Trong thời gian hai người quen nhau, Becky thường quyến rũ Freen và thân mật với nàng đủ kiểu, cũng không phải chưa từng trải nghiệm mà bị Freen khát vọng, nhưng sự nhiệt tình tích cực như chỉ sợ nàng bỏ chạy thì đúng là lần đầu tiên.
Cả người Freen đặt trên người cô, làn da ấm áp dán sát vào nhau, Becky chưa bao giờ phủ nhận sự si mê của mình với Freen, chỉ dán thân hình trần trụi như vậy, cô đã nghe thấy tim đập thình thịch, tuy không biết rốt cuộc Freen đã gặp ác mộng gì, nhưng nếu mới tỉnh giấc đã cho cô đãi ngộ này thì đúng là cô hơi hy vọng mỗi ngày Freen đều gặp ác mộng...
Cũng không được, như vậy cô thì sẽ đau lòng.
Becky được ôm vào ngực đã sớm mềm nhũn, Freen không chịu buông tha mà quấn lấy hôn cô, môi đã sưng lên, Becky nửa híp mắt, có thể nhìn thấy lông mi Freen nhẹ nhàng lay động ở cự ly gần, hình như có chút bất an, chung quy vẫn là không nỡ, Becky giơ tay lên ôm Freen, đầu ngón tay trêu chọc mái tóc ngắn của Freen.
Cử chỉ trấn an đó khiến Freen thoáng bình tĩnh lại từ trong mộng cảnh của mình, sức mạnh nụ hôn của nàng chậm lại, biến thành đôi môi khẽ chạm vào nhau, môi hai người đều ướt sũng, Freen khẽ ngẩng đầu lên, Becky cúi đầu nhìn nàng, sau đó Freen nằm sấp trước ngực Becky, nghiêng mặt dán lên làn da bóng loáng trước ngực.
Bên dưới là tiếng tim đập mạnh mẽ.
Becky không biết nàng đang làm gì, chỉ cảm thấy rất đáng yêu, ôm nàng hỏi:
"Làm gì vậy? Làm nũng sao?"
Sau đó Freen bắt đầu có động tác, tay sớm cởi sạch trên dưới của Becky, nàng nhéo nhéo trên người Becky, giống như trong tay có thêm mấy lượng thịt, sau đó hài lòng nói:
"Béo lên không ít rồi."
Không người phụ nữ nào thích nghe lời này cả, mặt Becky căng lên một giây, sau đó nghe Freen nói:
"Sờ càng thích hơn."
Chỉ với câu này, Becky lại như tắt máy, cô hơi ảo não bản thân vì mấy câu nói của Freen mà bị lay động cảm xúc, nhưng hết lần này tới lần khác lại không nhịn được, tay Freen đã sờ lên ngực Becky, hai tay phủ lên bộ ngực mẫn cảm của Becky mà vuốt ve, giống như hai chiếc bánh bao trắng làm cho người ta yêu thích không muốn buông tay, ngoài miệng còn nói:
"Hình như chỗ này cũng lớn hơn một chút."
Becky thấy tay Freen véo lung tung, lập tức hỏi nàng:
"Em thích ngực lớn sao?"
Theo lương tâm mà nói, thật ra ngực Becky cũng không quá lớn, dáng người cô thon nhỏ nên đương nhiên ngực hơi nhỏ, mà câu hỏi này quả thực chính là đào hố cho Freen.
Nhưng kỹ năng lảng tránh của Freen rất đỉnh:
"Chỉ thích chị như vậy."
Nói xong lập tức cúi đầu ngậm núm vú mút, khoang miệng mềm mại bao lấy núm vú, Becky hừ nhẹ, cô thích loại khoái cảm này, lực hút của Freen vừa đủ, trong núm vú sảng khoái mang theo loại đau đớn trướng lên, núm vú bên kia cũng bị đầu ngón tay trêu chọc, đầu hai núm vú đều được chăm sóc khiến hô hấp cô cũng trở nên nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanfictionTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE