94.

3 0 0
                                    

Ăn xong một đốn tương đương vãn bữa sáng —— ở Charlie đi làm sau, Sirius quyết định hắn yêu cầu "Lại nhiều năm phút", kết quả biến thành gần một giờ —— Sirius đang ở suy xét hắn hôm nay lựa chọn, lúc này hắn cảm thấy có cái gì ấm áp đồ vật ở thân thể hắn rung động trường bào túi. Hắn nhíu mày ——Harry ở buổi sáng lúc này nghĩ muốn cái gì? Hắn khẳng định ở đi học...... Hắn vắt hết óc, ý đồ nhớ kỹ hắn tiểu cẩu thứ tư hay không có nhàn rỗi thời gian. Đương hắn nhảy ra gương khi, hắn dạ dày bất an mà quay cuồng, hy vọng này chỉ là một lần hữu hảo nói chuyện với nhau, mà không phải khẩn cấp tình huống.

Chỉ là, ánh vào trong gương, cũng không phải hắn dạy con mặt. "Neville ?" Sirius kinh ngạc mà chào hỏi —— hắn dạ dày quay cuồng đến lợi hại hơn. Longbottom người thừa kế sắc mặt tái nhợt, nôn nóng vạn phần.

"Black đại nhân," hắn trả lời nói, trong giọng nói chỉ có một tia dao động. Sirius đã làm nam hài thẳng hô tên của hắn mười mấy lần, nhưng hắn cho rằng hiện tại không phải lại lần nữa răn dạy thời điểm. "Tiên sinh. Ta tưởng Harry không thấy."

Sirius tâm trầm đi xuống. "Ngươi là có ý tứ gì?"

"Hôm nay buổi sáng ta tỉnh lại khi hắn không ở trong ký túc xá," Neville nói cho hắn. "Hơn nữa hắn không có xuất hiện ăn bữa sáng."

"Hơn nữa ngươi xác định hắn không chỉ là cùng Draco cùng nhau ngủ, sau đó quyết định cùng nhau ở trong phòng bếp ăn một đốn lãng mạn bữa sáng?" Sirius trong thanh âm hy vọng rõ ràng, nhưng Neville lắc lắc đầu.

"Draco đang ở ăn cơm sáng. Ta hỏi hắn, hắn nói hắn từ tối hôm qua khởi liền chưa thấy qua Harry. Hơn nữa, lâu đài —— lâu đài không vui. Cảm giác...... Không thích hợp."

"Con mẹ nó." Khủng hoảng cảm xúc bắt đầu bay lên, Sirius đem nó đè ép đi xuống. Sợ hãi đối bất luận kẻ nào đều không có trợ giúp. "Con mẹ nó. Nga, Merlin . Ta —— Dumbledore đâu?

"Hắn đang ở ăn cơm sáng, tựa hồ thậm chí không có chú ý tới Harry không thấy." Neville thoạt nhìn cùng Sirius giống nhau đối này tỏ vẻ hoài nghi. Từ hiệu trưởng gần nhất đối Harry chú ý trình độ tới xem, hắn không có chú ý tới bản thân chính là một cái tín hiệu.

"Neville , ngươi biết hoạt điểm địa đồ sao?" Sirius ấn xuống, đương nam hài gật đầu khi, hắn như trút được gánh nặng. "Ngươi biết Harry đem nó đặt ở nơi nào sao?"

"Ta —— nói thực ra, hắn thông thường đều mang theo nó," Neville nói, sắc mặt suy sụp xuống dưới. Hắn biến mất một giây đồng hồ, Sirius nghe được lục tung thanh âm. "Nó không ở hắn trên tủ đầu giường. Áo choàng cũng không được."

"Nói hươu nói vượn," Sirius tê tê mà nói. Đương nhiên, có một lần Harry không mang theo vài thứ kia đối hắn hữu dụng, nhưng bọn hắn vận khí quá kém. "Neville , nghe ta nói." Hiện tại chỉ còn lại có một cái lựa chọn.

Nam hài đạm màu nâu đôi mắt ở cùng Sirius tương ngộ khi cảnh giác lên.

"Ta yêu cầu ngươi đi tìm Snape giáo thụ," Sirius nói cho hắn, nhìn hắn trợn mắt há hốc mồm. "Ta cam đoan với ngươi, hắn không phải ngươi tưởng như vậy. Hắn ở chúng ta bên này."

(HP) Lily's BoyWhere stories live. Discover now