Chapter 20 (SPG/EDITED)

This is an edited chapter. May mga impormasyong nadagdag sa chapter na ito. Hope Montecillo is a character from Wintermoonie's story entitled Knight and Dei. 

********

AS SOON as Adison opened the door, he snatched Destiny's lips for a sloppy and mind-bending kiss. Hindi naman nagpahuli si Destiny at tinugon ang bawat halik ng binata. His tongue crept through every corner of her mouth as they ground into each other's hips. She can definitely feel her pussy pooling with wetness. This is the thing she liked about Adison, he can make her horny with just a simple touch.

Tuluyan nang nahubad ang mga damit nila. Sumandal siya sa pader para humingi ng suporta nang buhatin siya ng binata, his hands were cupping her buttocks while her legs tightly wrapped around his hips. Ramdam na ramdam niya ang katigasan nito, she wanted that cock inside her so bad!

"What's this?" tanong ni Adison nang makita ang may benda niyang sa braso.

"Just a tiny accident, I'm okay." Hindi ito ang oras para makipagkwentuhan sa kanya si Adison. Magtatanong pa sana ito nang siilin niya ito ng halik.

Lumandas ang dila niya sa gilid ng mga labi nito, she licked his sharp jawline, tasting him bit by bit. Naglakad ito papasok sa banyo, full carrara gray marbles ang interior ng bathroom. Magkahiwalay ang tub at shower, a large mirror in front of the wide sink, at doon siya inupo ng binata. He tongue started exploring her neck, down to her tout nipples waiting to be sucked. Napasabunot pa siya sa buhok ng binata nang sipsipin nito ang utong niya.

"Like it?" Mapanudyong tanong pa nito. Naglakbay naman ang kanang kamay nito pababa sa puson niya hanggang sa laruin ng binata ang tinggil niya.

"Ohhh shit..." She held tightly on the edge of the sink at ibinuka pa niya lalo ang mga hita. Adison's sinful finally went to her craving pussy, he inserted his middle and index finger inside and began to lapped her clit. "Adison..." Nilaro-laro naman niya ang mga suso.

"You smelled like lavender..." bulong nito. His breath tickled her and he continued eating her pussy. Ang lavender scent na naaamoy nito ay galing sa oil na ginamit sa kanya sa full body spa kanina.

"Ahhh... ahhh..." She shut and opened her eyes while breathing heavily. His long digits were pumping her faster! She doesn't want to cum yet, it's too soon! "Babe... wait... not yet..." Lakas-loob na pinigil niya ang kamay nito. "I-I want to cum in your cock..." Ngumiti ang binata at tumayo. She rubbed his cock with her hand and guided it to her swollen and wet pussy. Sabay silang umungol nang tuluyang pumasok sa loob ang naninigas na ari ni Adison. "Fuck me..." nanggigigil na anas niya rito. Adison moved his hips at sunud-sunod na ungol ang pinakawalan niya.

Adison held both of her ankles up, giving more access and pleasure. Sa mga sumunod na sandali ay kama na sila pumwesto. She's riding on top of him, fucking him senseless. Their lusty moans and groan filled the whole room. The bed was rocking like crazy. Nanlalabo na ang kanyang mga mata sa sarap, his cock was so good inside her! Saglit na pinahinto siya ni Adison, yumakap ito sa beywang niya at nag-switch sila ng position. Missionary position, the most boring position for her pero mukhang gustong-gusto niya iyon ngayon. Nagsimulang gumalaw muli ang binata, her pussy was so wet, his engorge cock was not having any trouble going in and out.

"Fuck me... yes... yesss!" Destiny chanted nonsense, her mind was cloudy and all she can think of was the pleasure this man was giving to her. Their sweaty bodies were rocking in rhythm, her back arched, she can feel the pressure inside her lower belly! "Adison! Faster!" Nanlaki ang mga mata niya, her mouth formed an O as he pumped faster and harder. Lalong bumigat ang paghinga nilang dalawa.

"Let's cum together..." he groaned. Inipon nito ang mga kamay niya at itinaas sa ulunan niya. She locked her legs around his waist. Pinaghalong hirap ang sarap ang ungol na lumalabas sa bibig niya.

"Please! Yes... yes... yes!" Her eyes rolled up as she reached the peak, her body spasmed and she felt Adison's semen squirted inside her pussy. Adison's body dropped above hers and he buried his face on the side of her neck."Ohhh fuck..." Pareho silang naghahabol ng hininga at inabot pa ng ilang minuto bago hinugot nito ang ari at nag-roll pahiga sa kama. Hinila nito ang braso niya para mahiga siya sa dibdib nito. She felt sticky with sex juices and sweat but miraculously she did not mind. Naging pantay na ang paghinga nilang dalawa nang magsalita si Adison.

"You want to take a shower?" tumango siya bilang sagot. Pinangko siya nito sa banyo at sabay silang naligo. At naudlot ang paliligo nila because they fucked each other again under the shower.

Papalit-palit ng channel si Adison, mukhang hindi gusto ang mga palabas sa TV. Pinahiram nito sa kanya ang t-shirt at boxers kahit na may silk pajamas na ibinigay ang hotel. May balot pa nag tuwalya ang buhok niya na mas madaling nang matutuyo dahil maiksi na iyon. They were waiting for the room service, um-order si Adison ng makakain nila. Kinuha niya ang phone sa side table nang mag-vibrate iyon. Isang unknown number na nagpadala ng screenshot sa kanya, isang newspaper article mula sa Pilipinas. Her jaw clenched when she read the title of the article.

Destiny: A Case Unknown

Beauty, brains, and empowered with multi-million wealth, Destiny seems to be hiding a dirty secret from everyone.

Her involvement with the Lena Madrigal's murder case is brought by a very traumatic event that happened when she was a child and we have a reliable source to prove it!

Subscribe now and be updated about the biggest expose of Lauchengco Investments and Holdings.

Gigil na tinawagan niya ang number ni Siggy pero out of reach ito. Binuksan niya ang email para doon mag-send ng message para kay Siggy, sinend rin niya ang screenshot na natanggap niya. Wala pang ilang minuto ay sumagot ito.

From: Segundo Arevalo.

Where did you get that?! I swear wala akong kinalaman sa article na 'yan. Could it be that pesky reporter who blurted out about it?

Tiningnan niya ulit kung sino ang nagsulat ng artikulo. Hope Montecillo. Someone's getting sued. Sinasabi na nga ba niya na hindi maganda ang dulot ng babaeng iyon sa buhay niya. Nag-reply siya kay Siggy, ibinigay niya ang number na nag-send sa kanya ng screenshot para paimbestigahan kung sino ang nagma-may-ari noon.

"Are you alright?" Mukhang nakahalata si Adison sa pagiging agitated niya. Hinaplos ng binata ang pisngi niya na nagbigay sa kanya ng kaunting relief.

"I need to go home. Emergency." Matigas na sambit niya.

"You can use my private plane." Tumayo ito nang may nag-anunsyo sa labas na room service kasabay ng pagkatok. Ipinasok ng waiter ang trolley na naglalaman ng iba't-ibang pagkain-chicken wings, fries, fruit assortment, ilang pastries at canned drinks. Kasunod ng waiter ang isang babae na may dalang mga paperbags mula sa iba't-ibang boutique, it must be her clothes which she asked for earlier before coming up to the suite. "But you need to eat first." Tama si Adison, kailangan niyang kumain dahil kumakalam na rin ang sikmura niya. Hawak nito ang sariling cellphone at tumitipa roon.

"You looked pale, are you sure you're okay?" hilig nitong haplusin ang pisngi niya. Inakay siya nito sa two-person dining table kung saan inilagay ng waiter ang mga pagkain. Kumuha ito ng chicken wings at kinagatan iyon.

"I'm not okay." For the first time in her life, she told someone the truth. Sa tuwing may magtatanong sa kanya kung okay lang ay siya ay parating 'I'm fine' ang sagot niya. Minsan ay napapansin niya na mahirap magsinungaling kay Adison. She sat down and took a sip of sparkling water.

"I will give you a ride to the airport, I already sent a message to my assistant to notify the pilot." Huminga ito ng malalim. "I want to go with you, but unfortunately, I need to go to Greece tomorrow." Napaka-expressive ng mga mata ni Adison, kita niya na malungkot ito dahil magkakalayo na naman sila.

"Your plane-"

"It's okay. I have another one. Eat, sweetheart." Inabutan siya nito ng piraso ng chicken wings at tinanggap niya iyon. Maraming tumatakbo sa isip niya, dumagdag pa ang pesteng article na iyon. Guess, Siggy will be staying as her assistant for another short amount of time.

Get ready for me, Hope Montecillo.