CHAPTER 23

Gowtham smiled and kissed her forehead,

Gowtham: oru patient ah pakka poitundhan maa... Aama nee saaptiya?

Yasho shook her head as no...

Gowtham: Ada enna maa... Pregnant ah irukka time ku saapdanum la...

Yasho: eppavum nee dhana oottividuva?

Gowtham made her sit down and sat beside her and took lunch from table and started to feed her...

Gowtham: appo... appo Naa busy aagiruvanla enakaga wait pannanma nee saapdu daa .

Yasho: adhellaam mudiyadhu..  nee vandha dhaan Naanum namma papavum saapduvom...

He smiled at her and fed her.. 

Yasho: aama... Arsh enga? Vandhadhula irundhu avana pakkavey illa.. illailana inneram akkanu odi vandhurupaney?

Gowtham: Avan Shailu kooda velila poirukaan .

Yasho: Shailu kidachutala?

Gowtham nodded his head as yes ...

Yasho: eppo kidacha? Epdi irukka? Ithana naal enga irundhaalam? Nalla irukala? Yen enna pakka varla? Ah..apram dev enga? Seema anni Ajay anna enga ? Seja enga? I really missed her theriyum ah? Apram ..

Gowtham; maa .. podhu podhu poruma list poitey irukku... nee saaptu thoongu romba tired ah iruppa... Namma kaalaila poi ellarayum paathutu varlaam...ok?

Yasho nodded her head as ok.. after eating she laid her head on Gowtham's lap... He was carressing her head and working in laptop...

Yasho: Gowtham..

Gowtham: sollu maa..

Yasho: mm.. afsal Annana paththi edhachu news therinjudha?

Gowtham froze a second,

Gowtham: mmm...ahmm.. theditu irukkanga innum edhum theriyala.. nee edhachu kolapikama thoongu...

Yasho Nodded her head and slept peacefully...
_____

Seema & seja looked around the lunch hall but couldn't find shailu..

Seja: amma chithi ah kanom...

Seema: mmm..

Seja: enakku chithi ah pakkanum...

Seema: nee full ah indha veggies saaptana ippovey kootu pova...

Seja: ok mommy...

With that she started to eat veggies fastly... after eating everything she turned towards her mom...

Seja: mommy.. saapta polaama?

Seema: polaam..

Seema lifted seja in her hips and went from there towards shailaja 's room...

Seema knocked the door and waiting for shailu to open the door when she didn't receive any response she opened the door using her fingerprint and saw shailu was sleeping on her bed.. her face looked so tired at the same time it's glowing...

Seja whispered in seema's ears,

Seja: mommy chithi thoonguranga vaanga polaam...

Seema nodded her head and both of them went from there.. 

When seema closed the door, a figure appeared from bathroom and went towards sleeping shailu and sat beside her and carresed her head..

It's none other than our Arsh..  he kissed her forehead and went towards the book stand in her room and move some of the books & pressed the red button ...