Ở hắn 16 tuổi sinh nhật sáng sớm, Harry tỉnh lại khi cảm giác được ôn nhu ngón tay vuốt ve hắn gương mặt cùng cằm. "Buổi sáng tốt lành, mỹ lệ," Draco lẳng lặng mà chào hỏi, bởi vì Harry không mang mắt kính, hắn thanh âm có chút mơ hồ. Tóc vàng nam tử cúi người, chậm rãi hôn môi hắn. "Sinh nhật vui sướng."
"Ân, xác thật như thế," Harry đồng ý nói, nhấc lên lông bị làm Draco có thể cùng hắn cùng nhau nằm ở trên giường. Slytherin có điểm lãnh, vội vàng mà bò tiến Harry thảm kén, gắt gao mà rúc vào cùng nhau. "Ngươi ở chỗ này làm cái gì?" Cứ việc có dụ hoặc, hơn nữa biết bọn họ người giám hộ lúc này cũng không chân chính quan tâm điểm này, Harry vẫn là một mình lên giường ngủ.
"Tưởng trở thành cái thứ nhất chúc ngươi sinh nhật vui sướng người," Draco thấp giọng nói, bọn họ chân triền ở bên nhau. "Ta tưởng có lẽ ta có thể sớm một chút cho ngươi lễ vật một bộ phận." Bờ môi của hắn cọ qua Harry khóe miệng.
Harry cảm thấy nhiệt độ nảy lên hắn gương mặt, cứ việc hắn thân thể một khác bộ phận cũng bắt đầu nhanh chóng đổ máu. Hắn lễ vật...... Bọn họ cùng nhau quyết định, bọn họ chuẩn bị tốt phát sinh quan hệ tình dục, cũng quyết định ở Harry sinh nhật ngày đó làm tình. Tuổi trẻ bạn lữ một mãn 6 tuổi cứ như vậy làm, này tựa hồ có điểm chuyện cũ mèm...... Nhưng bọn hắn hy vọng nó không giống người thường, cho nên trước đó kế hoạch tựa hồ là được không phương pháp.
"Nga," hắn hít vào một hơi, hút vào Draco dầu gội mùi hương, mà tóc vàng theo Harry cổ thân đi xuống, liếm mút cảm giác tựa như thẳng tới Harry dương vật địa phương. Harry hô hấp dồn dập, thân thể hắn tự động cung khởi, liều mạng tìm kiếm lực ma sát. "Ta hiện tại? Ngài cho rằng?" Có bao nhiêu sớm? Nếu bọn họ bỏ lỡ bữa sáng, sẽ có người tới tìm bọn họ.
"Ta nói chính là ngươi lễ vật một bộ phận," Draco lẩm bẩm mà nói, cứ việc hắn tay hoạt tới rồi Harry quần đùi đai lưng phía dưới. "Không phải chủ yếu lễ vật. Đem này coi là...... Xem trước."
Harry thả lỏng; đây là hắn hoàn toàn có thể duy trì sự tình. Hắn trở mình, đem Draco kéo đến trên người mình, dùng hắn cái mông đỉnh hắn bạn trai thân thể. Merlin, hắn chờ không kịp.
Draco bắt đầu ở Harry thân thể thượng mấp máy, vừa đi vừa kéo xuống tóc đen nam hài quần lót, chuyên chú mà liếm bờ môi của hắn. Harry thét chói tai, đương Draco miệng vòng qua hắn chiều dài khi thở hổn hển, màu xám đôi mắt nhìn chằm chằm vào Harry mặt. Harry luống cuống tay chân mà lấy hắn mắt kính. Hắn hy vọng có thể chính xác mà nhìn đến điểm này.
Draco thật sâu mà nuốt vào hắn, trong cổ họng phát ra trầm thấp rên rỉ, Harry thử không cho hắn hít thở không thông, một bàn tay xuyên qua tơ lụa tóc vàng. Ngón tay bắt đầu đùa bỡn hắn tinh hoàn, ngẫu nhiên sẽ trêu đùa về phía sau hoạt động, thuần thục mà tìm kiếm Harry sở hữu mẫn cảm nhất bộ vị. Harry đem đầu dựa vào gối đầu thượng, khoái cảm ở hắn mạch máu nảy sinh ——
Sau đó vang dội tiếng đập cửa. "Sinh nhật vui sướng, tiểu cẩu!" Sirius lớn tiếng kêu to, vì càng tốt mà cân nhắc, lại gõ cửa vài cái. Draco hít thở không thông, từ Harry dương vật thượng bò lên, nước miếng từ trong miệng hắn chảy ra. "Ceri ở làm bánh rán, làm tốt xuống dưới!"
YOU ARE READING
(HP) Lily's Boy
FanfictionỞ Hogwarts năm thứ ba bắt đầu phía trước, Harry ở Hẻm Xéo gặp phải suốt ba cái cuối tuần không người giám sát thời gian. Ở kia đoạn thời gian, hắn đi một chuyến Gringotts -- này thay đổi hết thảy. Harry biết Dumbledore vẫn luôn ở ngăn cản gia tộc củ...