Tuyển cử mấy ngày gần đây tới rồi thần kỳ Anh quốc, toàn bộ quốc gia đều tràn ngập chờ mong.
Harry cùng người nhà của hắn sớm mà đi ma pháp bộ đầu phiếu, hướng đang ở xử lý cú mèo cùng phi lộ phù đưa tới sở hữu phiếu bầu vẻ mặt nôn nóng ma pháp bộ viên chức đoàn đội đầu đi đồng tình ánh mắt.
Tựa như đem hắn ma trượng ấn ở phiếu bầu tạp thượng Amelia tên thượng, sau đó nhìn nó ở một đạo kim quang trung biến mất giống nhau đơn giản.
Lúc sau bọn họ ở phụ cận lưu lại trong chốc lát, trợ giúp Susan ở cuối cùng một khắc vì nàng cô mẫu tranh cử —— cũng không phải nói Hufflepuff yêu cầu bọn họ trợ giúp, bởi vì nàng năng lực phi thường cường —— sau đó bọn họ đi Longbottom trang viên, chờ mong thắng lợi party. Sirius cùng Charlie đi ngang qua Pottery đi tiếp Forrester gia hài tử —— chỉ kém cuối cùng một tờ chi phiếu liền có thể trở thành bọn họ hài tử. Thượng chu, này đối vợ chồng vẫn luôn ở điên cuồng mà vì Grimmauld quảng trường làm chuẩn bị, kế hoạch ở đưa xong sở hữu mặt khác hài tử đi học sau, cùng Imie cùng tháp hán cùng nhau dọn tới đó.
Đương nhiên, bọn họ cũng mang đến Frankie, đương Slytherin nam hài lập tức đi hướng Remus cùng Snape khi, Harry một chút cũng không cảm thấy kinh ngạc.
Nếu cái kia nam hài ở năm học kết thúc khi còn không có chính thức trở thành bọn họ người giám hộ, Harry liền sẽ ở toàn bộ Hogwarts chạy như bay.
Neville biểu hiện rất khá, cái này làm cho hắn tổ mẫu cảm thấy phi thường tự hào. Theo một ngày quá khứ, càng ngày càng nhiều người từ phi lộ đường đi tới —— đều là chút bình thường đám người, bọn họ vất vả cần cù công tác mới làm ngày này trở thành hiện thực.
Harry rời đi hắn bạn trai cùng Tonks nói chuyện phiếm, đi dạo tễ đến Ginny bên cạnh, ngồi ở càng an tĩnh nhà ấm một trương siêu đại tay vịn ghế. "Hắc, ngươi," hắn chào hỏi, vươn một cánh tay ôm nàng bả vai. "Hôm nay cảm giác thế nào?"
Trước một ngày, bọn họ trộm chuồn ra đi —— hoặc là càng xác thực mà nói, Ginny trộm chuồn ra đi, Harry ở hắn giáo phụ nhiệt tình cổ vũ hạ rời đi phòng ở —— đi gặp Charlie xăm mình nghệ thuật gia bằng hữu, tham gia bọn họ ước định hẹn hò. Ginny thông qua nàng thần kỳ mà tái sinh lỗ tai hoàn toàn mới xương sụn đạt được một quả nhẫn vàng, này chọc giận nàng mẫu thân, nhưng lại là một cái thực tốt mồi, có thể thông qua nàng tả đầu vú từ lan can thượng kéo xuống tới, mà Weasley phu nhân khẳng định không biết điểm này.
"Cũng không tệ lắm; trị liệu pháp thuật thật là cái kỳ tích." Ginny hướng hắn nhếch miệng cười cười, giơ lên lông mày. "Ngươi đâu?"
"Cơ hồ không cảm giác được." Hắn tân xăm mình, một con kim sắc phi tặc ở hắn phía bên phải xương sườn cái đáy phiêu động, đã hoàn toàn khép lại hơn nữa có thể di động.
"Draco thích nó sao?" Ginny mắt lé, kích thích lông mày.
"Ngươi không muốn biết sao," hắn dùng đồng dạng ngữ khí nói giỡn nói. Draco tuyệt đối là cái này xăm mình trung thực fans, cho dù hắn xác thật đối Harry tìm cầu tay hai ý nghĩa ngữ mắt trợn trắng. "Nev thích ngươi sao? Hắn thấy được sao?" Hắn còn nhớ rõ khi bọn hắn thảo luận vấn đề này khi, Neville mặt biến thành màu đỏ.
YOU ARE READING
(HP) Lily's Boy
FanfictionỞ Hogwarts năm thứ ba bắt đầu phía trước, Harry ở Hẻm Xéo gặp phải suốt ba cái cuối tuần không người giám sát thời gian. Ở kia đoạn thời gian, hắn đi một chuyến Gringotts -- này thay đổi hết thảy. Harry biết Dumbledore vẫn luôn ở ngăn cản gia tộc củ...