Trào phúng Umbridge rất thú vị.
Từ phóng pháo hoa sau, Harry trở nên càng lớn mật, mặt khác học sinh cũng giống nhau. Bọn họ tựa hồ ý thức được nàng không thể lập tức đem tất cả mọi người câu lưu lên, đến lễ Phục sinh kỳ nghỉ kết thúc khi, nàng trên cơ bản đã đình chỉ nếm thử. Giáo dục pháp lệnh đột nhiên toát ra tới, ý đồ cấm bất luận cái gì khả năng cấp học sinh —— đặc biệt là Harry —— mang đến bất luận cái gì vui sướng sự tình. Đương Umbridge ý đồ đem thư viện mở ra thời gian hạn chế ở buổi sáng 10 giờ đến buổi tối 8 điểm chi gian khi, toàn bộ Ravenclaw học viện đều đã xảy ra phản kháng, bởi vì hắn chú ý tới có bao nhiêu học sinh ở bên trong vượt qua. Đặc biệt là HA thành viên, nàng không biết vì cái gì. Pháp lệnh ở trong vòng 3 ngày bị huỷ bỏ, đương Umbridge từ Ravenclaw học viện cầm như vậy đa phần số khi, đồng hồ cát cái gì đều không có, bọn học sinh vẫn cứ cự tuyệt rời đi thư viện.
Nàng hẳn là rõ ràng hơn không cần ở tới gần khảo thí thời điểm ý đồ ngăn chặn bọn họ học tập thói quen.
Nhưng hiện tại bọn họ lại về tới mùa hạ học kỳ, khảo thí như thế tiếp cận, Harry cơ hồ có thể nếm đến nó tư vị, mà Umbridge khóa thượng học sinh lại một lần không thể hiểu được mà ngã bệnh, hoặc là dứt khoát căn bản lười đến đi đi học. Nữ hiệu trưởng đại đại xem nhẹ kinh doanh một khu nhà trường học lượng công việc —— ít nhất, đương trong trường học mỗi người đều quyết tâm làm trường học trở nên tận khả năng khó khăn khi.
Cùng sở hữu 5 năm cấp học sinh giống nhau, Harry ở tân học kỳ đệ nhất chu cùng hắn viện trưởng cử hành một lần chức nghiệp hội nghị. Nhìn đến Umbridge ngồi ở mặt sau trong một góc, trong tay cầm nàng bảng viết, hắn thật sự không nên cảm thấy kinh ngạc. Nói thật, nữ nhân kia chưa từng có ở Harry bên ngoài địa phương đã dạy khóa sao?
McGonagall hiển nhiên đối lần này xâm nhập thờ ơ, nàng lỗ mũi trương đến đại đại. "Hảo đi, Potter, lần này hội nghị là vì thảo luận ngươi khả năng có bất luận cái gì chức nghiệp ý tưởng, cũng trợ giúp ngươi quyết định ở lớp 6 cùng bảy năm cấp tiếp tục học tập này đó khoa," Harry ngồi xuống hạ, nàng liền nói.
Harry nhìn hắn nữ chủ nhân, sau đó quay đầu lại nhìn thoáng qua Umbridge. Đương hắn xoay người đối mặt McGonagall khi, khóe miệng hiện ra một tia giả cười. "Ân, giáo thụ," hắn bắt đầu nói, "Ta tưởng ta khả năng sẽ trở thành một người Auror."
McGonagall chớp chớp mắt. Nàng rất rõ ràng hắn tính toán tham gia chức nghiệp Quidditch thi đấu —— hơn nữa tận khả năng tránh đi ma pháp bộ. Sau đó nàng nhìn trên mặt hắn biểu tình, khóe miệng hơi hơi trừu động một chút.
"Đích xác?" Nàng duỗi tay từ trên bàn một chồng truyền đơn trung lấy ra một tờ truyền đơn. "Hảo đi, này không phải một cái dễ dàng lộ —— bọn họ yêu cầu ít nhất năm cái NEWTS, toàn bộ là E hoặc càng cao. Sau đó là một loạt phi thường nghiêm khắc tính cách cùng năng lực thí nghiệm; Auror bộ môn chỉ lấy tốt nhất. Ta cho rằng qua đi ba năm chúng ta không có thành công xin người."
Harry một chút cũng không có cảm thấy kinh ngạc. Ở hắn phía sau, Umbridge phát ra một tiếng có thể là ho khan nhỏ giọng, nhưng thực mau đã bị xem nhẹ.
YOU ARE READING
(HP) Lily's Boy
FanfictionỞ Hogwarts năm thứ ba bắt đầu phía trước, Harry ở Hẻm Xéo gặp phải suốt ba cái cuối tuần không người giám sát thời gian. Ở kia đoạn thời gian, hắn đi một chuyến Gringotts -- này thay đổi hết thảy. Harry biết Dumbledore vẫn luôn ở ngăn cản gia tộc củ...