Chương 58: Đã Thành Vũ Nữ Tuyệt Sắc

869 25 4
                                    

Becky thấy Freen sau khi trở về vẻ mặt lại rầu rĩ không vui, để văn kiện trong tay xuống, hỏi:

"Sao vậy? Lại bị người khác bắt nạt nữa à?"

Thư ký vừa nghe lập tức quay đầu nhìn kỹ biểu cảm của Freen, nhưng mà cô ấy thật sự muốn nói, cô ấy không thấy biểu cảm của Freen lúc rời đi và khi về có điểm gì khác nhau. Thanh niên này mặc dù người không tồi, năng lực cũng xuất sắc, nhưng gương mặt không có biểu tình gì phong phú, nói chung là cô ấy không nhìn ra được có gì nổi bật.

Freen thấy còn có người ngoài nên lắc đầu tỏ vẻ mình không có gì, sao Becky có thể không hiểu ý nàng được, sau khi thư ký rời đi mới lại hỏi tiếp.

Không nghĩ tới đã không còn người ngoài rồi mà Freen vẫn lắc đầu không chịu nói, rầu rĩ ngồi đằng kia bắt đầu đánh chữ. Tài liệu trên tay này là do Becky bảo nàng xem, nàng có rất nhiều chỗ không hiểu, cũng vừa làm vừa mò mẫm.

Becky thấy nàng có bộ dáng mang tâm sự muốn nói, lại càng không thể làm nàng chuyển ý. Freen từ trước tới nay đều thẳng thắn với cô, có gì giấu diếm thì tuyệt đối có vấn đề, khẳng định phải tra hỏi.

"Ra ngoài một chuyến rồi bị sao vậy? Nói."

Becky đi qua, cũng không quan tâm Freen đang đánh chữ lách cách, tay trực tiếp kéo mặt Freen lại, cẩn thận quan sát biểu cảm của nàng:

"Lại bị ức hiếp?"

Freen đẩy tay cô ra, bất đắc dĩ:

"Tôi không dễ bị ức hiếp đến vậy."

Về điểm ấy Becky cũng không quá đồng tình, nàng ngốc như thế, nhưng mà hiện tại cô cũng không có ngả bài với Freen ngay, chỉ nhéo nhéo gương mặt trong tay:

"Vậy rốt cuộc sao thế này?"

Freen bị cô niết lấy môi, nghĩ một chút rốt cuộc có nên nói hay không, Becky mở đường:

"Cô nói đi, tôi không tức giận."

Được Becky cam đoan, miệng có chút thịt của Freen mấp máy:

"Sena Kaslana không vui."

Quả nhiên vừa rồi nàng kiêng kị không phải không có lý, Becky vừa nghe sắc mặt liền trầm xuống. Dù sao hai người trước kia vì Sena Kaslana mới cãi nhau một trận, bây giờ lại nhắc tới nàng, đương nhiên lòng Becky cũng không vui.

Nhưng vừa rồi cô đã hứa với Freen, chỉ có thể không mấy vui vẻ nhếch miệng một chút:

"Phải không."

Freen muốn nói tại sao, nên nói mọi chuyện rõ ràng, giải thích nội dung cuộc trò chuyện của mình với Sena Kaslana. Sau khi nói xong trên mặt còn mang theo vẻ buồn rầu, như là thật sự bị chuyện này làm buồn.

Becky nghe xong cười lạnh một tiếng, Sena Kaslana là đứa nhỏ cô nhìn từ bé đến lớn, trong mắt cũng là đứa em gái thân thiết, xem ra có chút bị chiều hư rồi, người của ai cũng dám đoạt, còn quăng sắc mặt cho ai nhìn, nên không nghĩ cãi nhau thì thật sự cái gì cũng có thể thuận theo ý mình đi?

Lại thấy vẻ mặt âu sầu của Freen, cô nheo mắt lại hỏi:

"Con bé không vui cô lo cái gì?"

[FreenBecky] [H+] Cường Thế Kim Chủ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ