Nếu đêm nay không bị làm phiền, đương nhiên hai người cũng sẽ không câu nệ, mặc dù mấy ngày hôm trước cũng có làm nhưng loại phát tiết này giống như trút bầu tâm sự làm hai người cũng không dễ chịu chút nào. Bây giờ ít đi vài phần kịch liệt, thêm vài phần dịu dàng, ngược lại làm người ta cảm thấy càng thêm nghiện.
Cơ thể Becky mềm nhũn mặc Freen muốn làm gì thì làm, ánh đèn nhu hòa trong phòng nghỉ đều làm hai người thả lỏng. Freen không vội kích thích nơi riêng tư của Becky, mà chỉ vuốt ve và hôn lên người cô.
Đối với sự dịu dàng đã lâu như vậy, Becky rất thưởng thức mà híp mắt lại, dưới sự yêu của Freen, làn da trắng như sữa có chút ửng hồng. Vết hồng nhạt làm nàng yêu thích không thôi, hai tay gần như không rời khỏi làn da ấm nóng, môi dán ở xương quai xanh nhẹ nhàng mút lấy, để lại một dấu hôn ngân.
Hai người đều rõ ràng cảm nhận được ấm mềm khác ngày thường, giống như ngâm mình trong hồ nước nóng. Lông mi của Freen khẽ chớp, Becky vuốt ve nàng, điều này làm Freen cảm nhận rõ ràng cảm giác mình muốn hơn so với bình thường. Mà theo phản ứng của Becky, hiển nhiên là cô cũng mẫn cảm hơn nhiều so với thường ngày.
Lưỡi của Freen khẽ liếm xương quai xanh Becky, Becky lập tức phát ra tiếng rên khe kẽ, hai tay ở trên vai Freen kiềm không được mà vuốt ve, hai chân khẽ kẹp lấy, eo không tự chủ vặn vẹo.
Đối với một cơ thể thành thục mê người như thế, môi của Freen dời xuống, sờ khối thịt đầy đặn nhô lên trước ngược Becky. Hai tay nắm lấy hai khối thịt mềm hai bên, đè thịt mềm vào cùng một chỗ, ở giữa ấn một khe hở gợi cảm thật sâu. Còn giống như chưa đủ, Freen thu tay lại, tập trung cho đến khi hai đầu vú của Becky dính sát vào nhau.
Lúc này Freen mới hài lòng, đồng thời cũng mút lất hai quả nhũ dính sát nhau, hai đầu vú non mềm có phần đàn hồi trong miệng làm người nghiện. Đầu lưỡi Freen đi vào ngậm lấy, thỉnh thoảng khẽ liếm, cái này cũng không cần lựa chọn, chơi đùa hai bên quả thật rất khoái trá.
Trải qua mấy lần mút liếm, hai đầu vú của Becky đã cứng lên, cảm giác trong miệng có chút khác lạ. Đầu lưỡi của Freen ban đầu dịu dàng nay trở nên càng mãnh liệt hơn. Không những dùng lưỡi liếm đầu vú, thậm chí còn dùng răng nanh cắn quầng vú mềm mại.
Lực cắn cũng không nhỏ, mang theo cảm giác đau âm ỉ, Becky hít một hơi, đầu vú thật sự càng hưng phấn hơn, thậm chí khó có thể nhẫn nại. Trực tiếp đưa tay lên vùng giữa hai chân của mình, ngón giữa chen vào hoa thần tự xoa nắn âm đế của mình.
Freen phát hiện mờ ám của cô, trực tiếp kéo tay cô ra, đầu ngón tay đã dính nước bóng ẩm ướt, Freen ngẩng đầu nhìn thoáng qua:
"Không thể tự an ủi."
Thái độ truy cứu kia, Becky bị nàng làm càng thêm khó nhịn, chỗ kia đã ướt cả rồi còn không nhanh không chậm liếm láp gì nữa? Becky trở tay nắm lấy tay nàng, Freen bị cô kéo lấy cổ tay ấn vào giữa hai chân.
"Vậy cô sờ giúp tôi."
Nói xong lập tức ưỡn lưng, tự cọ lấy tay Freen, cảm giác ẩm ướt dinh dính dán lấy ngón tay. Freen giật giật ngón tay theo bản năng, dâm thủy còn nhiều hơn ngày thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanfictionTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE