Được rồi.
Lisa không trả lời nhưng trong lòng cũng đồng ý. Cô đặt điện thoại xuống, nhìn về phía Mingyu dò hỏi: "Cậu có kế hoạch ăn tối không?"
Mingyu đang điều chỉnh bộ lọc ảnh, nghe được câu hỏi này ngước mắt lên nhìn cô: "Tạm thời không có, cậu muốn ăn gì? Lát nữa chúng ta cùng đi ăn."
Trước đây sau khi cùng nhau leo núi, nếu là buổi chiều họ thường ăn tối cùng nhau, lần này cũng không ngoại lệ.
Lisa nói: "Để lần sau đi, Jungkook đang làm việc ở gần đây, bảo đến đón tôi."
Mingyu có chút bất ngờ. Ngay sau đó phản ứng lại, anh Jeon hẳn là có việc phải làm hoặc đã hẹn trước với Lisa, anh ta dừng lại một chút rồi nói: "Không sao đâu, lần sau cũng được."
Mặc dù có chút mất mát.
Lisa gật đầu.
Nhìn hoàng hôn hòa thành một đường với đường chân trời, đẹp không gì sánh bằng.
Mingyu đứng bên cạnh cô vẫn dùng điện thoại di động chụp ảnh, trên đỉnh núi có rất nhiều người đều đang ngắm hoàng hôn.
Nhưng mọi người đều im lặng.
Sau khi mặt trời lặn hoàn toàn khuất bóng, bầu trời hơi tối nhưng vẫn còn sót lại một chút ánh sáng, đường xuống núi đã bật đèn. Lisa uống nước xong, trên núi không có thùng rác nên phải mang xuống chân núi vứt, cô cầm chai đi theo Mingyu bước xuống bậc thang.
Lúc này có rất nhiều người đang đi xuống núi, một số những người đi sau họ bắt đầu ồn ào.
Mingyu cười nói: "Thật thoải mái."
Lisa cũng mỉm cười. Khi hai người đến chân núi nhìn thấy chiếc SUV màu đen đỗ đối diện, Jungkook đang đứng cạnh xe miệng ngậm điếu thuốc, một cô gái đang đứng trước mặt nói chuyện với anh.
Tư thế anh rất bất cần, không biết nói gì mà cô gái kia xoay người rời đi.
Anh ngước mắt lên. Mingyu mỉm cười vẫy tay, anh gật đầu ra hiệu với Mingyu, nhìn về phía Lisa.
Lisa quay sang Mingyu nói: "Chúng tôi đi trước nhé? Hay là cậu có tiện đường không, đi xe của cậu ấy?"
"Không cần đâu, tôi đỗ xe ở ngay bãi đậu xe của công viên, đi bộ chỉ vài bước."
Lisa ừ một tiếng rồi đi về phía chiếc SUV màu đen, từ phía sau ngồi vào ghế phụ, Jungkook dập thuốc mở cửa bước vào.
Lisa thắt dây an toàn, Jungkook quay vô lăng và chiếc xe màu đen Chiếc SUV từ từ quay đầu. Mingyu vừa lúc có điện thoại, vẫy tay với Lisa dưới chân núi, Jungkook liếc nhìn Mingyu rồi quay đi. Chiếc SUV màu đen đi xuống dốc.
Jungkook cầm vô lăng, trầm giọng nói: "Hai người đang nói cái gì vậy? Về tương lai?"
Lisa cũng đang nhìn con đường phía trước bị câu hỏi này làm cho bất ngờ. Cô quay đầu nhìn người đàn ông bên cạnh, anh đang dùng một tay xoay vô lăng, đặt điện thoại di động vào bảng điều khiển trung tâm rồi bấm nút.
Lisa có hơi không hiểu, hỏi: "Anh đang nói tương lai gì? Chỉ là leo núi mà thôi."
Chiếc điện thoại trong tay anh trượt sang một bên vào khoảng trống trên bảng điều khiển trung tâm.