95.

4 0 0
                                    

Albus · Dumbledore là một cái phi thường người thông minh, nhưng hắn ở Harry · Potter cả đời đại bộ phận thời gian đều xem nhẹ Harry · Potter, hơn nữa điểm này tựa hồ không có thay đổi.

Harry nằm ở trên giường, dây thừng vẫn cứ đem hắn đè ở dưới thân, hắn nhắm mắt lại, xuyên qua hắn cùng hắn ma pháp trung tâm chi gian kia thật dày, rách nát cái chắn.

Hoặc là nói, ở hắn ma hạch cùng ngoại giới chi gian, thực tế sử dụng cái kia năng lực ma pháp.

Hắn không xác định ở Dumbledore rời đi sau hắn hôn mê bao lâu. Không có cửa sổ, hắn vô pháp phán đoán thời gian. Liền hắn biết, khả năng đã qua vài thiên. Hắn dạ dày còn không có đau, nhưng hắn trước kia trải qua quá đói khát —— hắn biết hắn ít nhất có thể ở vài ngày sau chân chính bắt đầu cảm giác được nó.

Hắn tỉnh lại khi đối Albus · Dumbledore có mãnh liệt, chân thật đáng tin tín niệm, hơn nữa mãnh liệt mà khát vọng dựa theo người này phân phó đi làm. Cho dù cách thật dày thảm đem hắn ma pháp gắt gao khóa trụ, hắn cũng biết loại cảm giác này là không đúng, ở hoàn toàn mới cưỡng bách chứng co rút lại hạ mấp máy, so với hắn trước kia cảm nhận được bất cứ thứ gì đều mãnh liệt. Như thế mãnh liệt, thế cho nên hắn hoa rất dài thời gian rất lâu mới chú ý tới có cái gì không thích hợp.

Harry sợ hãi suy nghĩ nếu Dumbledore ở hắn ở vào cái loại này trạng thái khi trở về sẽ phát sinh cái gì, thuận theo cùng tin tưởng hắn biết nói về hiệu trưởng mỗi một sự thật ở hắn trong đầu biến thành bé nhỏ không đáng kể lải nhải.

Nhưng hiện tại hắn ma pháp rất cường đại. Hắn đối chính mình ý thức càng thêm mãnh liệt. Hắn nhận ra cưỡng bách chứng bản chất, hoa vài tiếng đồng hồ ý đồ thoát khỏi hắn ma lực. Cứ việc có chướng ngại, nhưng hắn không thể không dùng hắn sở hữu ý chí lực thâm nhập chính mình nội tâm —— vô luận Dumbledore cho hắn thiết trí cái gì chướng ngại, đều ngăn trở hắn từ phần ngoài sử dụng ma pháp, ngăn trở hắn nhằm phía tự do con đường. Nhưng hắn trong cơ thể ma lực, ý đồ ở hắn trong đầu đào ra tua cũng khe khẽ nói nhỏ làm hắn tin tưởng hắn hiệu trưởng ma lực —— đó là hoàn toàn bất đồng sự tình. Đó là Harry có thể xử lý sự tình.

Một khi này đó đều giải quyết, hắn liền có thể xử lý dư lại sự tình.

Hắn tinh bì lực tẫn, cả người là hãn, dùng hết toàn thân sở hữu lực lượng. Hắn cơ bắp đau nhức, đầu ầm ầm vang lên, nhưng này hết thảy đều không quan trọng. Hắn duy nhất ý thức là chính hắn ma pháp, tẫn hắn có khả năng mà đẩy ra Dumbledore bàn ê-tô. Harry không biết ở trảo người của hắn trở về phía trước hắn còn có bao nhiêu thời gian; mỗi một giây đều quan trọng nhất. Đương nhiên, nếu Dumbledore thực mau trở lại, Harry có thể làm bộ đã chịu cưỡng bách, hy vọng lão nhân thả lỏng cảnh giác cũng đủ lớn lên thời gian làm Harry áp dụng hành động. Nhưng kia ỷ lại cơ hội quá nhiều.

Nói cách khác, Dumbledore sẽ không lập tức giết chết hắn cơ hội, quyết tâm muốn thoát khỏi Harry nội tâm tà ác.

Hắn có thể làm được điểm này. Hắn so Dumbledore ý thức được phải cường đại hơn nhiều, trên người hắn có Slytherin gia tộc ma pháp —— hoàn chỉnh gia tộc ma pháp, bị người thừa kế chi gian liên hệ đánh thức.

(HP) Lily's BoyWhere stories live. Discover now