70

134 8 2
                                    

Vốn dĩ xung quanh khá ồn ào chỉ có trong góc này là yên tĩnh, trong những tiếng bước chân ấy, Lisa đưa tay nắm lấy cổ áo anh theo phản xạ nhón chân lên.

Tiếng gọi của Minnie đột ngột truyền đến, Lisa lập tức sặc mà ngả về phía trước, Jungkook nhanh tay ôm lấy eo giữ cô vào lòng.

Hai người cùng ngoảnh đầu qua nhìn.

Ở lối vào góc, bên cạnh Minnie là Mingyu, phía sau Mingyu là Jieun, còn Mina chậm một bước.

Ở phía sau Minnie, bốn người đứng đó ánh mắt thay đổi, góc sân vận động yên lặng lạ thường.

Vài giây sau.

Minnie nói "ôi trời" một tiếng, khẽ vỗ đầu mình, "Thật hay giả vậy? A? Aaaaa...."

Sắc mặt Jieun tái đi như muốn sụp đổ.

Jungkook thoải mái lên tiếng, "Là thật."

Anh nói với Minnie.

Lúc này Mingyu mới phản ứng lại, khẽ thốt lên, "Ôi mẹ ơi.", gần như không thể tin nổi.

Tim Lisa đập thình thịch không ngờ chuyện này sẽ xảy ra, nhất thời không biết nói gì.

Mina có cảm giác như dự cảm thành công, không kìm được cảm giác muốn bùng nổ, khoanh tay lại hừ một tiếng.

"Không phải, đợi đã." Sau khi phản ứng lại, Mingyu lại tự mình hoài nghi.

Minnie kinh ngạc đến mức không thốt nên lời cũng không để ý đến thứ khác được nữa, đi lên kéo lấy cánh tay Lisa, "Không được, tớ phải nói chuyện riêng với cậu."

Lisa bị kéo đi cũng hiểu được sao cô ấy lại kích động, cô nhìn Jungkook.

Jungkook nhìn cô, Lisa cười một cái anh buông cô ra.

Minnie kéo cô đến lối vào, lướt qua bả vai Jieun.

Jieun yên lặng nhìn Lisa mắt ửng lệ, Lisa nhìn vào mắt cô ấy, lúc này trông Jieun vô cùng yếu đuối.

Nhưng rất nhanh ánh mắt Lisa lại vô cùng kiên định, nhìn cô ấy một giây xong thu lại ánh mắt, bị Minnie kéo ra.

Mingyu cũng nhìn Jungkook, "Nói chuyện chút đi?"

Jungkook gật đầu cả hai cùng đi ra ngoài, đàn ông với nhau càng đơn giản.

Jungkook đi ra hoàn toàn không nhìn đến Jieun, Mingyu cũng không còn sức để ý đến cô ấy nữa, vội vàng đi cùng Jungkook.

Jieun đứng tại chỗ nhìn bóng lưng anh, vài giây sau nhanh chóng đi ra ngoài.

Mina nhìn bóng lưng mỏng manh của cô ta, cong môi bước lên đi đến bên cạnh Jieun cười lạnh, "Bất ngờ lắm à?"

"Cũng không bất ngờ chút nào, nhưng cô không chơi chung với chúng tôi, ví dụ như bốn năm đại học anh ấy đối với Lisa vô cùng tốt."

Bước chân của Jieun khựng lại, nhìn Mina.

Mina khoanh tay nhìn xung quanh, liếc mắt nhìn, "Cô trở lại, đeo vòng tay kia nhưng có biết rằng anh ấy chưa từng đeo hay không?"

Cả người Jieun run lên.

Mina nhìn cô ta, "Chỉ có mình cô vẫn đang nằm mơ, muốn quay lại với anh ấy."

anh, em và cô taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ