"Không thể rời khỏi nha, đây đều là do mọi người bình chọn. Ai bảo cậu quá đẹp làm gì, còn không yêu đương, nếu không cậu tìm ai đó làm ông xã, mọi người ghen ghét nhất định không bỏ phiếu cho cậu nữa."
Sở Tinh Ninh nghe vậy, mí mắt run lên, đuôi mắt hẹp dài hằn sâu một vệt sắc bén.
Anh cười nhạt một tiếng, quay người tiếp tục làm bài LSAT (Law School Admission Test) trong kho đề, miệng còn lẩm bẩm:
"Thật nhàm chán."
"Hay là tìm bà xã cũng được, tôi nguyện vì cậu mà làm O!" Trương Kỳ không buông tha, trêu ghẹo nói.
Năm đó, ánh mắt đầu tiên khi hắn nhìn thấy Sở Tinh Ninh cũng bị bề ngoài của người này làm chấn kinh. Hắn không nghĩ tới loại Omega cực phẩm như vậy còn có thể nhìn thấy tại trường đại học F danh giá này.
Mà sở dĩ Sở Tinh Ninh có tên 3 năm liên tục trong cả 2 bảng bình chọn là vì người kia bất kể nam nữ già trẻ ABO đều được lòng hết.
Alpha thích Sở Tinh Ninh là điều hiển nhiên, dù sao thì với diện mạo kia khó mà không làm người động tâm cho được. Hơn nữa mấy năm nay Sở Tinh Ninh hầu hết đều bao quát toàn bộ mấy cái giải thưởng của trường, còn lấy được cơ hội thực tập offer tại Kinh Đạt một trong bốn đoàn luật sư lớn nhất nước.
Tuy rằng ưu tú làm người khác theo không kịp như vậy nhưng bản thân người này không hề kiêu căng hay tự phụ, còn đặc biệt thân thiết với toàn bộ Omega, thế cho nên không có mấy người ghen ghét anh, mà bị 'bẻ cong' thì lại khá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - ABO] TOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ A
RomanceTOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ A Tác giả: Tiêu Thất Lục Đề Thể loại: Đam mỹ, vườn trường, ABO, 1v1. Nguồn: wikidich.com/Lyliruan0812. (Thank bạn Lyliruan0812 đã cv và cho phép mình sử dụng bản cv của bạn !!!) Cảm ơn @zhwsxyi đã tặng cho tớ c...