16

146 12 0
                                    

Sau khi gửi tin nhắn, Lisa nói với Woobin một tiếng rồi lấy chìa khóa xe đi ra ngoài, cô lái xe đến siêu thị dưới tiểu khu của Jungkook mua một ít thịt và rau rồi lên tầng, vào nhà.

Phong cách trong căn hộ của anh lấy màu xám làm chủ đạo, tông lạnh và thoang thoảng mùi hương gỗ mun. Hoàng hôn từ ban công chiếu xuống sàn nhà, Lisa đi vào bếp.

Cô cầm một túi rau lớn đặt lên bệ bếp, mở tủ lạnh ra lần này thậm chí còn không có một quả trứng, có vẻ dì Song biết anh bận nên cũng không đặt đồ ăn gửi đến nữa.

Lisa đóng tủ lạnh lại, bắt đầu sơ chế thức ăn.

Từ khi hoàng hôn cho đến lúc trời tối Lisa đã làm ba món ăn một món canh, bày lên bàn ăn, tiện thể lấy một chai whisky trong tủ rượu ra rót vào ly, vừa rót thì ở cửa có động tĩnh truyền đến, Jungkook một tay cầm áo vest đen, một tay giơ lên cởi cà vạt bước vào, khuôn mặt hiện rõ vẻ mệt mỏi.

Có vẻ mấy ngày này vẫn bận rộn. Anh cởi cà vạt ném lên ghế sô pha thuận tay cởi cúc cổ áo để lộ yết hầu, đặt áo khoác xuống.

Lisa liếc anh một cái: "Ăn được rồi."

Jungkook đi tới bên này, gác đôi chân dài lên ghế cao rồi ngồi xuống: "Thơm quá."

Lisa đẩy whisky cho anh, cô nhấp một ngụm trước: "Tôi đói, ăn nhanh đi."

Anh cầm ly whisky lên nhìn nhìn: "Cậu chắc chắn muốn uống?"

Lisa dùng đũa gắp một miếng thịt bò đưa vào miệng, liếc mắt: "Không được à?"

Jungkook nhấp một ngụm, nhìn cô: "Nếu cậu uống được, tôi sẽ uống cùng cậu."

Lisa mỉm cười: "Không biết ai uống cùng ai đâu."

Jungkook cười nhạt một tiếng.

Hai người bắt đầu dùng bữa, ánh đèn trên đầu chiếu xuống, Lisa bưng bát lên uống canh nhìn anh qua làn hơi nóng, anh ăn uống rất từ tốn biểu cảm không có gì khác lạ. Yết hầu khẽ di chuyển khi anh uống rượu.

Lisa nghĩ anh ăn mặc chỉnh tề như vậy, tây trang giày da còn đeo cà vạt chắc hôm nay cũng chưa có thời gian lướt xem vòng bạn bè.

Ăn xong cơm tối.

Jungkook là người dọn dẹp.

Lisa ăn xong có hơi no nên ngồi khoanh chân trên thảm, cầm điều khiển từ xa mở màn máy chiếu, máy chiếu từ từ hạ xuống Lisa tựa người vào ghế sô pha tùy ý ấn đổi hết kênh này sang kênh khác.

Jungkook lau tay rồi bước ra ngoài, ngồi xuống đối diện cô bấm điện thoại di động. Lisa đứng dậy, cầm lấy hai ly rượu lấy rượu whisky vừa rồi rót ra, mỗi người một ly.

Jungkook không ngẩng đầu lên, "Lần trước online cậu còn chưa vượt qua cấp."

Anh đang nói về game Magepunk Vandal.

Lisa nhấp một ngụm rượu, nói: "Này."

Rượu whisky của anh là từ Ireland vị dịu nhẹ hơn và có mùi thơm của trái cây, Lisa hơi nghiện uống nó uống hết ly này đến ly khác.

Jungkook ngước mắt lên trong ánh sáng mờ ảo lại thấy cô uống thêm một ngụm nữa, đôi mắt như chứa một tầng nước khẽ thay đổi.

anh, em và cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ