"Anh Jeon!"
"Anh Jeon!"
"Đã lâu không gặp."
Phía sau một đám các bạn học nam lần lượt cất tiếng chào hỏi. Jungkook đi tới ngước mắt tiếp những người khác, tiếng nói lười nhác mang theo vài phần ý cười, trong đó một người dò hỏi anh: "Mới vừa tan làm hả? Tối nay Jongin không tới sao."
Jungkook đi đến trước mặt Lisa, bước hai bước, giọng nói lười nhác trả lời: "Cậu ta ở nhà chăm vợ rồi."
"À, là Kim Jennie bên trường cấp 3 số hai đúng không?"
"Tôi đã nghe về chuyện tình tương ái tương sát của Jongin cùng vợ cậu ta hồi đó."
Jungkook cười, thản nhiên trả lời: "Cậu nghe được chuyện này ở đâu?"
"Haha, trên diễn đàn hai trường xôn xao tin đồn, phiên bản nào cũng có."
Mấy người đàn ông cũng hóng chuyện bát quái, tiến về phía trước, vẫn như cũ Jungkook ở đâu thì đó chính là trung tâm.
Anh cởi cà vạt, thản nhiên đặt nó ở sau lưng ghế bên cạnh Lisa, Lisa quá gần anh, trong bóng tối ánh mắt họ chạm nhau. Lisa lịch sự cười.
Đôi mắt Jungkook hơi nhìn xuống, dừng ở dây váy trên xương quai xanh của cô: "Đến lúc mấy giờ?" Hỏi Lisa.
Lisa tùy ý đáp: "Vừa đến chưa được bao lâu."
"Em có mang theo túi xách không?" anh hỏi.
Lisa gật đầu.
Jungkook dùng đầu ngón tay gõ nhẹ lên cà vạt, "Để bên chỗ em."
Lisa quay đầu nhìn cà vạt của anh, ồ một tiếng, sau đó lại nhìn anh. Anh cởi nút áo ngước mắt định nói chuyện với ai đó, Lisa đưa tay cầm cà vạt cuộn nó trong tay.
Tài xế của Mina theo hướng chỉ dẫn nhưng vẫn lái xe sai đường, cô ấy đang gọi cho Minnie.
Minnie đứng bên cạnh Lisa, chỉ đường cho tài xế của Mina.
Jieun vừa bước vào đã nhìn Jungkook , anh đang trò chuyện với ai đó, cũng chủ động nói chuyện với Lisa. Cuối cùng Lisa còn cầm lấy cà vạt cuộn lại và giúp anh cất đi.
Jieun cũng muốn bước tới nhưng Lisa đang dựa vào lưng ghế, còn Jungkook thì đứng trước mặt cách cô một bước, không chừa lại một khoảng trống nào.
Lisa cuộn xong cà vạt, xoay người cúi lấy chiếc túi xách nhỏ nhét vào.
Tình cờ có người gọi, một bạn nữ cùng lớp ở đối diện đang nói chuyện với Lisa. Cô ngước mắt lên mỉm cười cùng cô bạn trò chuyện, lưng cô quay về phía Jungkook đang trò chuyện cùng những người khác, thỉnh thoảng ánh mắt anh lại nhìn về phía tấm lưng trắng của Lisa.
Lúc này, một người bạn cùng gọi Jieun, Jieun có cơ hội, bước tới.
Vừa lúc Jungkook nhận lấy điếu thuốc từ chỗ Mingyu, cúi đầu châm lửa, khói tỏa ra.
Một bạn nam khác đưa cho anh một chiếc bật lửa, nói rằng chiếc bật lửa này khá đặc biệt và bảo anh nhìn xem, tìm xem cách mở ở đâu.
Jungkook cười, đầu ngón tay kẹp điếu thuốc tiến lên một bước, tay để sang một bên nhìn như đang ôm lấy eo Lisa, tay đặt lên lưng ghế bên cạnh cô.