Ở ngày mùa hè tự do từ hắn bên người bị cướp đi phía trước, Harry mới ý thức được hắn là cỡ nào quý trọng cái này mùa hè tự do. Grimmauld quảng trường khả năng không giống Privet Drive như vậy là một cái nhà giam, nhưng nó vẫn cứ là một cái nhà giam —— nếu có lời nói, vậy càng không xong, bởi vì mọi người kỳ vọng hắn đối này cảm thấy cao hứng. Thật cao hứng hắn được cứu vớt cũng bị đưa tới một cái hắn có thể ở trước mặt hắn lúc ẩn lúc hiện nhưng bị cự tuyệt tin tức địa phương, ở nơi đó hắn dục vọng bị hoàn toàn áp chế hòng duy trì người khác cho rằng đối hắn đồ tốt nhất.Đương nhiên, những cái đó chờ mong hắn cao hứng người cũng không biết bọn họ đem Harry từ nơi đó cướp đi cảng tránh gió, nhưng nó vẫn cứ thực chói tai.
Ít nhất hắn chung quanh có một ít đồng tình hắn bằng hữu.
Hắn làm Sirius đã trở lại. Kia cũng thực hảo.
Harry chỉ là chán ghét bị bắt cùng Ron cùng Hermione cộng độ thời gian, đặc biệt là bởi vì bọn họ tựa hồ đã ý thức được Harry không hề thần kỳ mà có khuynh hướng bọn họ công ty. Bọn họ cũng không phải thật sự tưởng cùng hắn đi ra ngoài chơi, cứ việc Hermione tiếp tục nỗ lực. Mỗi người tựa hồ đều xác định hắn thô lỗ chỉ là đến từ qua đi mấy tháng sở trải qua bị thương, chờ đến trường học khai giảng khi hắn liền sẽ khôi phục đến ngày thường rộng rãi bộ dáng.
Thật đáng tiếc bọn họ tựa hồ không có ý thức được hắn ở nào đó người trước mặt phi thường rộng rãi.
Tỷ như, hắn ở Bill giám sát hạ cùng Fred, George cùng Ginny cùng nhau ngốc tại thư viện, mà bọn họ thì tại Black thư viện tìm kiếm bất luận cái gì nguy hiểm đồ vật. "Ta không biết vì cái gì đây là chúng ta công tác," Ginny một bên trầm tư, một bên từ trên kệ sách lôi ra một đại chồng thư, đem chúng nó đặt ở Bill trước mặt trên bàn. Phá chú giả đang ở kiểm tra mỗi quyển sách hay không có chán ghét ma pháp, hơn nữa hẳn là kiểm tra nội dung hay không có bất luận cái gì hắc ám hoặc lệnh người lo lắng đồ vật, xử lý hắn cho rằng không thích hợp thư. Trên thực tế hắn chỉ là đem chúng nó chia làm hai đôi —— một cái cấp lưu tại nơi đó thư viện, một cái khác thông qua Remus trộm vận đến Seren Du . Cũng không phải nói Bill biết bọn họ cuối cùng sẽ đi nơi nào, chỉ là Remus sẽ dẫn bọn hắn đi một cái an toàn địa phương.
"Mụ mụ cho rằng nếu Hermione đọc xong, nàng khả năng sẽ quá tưởng niệm thư," Fred bổ sung nói, chờ Bill đọc xong thư, Fred liền đem thư thả lại trên kệ sách.
"Bởi vì chúng ta bốn cái đương nhiên đối đọc cái này khái niệm hoàn toàn dị ứng," George khô cằn mà tiếp tục nói. "Uy, Harry, ta có thể mượn cái này sao?" Hắn từ "Lén lút" một đống trong sách lấy ra một quyển, về vi phạm lệnh cấm sinh vật sản phẩm ma dược sử dụng. Harry hừ một tiếng.
"Đương nhiên, nếu ngươi có thể đem nó giấu đi không cho mụ mụ ngươi biết," hắn đồng ý nói. George triều hắn chớp chớp mắt, đem thư thu nhỏ lại cất vào túi. Song bào thai trong túi đã thả một sách nhỏ bọn họ hứa hẹn sẽ chăm sóc thư, Bill cũng có một đống chính mình thư. Harry không ngại; chỉ cần này đó thư không rơi nhập Dumbledore cùng hắn đồng loại tay, hắn liền rất cao hứng hắn các bằng hữu có thể tùy tâm sở dục mà điều tra thư viện. Đương hắn nghĩ đến Hermione sẽ đối đại lượng cất chứa trung chỉ có "Thích hợp" di vật cảm thấy cỡ nào thất vọng khi, hắn cũng cảm thấy một loại trả thù tính vui sướng.
YOU ARE READING
(HP) Lily's Boy
FanfictionỞ Hogwarts năm thứ ba bắt đầu phía trước, Harry ở Hẻm Xéo gặp phải suốt ba cái cuối tuần không người giám sát thời gian. Ở kia đoạn thời gian, hắn đi một chuyến Gringotts -- này thay đổi hết thảy. Harry biết Dumbledore vẫn luôn ở ngăn cản gia tộc củ...