56.

9 0 0
                                    

Nếu thật lớn xà quái thi thể đã biến thành một cái bành trướng cái rương, bên trong đầy ma dược thành phần, một đống lớn da rắn cùng một đống tro tàn, Harry khát vọng lại lần nữa đến Salazar Slytherin văn phòng đi. Hắn từ công cộng phòng nghỉ trốn thoát, vội vàng đi xuống bí mật thang lầu, đối với văn phòng thủ xà nhân phát ra tê tê thanh.

"Nga, thực hảo, ngươi đã trở lại," Salazar phát ra tê tê thăm hỏi thanh. Harry phất phất tay.

"Ta vẫn luôn rất bận, xin lỗi. Trường học rất bận."

Hoa văn màu người sáng lập khẽ cười nói. "Sở hữu học sinh đều nói như vậy. Tới, ngồi xuống; ta tưởng chúng ta có rất nhiều muốn thảo luận."

Harry chiếu hắn nói làm, làm chính mình thoải mái mà ngồi ở bức họa đối diện trên sô pha. "Ta cái đến từ nơi nào bắt đầu?" Hắn dùng tay chải vuốt đã hỗn độn đầu tóc. Ở quá khứ mấy chu, hắn vẫn luôn suy nghĩ, hiện tại có cơ hội hắn khả năng sẽ hỏi Slytherin cái gì. Nhưng vấn đề quá nhiều, hắn vô pháp ưu tiên suy xét trong đó bất luận cái gì một cái.

"Nói cho ta về cái này Riddle gia hỏa sự," Salazar hỏi, trên mặt lộ ra một tia vẻ mặt phẫn nộ. "Xem ra hắn đã làm rất nhiều chuyện tới tổn hại ta danh dự."

Harry không xác định Voldemort hay không hoàn toàn là phía sau màn độc thủ, hắn cũng là nói như vậy, giải thích xong xuôi trước đối Slytherin học viện phổ biến cái nhìn. Cái này làm cho Salazar đôi mắt trở tối, hắn tay nắm chặt họa hắn ghế dựa tay vịn.

"Thoạt nhìn ngươi còn có rất nhiều công tác phải làm, tuổi trẻ người thừa kế —— một khi ngươi phá hủy ngươi Dark Lord, gia đình của ngươi trách nhiệm chính là vạch trần Slytherin tên chân tướng. Ta sẽ đem hết thảy đều nói cho ngươi, kịp thời, chúng ta cùng nhau tới chữa trị nhà ta danh dự."

Đây là Harry phi thường nguyện ý làm giao dịch. Slytherin học viện đáng giá có được càng tốt. "Mặt khác người sáng lập chân dung giấu ở địa phương nào sao?" Hắn phát ra tê tê thanh." Vẫn là chính bọn họ mật thất?"

Salazar lắc lắc đầu. "Ta là cái cố chấp cuồng; ta phụ trách vi diệu phòng ngự. Mặt khác ba cái chuyên chú với bọn họ phòng bệnh cùng bẫy rập. Đến nỗi chân dung...... Ta luôn là nói cho bọn họ ngồi xuống họa một bức họa. Godric vẫn luôn khăng khăng các nàng lúc tuổi già đều sẽ có thời gian, các nữ hài cũng lười đến đi cãi cọ. Bọn họ đều ở bị họa phía trước liền đã chết." Hắn lộ ra một cái bi thương, buồn rầu mỉm cười. "Theo ta một người."

Hắn ngữ khí làm Harry tâm co chặt. "Thực xin lỗi." Bị nhốt ở chân dung hình thức trung, hoàn toàn một mình một người ở một cái khóa, ẩn nấp trong văn phòng...... Đó là không có khả năng tồn tại.

"Không quan hệ," Salazar phất tay làm hắn đi. "Ngươi có vấn đề, tiểu tử. Đừng hỏi."

Có một trăm vạn linh một sự kiện ở Harry trong đầu phía sau tiếp trước mà chiếm cứ một vị trí nhỏ, nhưng có một cái bay lên tới rồi hàng đầu, so mặt khác bất luận cái gì một cái đều quan trọng đến nhiều.

"Ngươi biết hồn khí sao?"

Tức khắc, Salazar sắc mặt trở nên nổi trận lôi đình. "Slytherin gia tộc ma pháp không cho phép ngươi lấy phương thức này biến thái," hắn tê tê mà rít gào nói. Harry mở to hai mắt nhìn.

(HP) Lily's BoyWhere stories live. Discover now