Chương 71: Chừng Mấy Ngày Không Gặp

597 21 0
                                    

Becky vừa đi là đi cả mấy ngày không trở lại, ngay cả công ty cũng không cho nàng đến, thư ký gọi đến thông báo với Freen, nói Tổng Giám đốc Becky bảo nàng ở nhà đi học hành cho tốt, công ty cho nàng nghỉ mấy hôm.

Freen rất bất lực trước sự bá đạo của Becky, nàng có gọi điện cho cô mấy lần nhưng hiển nhên Becky không chịu nghe máy, cứ như hai người vừa nói chuyện thì sẽ ầm ĩ chia tay, một cơ hội nhỏ nhoi cũng không để cho Freen, cứ vậy buồn bực không gặp là được rồi.

Đối phương cứng rắn như vậy, Freen cũng bó tay hết cách, nàng cũng không muốn chạy thẳng đến công ty, sợ khiến Becky mất mặt trước nhân viên, nên chỉ có thể gửi mấy tin nhắn cho Becky, cũng không nhắc lại chuyện ngày đó, chỉ gửi mấy tin nhắn quan tâm thông thường.

"Ăn đồ ngọt không?"

"Có bận đến đâu cũng phải ăn một chút nhé."

"Đừng thức đêm."

Becky liếc nhìn điện thoại, tuy đã quyết định không bắt máy nhưng cô vẫn không nhịn được lén nhìn xem Freen gửi tin gì cho mình, mỗi ngày sáng trưa chiều tối, Freen đều gửi tin nhắn đến, nội dung thường thường, nhưng Becky vẫn dành thời gian chờ đợi, chừng mấy ngày không gặp nàng, điện thoại vừa sáng lên cô sẽ lập tức ấn mở xem.

Không phải cô không nghĩ đến chuyện về biệt thự... Nhưng nghĩ tới cảnh Freen dịu dàng lại thật lòng đề cập chuyện chia tay với mình, Becky lập tức cảm thấy buồn bực mất tập trung.

Dù có thế nào đi nữa, cô tuyệt đối sẽ không đồng ý chia tay.

Chờ đợt sóng gió này qua đi, Becky đang suy nghĩ xem nên làm gì để tiến thêm một bước với Freen, có lẽ, chờ Freen tốt nghiệp xong hai người đính hôn là một lựa chọn không tồi.

Không biết bắt đầu từ khi nào, Becky phát hiện bản thân đã không không thể rời khỏi Freen, dù nàng có muốn chia tay, cô cũng phải nghĩ cánh cột nàng lại bên mình cả đời, tuyệt đối không buông tay.

Đơn giản trả lời một chữ "ăn" xong Becky mới cất điện thoại đi.

Freen thấy Becky vẫn còn bằng lòng gửi tin nhắn cho mình, lúc này mới an tâm, tuy các tin nhắn Becky gửi đến đều không quá năm chữ, nhưng ít ra nó chứng minh không phải cô hoàn toàn không muốn trả lời.

Nàng muốn để Becky buông lỏng, nên sẽ không truy hỏi gì thêm, rất nhanh sau tiếng chuông vang lên, Freen vùi đầu vào tiết học không còn tâm tư gì khác.

Chuyện này kéo dài cả một tuần, Tổng Giám đốc Akira bên kia thấy Becky hoàn toàn không có ý làm sáng tỏ scandal tình cảm của mình, thì không một động tác thừa liền bước vào quá trình hủy hợp đồng, bắt Becky phải bồi thường một khoản kinh người.

Điều khoản liên quan đến hình tượng công ty vốn có rất nhiều tranh luận, Becky tự nhiên không thể ngoan ngoãn trả tiền, công ty hai bên không làm căng sự việc quá mức ầm ĩ, nhưng cũng có đụng chạm đến thủ tục pháp luật, chuyện này sẽ liên quan đến việc có tổn hại đến hình tượng của công ty hay không.

Đây hiển nhiên là một rắc rối, rất nhiều người trong ngành đều khuyên Becky, nói là chỉ vì một tình nhân như thế có đáng không? Thật ra người có tiền trong vòng đều thân bất do kỷ, người yêu bọn họ có được mấy phần thật lòng, ngay cả kết hôn cũng không nhất định là có tình cảm với nhau, đều là do lợi ích thúc đẩy, bọn họ không quá hiểu về sự kiên trì với cố chấp của Becky, cô tình nhân kia cũng khá người nhìn thấy rồi, đẹp thì đúng là đẹp thật, ân cần cũng có, nhưng xem cô ta còn hơn lợi ích kinh doanh ư?

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ