Lần thư giãn nghỉ ngơi này làm quan hệ giữa hai người phát triển thêm một bước, Becky càng thêm dính Freen hơn nữa. Cô càng lúc càng cần nàng, ngay cả thời gian đi làm cũng chèn ép Freen, lúc nàng tan học nhớ nhung gửi mấy tin nhắn tán tỉnh cho nàng, sau đó nhìn chằm chằm vào di động chờ đợi. Mỗi lần Fr trả lời lại rất ngắn gọn, nhưng Becky làm không biết mệt.
"Tan học chưa? Đang làm gì vậy?"
"Đổi phòng học."
"Đã giữa trưa rồi, có ăn cơm chưa?"
"Rồi, ở căn tin trường."
Mọi thứ đều không mặn không nhạt như thế mỗi ngày, Becky lại gửi đều đặn mỗi ngày, cảm giác giống như lúc nào cũng nắm giữ Freen làm cô rất hài lòng. Mặc dù Freen không nhiệt tình đáp lại cô, nhưng nàng không hề mất kiên nhẫn, luôn không ngại phiền mà báo cáo hành tung lúc này của mình, thậm chí ngẫu nhiên còn chủ động gửi tin lại cho cô.
Nhìn thấy bức ảnh Freen chụp có cà chua bi gửi đến, nàng nói:
"Hôm nay căn tin có cà chua bi cô thích."
Đơn thuần chia sẻ, không có ý gì khác.
Nhưng Becky lập tức cảm giác Freen bên ngoài vẫn nhớ mình, ném cây bút trong tay đi, lập tức gửi tin:
"Tôi không đến ăn được."
"Trong tủ lạnh có, khi về tôi rửa cho ăn."
"Bây giờ tôi muốn ăn thì sao đây? Cô gửi ảnh sang cho tôi, làm tôi muốn ăn, nếu không thì chiều cô nghỉ học mang sang đây cho tôi đi."
"Đừng làm loạn, buổi tối ăn, ngoan."
Becky lại bắt Freen dỗ một hồi mới thoải mãn, vì một câu ngoan của nàng, khóe miệng của cô nhịn không được nâng lên, tốc độ xử lý văn kiện của nhanh hơn không ít.
Buổi chiều Freen vào công ty, hiện tại nàng đã quen rồi, khi gặp đồng nghiệp cũng sẽ gật đầu chào hỏi. Mặc dù Freen ít nói, nhưng nhân duyên lại ngoài ý muốn không tệ lắm. Nguyên nhân chính là nếu Becky không gọi nàng thì Freen sẽ không làm chuyện gì không đàng hoàng, Becky cũng không quản nàng. Freen chủ động đưa ra, muốn tới hỗ trợ các ban, bận rộn việc gì cũng được, chạy vặt cũng không sao.
Becky vốn không đồng ý, cô cho Freen đến đây cũng không phải để nàng làm tạp vụ. Nhưng Freen rất kiên trì:
"Hỗ trợ cũng có thể thuận tiện học hỏi."
Lý do này khó bề từ chối, Becky nghĩ ngợi một chút rồi cũng đồng ý, chỉ cần Freen còn ở công ty để cô gọi là đến. Học hỏi xung quanh một chút cũng tốt, Freen có lòng muốn ở lại làm việc ở công ty cô, điều này làm Becky rất vừa lòng.
Freen ở trong công ty chính là tình nhân mà bà chủ công nhận, phong thái có cao chút cũng không ai dám có ý kiến, không nghĩ tới thanh niên này giúp đỡ mọi nơi làm bản thân xoay mòng. Hơn nữa còn cái gì cũng làm được, đưa văn kiện, photo tài liệu, lau bàn đổ nước, dọn rác, xuống lầu mua đồ uống. Nàng làm các việc vặt vãnh gọn gàng, hơn nữa còn không có nửa câu oán hận, điều này làm nhóm đồng nghiệp trong công ty cũng dần thay đổi cái nhìn mới về nàng, cảm giác Freen là người trẻ rất thực tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]
FanfictionTác Giả : Cửu Mộc Thể Loại : Hiện đại, 1x1, H Sence, HE