Hoa leo tường mọc đầy khắp các con phố trên đường Dosan, về cơ bản nhà nào cạnh đường cũng có một loại hoa leo tường này, chủ yếu là pháo hoa.
Lúc trước Seoul nộp đơn xin làm chủ nhà của Thế vận hội Olympic, nhằm cải thiện diện mạo của phố cổ đã cố ý cải tạo về phương diện hoa cỏ thành công nhất là những bông hoa leo tường này, điều này cũng đã khiến đường Dosan trở thành địa điểm thường xuyên lui tới của nhiều người đam mê nhiếp ảnh.
Nơi này từ bình minh đến hoàng hôn đều có một diện mạo khác nhau. Tương tự với nó, giá tiểu khu nhà ở mới xây dựng bên cạnh cũng không hề rẻ, dù là khu trường học, đại học, môi trường sống hay cảnh quan.
Do đó khu nhà nơi Jungkook sống đã tự nhiên trở thành một khu dân cư cực kỳ nổi tiếng.
Lisa quay người bước đi trên con đường tràn ngập hương hoa. Tâm trạng của cô thoải mái cũng trống trải, như thể con dao treo trên đầu cuối cùng đã được chính cô tháo xuống.
Cô lựa chọn phát triển mối quan hệ tạm thời với anh, mối quan hệ này trên tình bạn, lại ở dưới tình yêu, ở giữa có ranh giới cô nhất định có đường lui.
Có một số người có duyên phận. Seoul lớn như vậy, có nhiều quận như vậy, ngoại trừ phố cổ còn có rất nhiều chung cư gần Đại học Seoul, đối diện thậm chí còn có những căn hộ giáo viên chất lượng cao giá cả phải chăng, đặc biệt cung cấp cho giáo viên.
Nhưng Lee Jieun lại cố tình thuê nhà ở phố cổ, cách nhà anh thường ở chỉ một con phố.
Phải biết rằng thuê nhà ở phố cổ cực kỳ khó khăn, từ khi cải tạo đến nay một phòng cũng khó tìm thấy, nhưng Jieun lại thuê được.
Thật giống như trước đây, dường như mọi thứ đã được sắp đặt sẵn vì cô ấy vậy. Người đã được định sẵn để gặp lại anh chắc hẳn là cô ấy.
Vào mùa hè năm đó, người ăn kẹo lại là bọn họ.
Một người từ nước ngoài trở về, một người đi công tác trở về. Mỗi ngày có biết bao nhiêu chuyến bay. Một tháng ba mươi ngày, một năm ba trăm sáu mươi ngày.
Nhưng bọn họ lại có thể chạm mặt nhau vào cùng một ngày, một giờ, một phút. Dường như có một bàn tay vận mệnh đang lại lần nữa cố gắng đẩy hai người họ đến với nhau.
Cũng làm cô buông tay.
Nếu không, sao có thể trùng hợp đến thế khi cô nhìn thấy vòng tay đàn hương đỏ ở trong ga-ra ngầm.
Mọi thứ dường như đều thúc giục cô buông tay, bao gồm sáng nay gặp Jieun ở phố cổ rồi lại gặp anh.
Cô nên tin, cũng nên tin vào đường tình duyên ngắt quãng trên lòng bàn tay anh.
Có thể có được anh trong khoảng thời gian như vậy hơn ba tháng là đủ rồi, một quý từ mùa từ thu đến đông, cô đã rất thỏa mãn.
Lisa ngẩng đầu, nhìn hoa tường vi rồi đi về phía chiếc xe đậu trong siêu thị.
_
Một chiếc taxi đột nhiên dừng lại ở bến xe buýt, Hyunji ôm máy tính xách tay và tài liệu trong tay lao ra khỏi xe chạy về phía Jungkook.