44.

9 0 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng, đương Harry đi vào phòng bếp khi, tụ tập hộ gia đình tức khắc lâm vào xấu hổ trầm mặc. Cứ việc hắn trong lòng dâng lên một tia thỏa mãn, nhưng hắn vẫn là nhịn không được làm cái mặt quỷ. Tốt; làm cho bọn họ ở phía trước một ngày buổi tối bùng nổ lúc sau cảm thấy áy náy. Bọn họ xứng đáng.

Hắn cơ hồ thẳng đến Remus —— ở Seren Du , buổi sáng thông thường là người sói đưa cho hắn một ly trà, vỗ về chơi đùa tóc của hắn, nói cho hắn cùng ngày huấn luyện kế hoạch, mà Harry tắc làm cà phê nhân đem hắn kéo vào mộng đẹp. Nhưng hắn không thể ở chỗ này làm như vậy; không chỉ có sẽ không có huấn luyện, hơn nữa đối với trong phòng đại đa số người tới nói, từ Remus rời đi hắn dạy học cương vị sau, Harry cơ hồ không có cùng Remus hỗ động quá.

May mắn Sirius đứng ở ấm nước bên cạnh, nửa cười truyền lên một cái mạo nhiệt khí cái ly. "Buổi sáng tốt lành, tiểu cẩu," hắn chào hỏi.

"Ngồi xuống, thân ái Harry —— ăn đi! Ngươi khẳng định chết đói!" Weasley phu nhân kiên trì nói, sau đó nhân nàng lựa chọn tìm từ mà cứng lại rồi. "Ngươi muốn thịt xông khói vẫn là lạp xưởng? Hoặc hai người! Ta sẽ đem hai cái đều mặc vào; trưởng thành trung nam hài yêu cầu bọn họ protein!" Nàng có điểm quá cao thanh âm làm Harry co rúm một chút.

Nàng đem mâm đặt ở Ron bên cạnh không vị thượng, Harry lại một lần đem mâm chuyển qua song bào thai bên cạnh ngồi xuống. Weasley phu nhân nghe được lời này nhấp nhấp môi, nhưng cái gì cũng chưa nói.

Harry muốn biết ở tối hôm qua lúc sau mỗi người còn muốn ở hắn chung quanh như đi trên băng mỏng bao lâu. Có lẽ nếu hắn may mắn nói, hắn có thể cho bọn họ ở khai giảng trước bảo trì khoảng cách.

"Ngươi ngủ ngon sao, Harry?" Remus hỏi, trong mắt hiện lên hiểu ý quang mang. Harry nhún nhún vai.

"Cũng đủ hảo." Hắn cho nam nhân một cái trầm trọng ánh mắt. Không có ác mộng. Remus bả vai có chút thả lỏng.

"Thật cao hứng nghe được ta cũ poster không có dọa chạy ngươi," Sirius nói giỡn nói. Harry cười trộm.

"Ta thật cao hứng bọn họ bất động," hắn khô cằn mà trả lời.

"Ta trong phòng còn có một khác trương giường, tiểu nhị," Ron hàm chứa một ngụm chiên trứng nhỏ giọng nói.

"Không, cảm ơn. Ta ở đâu đều thực hảo," Harry bình tĩnh mà bảo đảm.

Xấu hổ trầm mặc tiếp tục. Tựa hồ không có người chân chính biết nên nói cái gì, vô luận là đối Harry vẫn là đối mặt khác bất luận kẻ nào. Cuối cùng nó bị Ron lông mày đánh vỡ, hắn lông mày đột nhiên biến thành lượng hồng nhạt, nhanh chóng mọc ra, thẳng đến chúng nó biến thành trên mặt hắn hai điều thật lớn lông xù xù sâu lông, chiếm cứ hắn trán đại bộ phận. Song bào thai giả cười cho nhau vỗ tay, Harry cất tiếng cười to.

"Uy!" Ron dùng một bàn tay chụp phủi chính mình mặt, cảm thụ được quá lớn lông mày cùng hoảng sợ mở to hai mắt. Weasley phu nhân trừng mắt song bào thai.

"Các nam hài! Nói thực ra, về trên bàn cơm ma pháp, ta cùng ngươi đã nói cái gì?" Nàng rút ra ma trượng gõ gõ Ron cái trán, ý đồ kết thúc cái này chú ngữ.

(HP) Lily's BoyWo Geschichten leben. Entdecke jetzt