Trong cung Freen chỉ là một ái thiếp được nữ hoàng nuôi trong hậu cung, nàng an phận thủ thường, hầu như không bao giờ bước ra khỏi hậu cung nửa bước, cho đến bây giờ nàng chưa từng nhúng tay vào những chuyện chính sự ở tiền điện, cũng không cảm thấy mình cần nhúng tay.
Nhưng làm sao nàng có thể không phát hiện ra chứ?
Sao không phát hiện ra bệ hạ luôn cau mày suy tư, không phát hiện trong cung hỗn loạn và bất an, có nhiều quân lính hơn.
"Freen, ngươi muốn đi đâu?"
Tiểu công chúa nhìn thấy Freen đột nhiên đứng lên.
"Ta phải đi về."
Freen nói, ánh mắt vô cùng trầm tĩnh, giống như là ở nhà bạn bè uống trà xong chuẩn bị về nhà.
Tiểu công chúa lập tức đứng lên:
"Ngươi điên rồi sao? Bệ hạ còn đang cùng Vương gia đối địch, nếu ngươi trở về, nhất định sẽ bị liên lụy, khó giữ được cái mạng nhỏ này!"
Freen chẳng qua cũng chỉ là một vũ nữ may mắn được nhìn trúng, một ca cơ được cưng chiều, một không thế lực, hai không bối cảnh, ngoại trừ nàng cũng chỉ còn một tiểu công chúa không có thực quyền. Thậm chí Freen còn không biết trong cung có những ai, cứ như vậy trở về, sẽ bị coi như người bên cạnh của bệ hạ rồi bị diệt trừ.
Nhưng Freen lại lạnh lùng liếc nhìn nàng một cái, hỏi:
"Bệ hạ đối xử với ngươi không tệ, vì sao ngươi lại có dáng vẻ như vậy?"
Tiểu công chúa sững sờ, thật sự rất kỳ quái, thời thế thay đổi mà nàng ta vẫn còn rảnh rỗi tán gẫu với Freen, hai người uống trà nói chuyện, dáng vẻ như không có việc gì. Ánh mắt lạnh như băng của Freen khiến nàng ta cảm thấy có chút thấu xương, nàng ta cúi đầu, cuối cùng cũng không thể lừa gạt người mình thầm mến, chỉ đành ngập ngừng nói:
"Thế cục này ngươi cũng đã thấy rõ, ta chỉ... chỉ vì bảo vệ tính mạng mình mà chọn bên đứng thôi."
Nàng ta đứng về phía Vương gia, tất nhiên cũng đã báo không ít tình báo về bệ hạ.
Nhưng nàng ta lại nói:
"Freen, chỉ cần bệ hạ nhượng bộ thì sẽ không sao, mà đây cũng là một cơ hội của ngươi, ngươi bị ép làm một ca cơ được nuông chiều, đây không phải là một cơ hội để ngươi thoát khỏi sao?"
Freen cầm lấy chiếc khăn hình vuông trên bàn, cẩn thận gấp xong để vào trong ngực, lạnh lùng nói với tiểu công chúa:
"Ai nói là ta bị ép?"
Tiểu công chúa nghe xong còn chưa kịp phản ứng, Freen đã lao ra khỏi cửa, cho dù nàng ta có gào thét đằng sau như thế nào cũng không chịu dừng bước, chạy thẳng về phía hoàng cung.
Ở chỗ đó, nữ hoàng ngày thường cao thượng cả người đã đẫm máu, trên tay cô còn cố chấp cầm một lưỡi dao sắc bén, vung tay chém làm người liên tục ngã xuống, từ nhỏ cô đã tập võ, càng lớn thì những cận vệ bên cạnh cô càng giảm đi.
Từ nhỏ Freen đã lớn lên trong cung, khi còn nhỏ nàng từng nghe mấy cung nữ khác sẽ chui qua lỗ chó để ra ngoài cung chơi, nàng dựa theo trí nhớ tìm được lỗ chó cỏ dại mọc um tùm, che giấu tai mắt chui vào, tuy nói là lẻn vào trong cung nhưng nàng vẫn nhanh chóng bị bắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanfictionTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE