Đây là Harry cùng Snape rất ít cùng nhau huấn luyện thời điểm chi nhất, không có Draco hoặc mặt khác bất luận kẻ nào tham dự. Bọn họ ly phản giáo chỉ có mấy ngày thời gian, mà Slytherin đang ở bức bách Harry đạt tới hắn cực hạn, tuyệt đối bảo đảm bọn họ đã làm bọn họ có thể làm hết thảy. Cũng không phải nói bọn họ chương trình học sẽ ở khai giảng khi kết thúc —— Harry hoàn toàn đoán trước đến hắn tương lai sẽ bị câu lưu liên tiếp —— nhưng có chút chú ngữ là Snape cho dù ở trong mật thất cũng sẽ không mạo hiểm.
Nhưng trải qua toàn bộ mùa hè đốc xúc chính mình, Harry bắt đầu nhìn đến chỗ tốt; mấy ngày qua, cùng Snape quyết đấu làm hắn thắng, cũng thua.
Bất quá, này không phải cái kia thời đại chi nhất. Harry mở to mắt phát hiện chính mình nằm trên sàn nhà, Snape đứng ở hắn bên người, trên mặt mang theo nhàn nhạt giả cười. Harry hừ một tiếng, nhưng vẫn là tiếp nhận rồi kéo hắn đứng lên tay.
"Cái loại này thất bại cảm sẽ làm ngươi không chỗ để đi," Snape cảnh cáo hắn. Tuy rằng Harry càng ngày càng am hiểu lớn tiếng nói ra người này tên, nhưng hắn vẫn cứ chỉ biết đem hắn tưởng thành Snape. "Nhớ kỹ, chỉ cần ta vẫn luôn ở huấn luyện ngươi, ngươi cùng Dark Lord quyết đấu liền không khả năng liên tục lâu lắm."
"Nhưng là ta muốn cùng bao nhiêu người chiến đấu mới có thể được đến hắn?" Harry phản bác nói, một bàn tay mơn trớn tóc của hắn.
"Nếu chiến đấu theo kế hoạch tiến hành, sẽ không giống ngươi mong muốn nhiều như vậy." Snape trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. "Chúng ta sẽ không phái ngươi một người đi chiến trường, Potter."
Harry biết điểm này, nhưng hắn cũng chán ghét hắn bất luận cái gì bằng hữu nhúng tay hắn cùng Death Eater ma trượng chi gian ý tưởng. "Cảm giác vẫn là không đủ," hắn kiên trì nói. "Ta ý tứ là, ta biết ngươi là Voldemort thủ hạ tốt nhất người chi nhất, nhưng nếu ta liền thắng ngươi nắm chắc đều không có......" Hắn chán nản cắn chặt răng. "Hắn sẽ so ngươi rất vô tình." Hắn biết Snape là ở cùng hắn quyết đấu, nếu hắn là một cái trung thành Death Eater nói, hắn cũng sẽ như vậy, nhưng người này không thể phủ nhận hắn vẫn cứ đem này làm như sân huấn luyện, mà không phải một hồi chính thức chiến đấu. Ở bọn họ có cơ hội nghịch chuyển nó phía trước, hắn chưa từng có ném quá bất luận cái gì sẽ giết chết Harry đồ vật.
"Nhìn ta, Potter." Harry ánh mắt không tự giác về phía thượng nhìn nhìn, bởi vì ở phòng học cùng người nam nhân này cùng nhau ngây người rất nhiều năm. Snape mắt đen nhìn chăm chú Harry, trong ánh mắt tràn ngập nóng bỏng. "Ngươi có năng lực đánh bại Dark Lord." Hắn thanh âm rõ ràng, ngắn gọn, không hề nghi ngờ. Harry trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hắn. "Ngươi khả năng xem qua hắn cùng Albus · Dumbledore quyết đấu cũng lưu lại khắc sâu ấn tượng, nhưng chúng ta đều biết bọn họ hai người ở kia tràng quyết đấu trung cũng không phải chân chính muốn giết người. Bọn họ mục đích là đe dọa. Ngươi đã thấy được Dark Lord ở cảm xúc mất khống chế khi phương thức chiến đấu; hắn thực qua loa. Ngu xuẩn. Quá ngạo mạn —— hắn chung quanh có nhiều như vậy cường đại, có khả năng chiến sĩ là có nguyên nhân. Đương cuối cùng chiến đấu tiến đến khi, những cái đó chiến sĩ đem ở nơi khác bận rộn." Nam nhân chậm rãi nở nụ cười. "Nếu không có khác,
YOU ARE READING
(HP) Lily's Boy
FanfictionỞ Hogwarts năm thứ ba bắt đầu phía trước, Harry ở Hẻm Xéo gặp phải suốt ba cái cuối tuần không người giám sát thời gian. Ở kia đoạn thời gian, hắn đi một chuyến Gringotts -- này thay đổi hết thảy. Harry biết Dumbledore vẫn luôn ở ngăn cản gia tộc củ...