91.

4 0 0
                                    

Sinh hoạt còn ở tiếp tục. So Harry mong muốn muốn mau đến nhiều, Hogwarts bọn học sinh từ mất trí nhớ chứng hí kịch tính sự kiện trung đi ra —— một khi Ron rời đi bệnh viện cánh, hắn cùng Hermione hòa hảo, liền không có cái gì nhưng bát quái. Romilda rất ít ở bên ngoài ăn cơm khi lộ mặt, mà Harry làm lơ bất luận cái gì ý đồ dò hỏi người của hắn.

Bởi vì không có phát sinh bất luận cái gì đáng sợ sự tình, chỉ là Ron ở toàn giáo trước mặt xấu mặt, mỗi người tựa hồ đều phi thường cao hứng mà đem nó trở thành một cái trò đùa dai làm lỗi, nhìn xem kế tiếp bát quái —— quay đầu lại nhìn vấn đề Harry muốn mang ai đi Slughorn party.

Một bộ phận Harry cũng không có bởi vì bọn họ không nghĩ nghĩ lại mà trách cứ bọn họ. Nhưng Harry một khác bộ phận —— vẫn cứ chăm chỉ mà kiểm tra mỗi bữa cơm, mỗi ly đồ uống, cự tuyệt bất luận cái gì hắn không tín nhiệm người đưa cho hắn bất cứ thứ gì —— không thể tin bọn họ đối này hết thảy khả năng phát sinh tai nạn tính như thế thờ ơ.

Lời nói lại nói trở về, lấy Dumbledore vì tấm gương, hắn như thế nào có thể kỳ vọng càng thiếu đâu?

Theo kỳ nghỉ Giáng Sinh —— cùng Slughorn party —— càng ngày càng gần, bọn học sinh bắt đầu trở nên nôn nóng bất an. Harry không nghi ngờ bọn họ trung rất nhiều người sẽ ở kỳ nghỉ lưu tại lâu đài, bọn họ gia quá nguy hiểm, vô pháp phản hồi. Bởi vì phi lộ võng hiện tại đã chịu theo dõi, Flitwick giáo thụ đưa ra phải vì mỗi cái tưởng về nhà người chế tác môn chìa khóa; này ở kỹ thuật thượng là phi pháp, nhưng nhân viên công tác đang ở làm mặt khác sáu sự kiện cũng là như thế, bao gồm chứa chấp Harry Potter. Harry đã được đến bảo đảm, Snape sẽ dùng chính bọn họ môn chìa khóa dẫn hắn cùng Draco về nhà, hơn nữa chuyện này đã thông qua McGonagall giáo thụ làm sáng tỏ. Này cũng ý nghĩa McGonagall sẽ giả thiết Harry ở Malfoy trang viên quá lễ Giáng Sinh, nhưng suy xét đến trang viên phòng bệnh bị khóa đến kín mít, Harry cho rằng này không là vấn đề.

Trong tình huống bình thường, Hogwarts sẽ chen đầy khát vọng về nhà quá lễ Giáng Sinh bọn nhỏ, bọn họ có thể từ lớp học cùng tác nghiệp trung nghỉ ngơi một chút. Bọn họ vẫn cứ khát vọng cái kia, nhưng nó...... Càng thêm cẩn thận. Yếu ớt. Tựa như bị thương động vật chờ đợi cơ hội trộm trốn đi, lén chữa thương.

Mỗi người đều biết lâu đài ngoài tường cất giấu cái gì. Nếu bọn họ từ bọn họ bên người trải qua, cũng không phải mỗi người đều đối chính mình an toàn tràn ngập tin tưởng.

Nhưng bọn hắn đều ở tẫn lớn nhất nỗ lực dung nhập ngày hội không khí. Đặc biệt là đối với người trẻ tuổi tới nói, bọn họ biết đến đủ để cho bọn họ sợ hãi, nhưng còn không đủ để chính xác lý giải vì cái gì. Lâu đài trang trí đến trước sau như một vui sướng, Slughorn thật cao hứng về phía đại gia bảo đảm, hắn party đem mang đến bọn họ sở yêu cầu ngày hội sung sướng không khí.

"Đương nhiên, nó sẽ so với ta hy vọng an tĩnh một chút," hắn ở một tiết ma dược khóa thượng xin lỗi mà bổ sung nói. "Ta lúc ban đầu tưởng mời lâu đài ngoại một ít bằng hữu —— trước kia học sinh, ngươi biết, bọn họ có hứng thú dưới sự trợ giúp một thế hệ đứng vững gót chân —— nhưng đương nhiên, suy xét đến bọn họ an toàn vấn đề, bọn họ cũng không có làm như vậy." Không có khả năng. Nhưng không cần lo lắng! Ta tin tưởng chúng ta đều sẽ vượt qua một đoạn tốt đẹp thời gian!"

(HP) Lily's BoyWhere stories live. Discover now