7) Parapluie Violet

Halolo! 🙏 Adhigam pesa vendam kadhaiku polaam. 😀 Vanga vanga.

Parapluie Violet (Purple Umbrella)

****

T: Adiye Sailu!

V: Ippo enna ma panne? (He whispered to Sailu)

S: Appa, enna paartha unakku epdi irukku pa? 😑 (She whispered back)

When Theeba approached them with additional batches of Thosai, they paused in their conversation. 🤫

T: Engadi andha purple kodai?

S: 😲 Ayyayyo ketkurangale ketkurangale, ippa enna solradhu? Oruthan gun vechirundhan avan kitte kuduthennu sonna ivunga enna kola panniduvangale!

T: Ketukkutte irukken ennadi bhe bhennu mulikkire?

S: Adhu dha ba dha ba dha Aahn! Kadai kodaile irukku! 😬

T: Enna? 🤨

S: Chi chi adhu kodai kadaile irukku ma.

T: Ipdiye ellathayum vittuttu vaa. Adhan paaru mazhaile nanainjitte kaichalnu tholla pannitte.

S: 😒

V: Vidu ma. Sailuma seekram saaptutu café-kku kelambu. Sam paiyan wait pannikittu iruppan.

Sailaja finished her Thosais and prepared to depart for Coin De La Rue.

V: Marakkama kodaiya eduthuttu vaadi!

S: Irundhadhane. 😑 Seri ma. Bye pa! ☺

V: Paathu poma. Bye!

She was hopping along the side of the road like a kid on her way to the café. She couldn't get the wet night out of her mind. It still sends shivers down her spine. Her ears were filled with the sound of the deep voice whispering in her ear. The firm embrace.

Due to his face mask and sunglasses, the person's identity was unknown. For her, it was still an inexplicable event. She walked into the café with her mind racing and noticed Sam scribbling the new delicacy of the day on the white board.

Sam: Vaangama Elizabeth rani. Kaaychal epdi irukku?

Sai: Po Sameyy naane rendu naal leave kuduthum amma velaikku poga sollitangalenu sogama irukken. 😪

Sam: Adipavi! Somberi velaikku vara mookkaala azhuvure!

Sai: Adha vidu, enakku innikku enna velai?

Sam: Innikku special Caramel Pear Blondies. Namma first adha seyvom, vaa!

They completed preparing the baked goods and welcomed guests inside the café. After throwing a tantrum at Samuel, Sailu finally sat down at the pay register. 🤦‍♂

Sam: Adiye paarthu kanakku pannu enakku bankrupt agama irundha seri.

Sai: Kavala padadha Sameyy apdiye bankrupt analum ellam muffins-ayum naane eduthukurenda, you don't worry. 😁

Sam: Ayye moonja paru. 😶

(Location-e maathu)

Among the other skyscrapers, the VAKS Empire was breathtaking. The height and reflection of sunlight on the glass-covered structure demonstrate the authority of the CEO. As was customary, the topmost floor was deafeningly quiet. With several files in his hands, a lean-looking man dashed towards the floor's final cabin.

Guy: Ayyayyo late ache. Erkanave andha aalu pressure cooker madhiri vedikkum innikku nee RIP dhanda. 🤪

He knocked on the CEO's door and waited for a response.

CEO: Come In.

Hearing the authoritative voice, he took a deep breath and walked carefully into the cabin. He noticed the CEO seated in his desk, typing something into his desktop.

CEO: Vaanga Zurich sir enna ivlo seekram vandhurukinge? 🧐

Z: Thoongiten sir. 😅 Neenga innikku vara maatinganu Vinodh sir sonnare?

Vik: Aprom yenda vandhenu ketkuriyada?

Z: Ayyo apdilam ille sir. Naan poyi apdi kepena?

Vik: Yenda late?

Z: Alarm vekka marandhutten sir. 😅

Vik: Sir saapda marandhingala? Sir adhu enna karumam 🤔 aahn TikTok seyya marandhingala?

Z: Nope. 😶

Vik: Aprom Yenda Alarm Vekka Marandhada! Poda Poyi Andha Solar Project File Eduthuttu Vada! 😡

Z: Ethana da? 😒

Zurich bolted out the cubicle to get away from Vikram. It's always perplexing to comprehend how Zurich is still alive while working as Vikram's PA. Probably because of Vikram's buddy and family doctor, Zurich's older brother Alexander. Zurich had spotted Vinodh approaching him.

Vin: Ennada thakkali chedi un daily dose kedaichirichu pole? 🤭

Z: Yen anne unga friend eppa paarthalum verappave irukkaru? 😑

Vin: Poda poyi TikTok seyyame velai paru illena gun eduthu suttuda poran, senjalum seyvaan un boss.

Z: 😏

After Zurich had run away, Vikram continued to type his unfinished works for a while, but he came to a halt. He returned his attention to his desk drawer, which he had opened. He took out the purple umbrella from Souffle (Mannikku nickname 😉) with a bright smile on his face. It was just a regular, inexpensive umbrella that was far too tiny for his muscular frame. He, on the other hand, was admiring it as though it was a work of art.

A: Adhula apdi enna irukkunu apdi paarkure? 😕

Vik: Shut up.

A: Unakku vere dialogue-eh theriyadha adhaye solre?

Vik: Theriyadhu Shut Up! 😐

A: 😶

Vikram was startled when Vinodh unexpectedly entered the cabin. However, he was quick to put the umbrella away and pretended to be typing earnestly.

Vin: Dey andha Solar Project naaliki finalized panniduvom. Adutha week process start aayidumda machan.

Vik: Ok-da.

Vin: Leave edukka sonna enge ketkure. Yen pending work ellam naan paarka mattena?

Vik: Viduda parvale. 🙂 Aahn dey Autumn Exhibition varudhule adhukku Papukku oru nalla suit vaanganum naan adhukku poyittu vandhuduren.

A: Dey paratta poy solranda nambiradhe!

Vik: Moodu!

Vin: Yenda nee pore naan porenda.

A: Matnile matnile ippo enna solluve?

Vik: Dey nee en pending work-ah konjam paaru naan adhukkulle vandhuduven.

To prevent Vinodh from continuing his conversation, Vikram swiftly rose from his seat and began walking towards the door. He smiled as he walked out of his cabin, his hand firmly gripping the umbrella in the inner pocket of his overcoat.

To avoid attracting unwanted attention, he wore a face mask and sunglasses. He climbed onto his private lift and descended to the basement, where his luxurious cars awaited him. 🚗

Vik: Ava veetukku polama? Venam en enemies-kku therinja andha ponnoda life-kku risk. Andha café-kku polam. Ana ava anga iruppala? I have to apologize and thank her. I hope ava anga irukkanum. 🙂

A: romba yosikkame car-eh start pannu andha café souffle nalla irukkunu Papu sonnanle enakku olunga vaangi kudu.

Vik: Torture panranunga! 🤦‍♂

****

Marakkama vote and comment pannunga. Adutha chapter-le meet pannuvangala? 🤔

-Mahish