Lisa quay đầu nhìn qua.
Phía dưới sân khấu có không ít người, Minnie, Mingyu, Mina, Jongin, Jennie, Hyunji, Juhoon,...Juhoon còn cầm máy quay quay lại.
Lisa quay sang nhìn Jungkook, "Không phải dạo này anh bận tăng ca hay sao?"
Sau khi dự án mới bắt đầu, mấy tháng gần đây anh đều rất bận, tháng trước còn phải đến Incheon một chuyến.
Hyunji ở phía dưới nói lên, "Anh ấy bận lắm, vừa bận vừa lên kế hoạch cầu hôn chị như thế nào."
"Đúng vậy, còn nhờ bọn tôi góp ý, nghĩ xem nên tổ chức ra sao. Vốn định cầu hôn ở tiệm của cậu, nhưng sau đó đổi sang chỗ này." Mingyu cười nói.
Đôi mắt Lisa ngập nước, lấp lánh nhìn Jungkook. Anh cười không nói, ôm chặt eo cô.
Minnie đứng cạnh Mina ghé gần lại nói, "Bây giờ tớ mới phát hiện Jungkook cũng rất dịu dàng, chỉ là sự dịu dàng ấy dành riêng cho mình Lili thôi."
Mina cười lạnh. Cô vẫn nhớ ngày sinh nhật năm ngoái tỏ tình với anh, bị anh bắt bỏ chân xuống.
Sau đó lúc anh rời đi, tất nhiên cũng đi cùng Lisa, lúc đó không biết cô còn gọi cho Lisa nữa. Lisa người phụ nữ này còn biết nói dối nữa đấy.
Tất nhiên, cô biết Lisa không phải là người biết nói dối, vậy nhất định là Jungkook bảo nói dối rồi, anh muốn trốn cô.
Minnie nhìn Mina, "Sao lại hừ lạnh."
Mina trợn mắt, không đáp.
Jungkook ôm Lisa một lát. Phía dưới có rất nhiều người nhưng anh vẫn cúi đầu hôn lên môi cô, giọng anh rất trầm, "Vậy đã chắc chắn? Gả cho anh."
Lisa nhìn anh, gật đầu.
Jungkook cong mi, lồng ngực xao động vô cùng vui vẻ.
Anh ngẩng đầu, nắm tay Lisa, "Đi, dẫn em đi xem pháo hoa."
Lisa đi theo anh, "Pháo hoa gì chứ?"
Đi xuống bậc, những người khác cũng đi ở phía sau họ. Lisa và Jennie nhìn nhau, Jennie cười khoác cánh tay Jongin, nhìn cô chớp chớp mắt. Lisa cười cười.
Mọi người cùng đi ra ngoài cửa. Lúc này Lisa mới nhận ra nhà hàng này ở ngoại thành, xung quanh không có nhiều cửa hàng, dựa vào núi.
Không biết ở cửa được lắp đặt một chiếc máy tính từ lúc nào. Jungkook nắm tay cô đi đến trước máy tính, ngón tay thon dài nhẹ nhàng nhấn vài cái, tiếng máy bay không người lái bay lên, ngay sau đó bay trên bầu trời.
Bùm.
Màn pháo hoa do máy bay không người lái trình diễn trên bầu trời, hiện lên một hình ảnh giống như dải ngân hà. Đẹp đến động lòng người.
Minnie lên tiếng cảm thán, "Đẹp thật đấy!"
Máy bay không người lái trình diễn không giống với pháo hoa thật. Nó sẽ không lụi tàn, ở trên không trung liên tục biến hoá, màu sắc ngày càng rực rỡ hơn.
Lisa quay đầu nhìn anh, Jungkook ôm eo cô hỏi, "Đẹp không em?"
Lisa cong môi, dựa vào lòng anh, "Đẹp lắm."