Becky lập tức nằm dưới thân Freen, làn da mềm mại phản chiếu dụ hoặc người, Freen nuốt nước miếng, không kiềm lòng được hai tay của mình vuốt ve trên cơ thể Becky. Cảm giác nhẵn bóng mềm mại làm người khó kiềm chế dục vọng lại được, cả bàn tay áp sát vào rồi di chuyển trên da, ma sát dinh dính là một loại hưởng thụ.
Trong miệng phát ra tiếng hừ hừ, thân hình của Becky duỗi ra, mùi tinh dầu làm người thư thái. Ngón tay của Freen trượt lên, chạm tới ngực Becky, cơ thể đã quen gần gũi với Freen lập tức mẫn cảm phản ứng. Eo cô hơi nâng lên, không tiếng động mời nàng chơi đùa với điểm nhạy cảm trên ngực mình.
Nhưng Freen như cố ý vậy, ngón tay áp lên đầu nhũ, đầu ngón tay chạm vào mép của nhũ hồng mềm. Càng tiến sát lại gần đầu nhũ, nhưng sau đó lại bỏ qua.
Không chạm tới đầu vú, đầu ngón tay ái muội vòng quanh đầu nhũ, chỉ cần tăng thêm một chút nữa thôi thì nhũ hoa có thể hưởng thụ cảm giác bị chơi đùa...
"Đầu ngực cứng rồi này."
Giọng điệu của Freen bình tĩnh đến đáng ghét, nàng nhìn cơ thể của Becky. Đầu nhũ không bị chạm vào hưng phấn đến vừa cứng vừa dựng đứng lên, dựng đứng tại đó như hai khối thịt dâm đãng.
Becky thở hổn hển một hơi, có chút bực bội nhìn Freen, Freen càng lúc càng biết khiêu khích dục vọng của cô. Bây giờ còn đùa bỡn cô, thật sự là càng lúc càng hư.
Nhưng đáy lòng của cô thì lại mâu thuẫn đập liên hồi, ngay cả nhũ hoa cũng cảm thấy đau và trướng vì khát dục.
Freen có hơi lưu luyến mềm mại nơi đầu vú, ngón tay vân vê ở thịt mềm, sau đó hai ngón tay niết lấy viền nhũ hoa, làm đầu vú nhô lên. Hai ngón tay xoa nắn đầu vú căng cứng bị đè ép đến có chút biến dạng, còn thật sự chơi đến nghiện.
Giống như một loại khoái cảm gãi ngứa làm Becky càng khó cưỡng hơn nữa, màu da trắng biến thành màu hồng nhạt tự nhiên. Cô nâng chân lên, cẳng chân bóng loáng ma sát giữa chân Freen, nhẹ giọng:
"Đừng làm tôi mất kiên nhẫn..."
Âm thanh kia khác với mạnh mẽ lạnh lẽo thường ngày, ngữ điệu càng thêm mềm mại khe khẽ, xen lẫn chút âm mũi, nghe vào tai giống như dinh dính. Vừa cầu xin được đối xử thô bạo hơn, vừa chủ động dùng chân quyến rũ nàng, ngay cả ánh mắt của Freen cũng thay đổi, trở nên thâm trầm hơn.
Tay nàng buông lỏng, đầu vú bởi vì bôi tinh dầu mà trơn trượt không thể niết được khi dùng lực nhẹ. Vừa trơn vừa trượt, đầu ngón tay sửa cách nắm nhũ hoa, chặn lại nhũ hoa đang khó chịu, ngón tay nàng bỗng tăng thêm lực đạo. Viên nhỏ tròn tạo thành một hình dạng đáng thương.
"Ưm á!"
Becky bị cú siết chặt đột ngột làm cúi đầu kêu lên một tiếng, trước ngực có chút đau, nhưng cảm giác tê dại khiến da đầu cô run lên.
Freen niết hai viên nhũ hoa nhỏ xinh, sau đó cúi đầu liếm lấy đầu nhũ hoa đang bị nàng nắm. Đầu lưỡi quét qua hai đầu ngực trơn mềm, ngón tay cũng ma sát vân vê đầu nhũ hoa cứng ngắc.
Nếu ai dám làm mình như thế, Becky chắc chắn sẽ cho một cái tát ngay và luôn, nhưng dáng vẻ Freen nghiêng người vươn đầu lưỡi đến, Becky nào còn ý muốn đánh người nữa. Nghĩ Freen nên mạnh bạo với mình hơn nữa, tốt nhất là véo cho người cô đầy dấu tay mới tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanfictionTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE