Chapter Eleven

She reached his nape then pull him over her and grabbed his lips. Alam niyang mali ito pero ito ang sinasabi ng puso niya.

She was kissing him. While he's still not responding. Pero hindi siya nagpadaig doon.

Nararamdaman niya ang pagprotesta nito at ang pagsabi na ihahatid na siya dahil lasing na siya.

Pero hindi niya iyon pinakinggan. Kailangan niyang gawin ito. Gusto niya ulit ito makasama kahit ngayon lang kahit isang gabi lang.

"Lauren stop this. Your drunk for Godsake!. Lets go. I take you home." Pigil nito sa kanya.

"No.. e-echo. Let me love you please." Muli ay hinagip ng mga labi niya ang labi nito.

She wanted to get close to him. Even if it is wrong. Even if he married already.

Nagpumilit siya na naramdaman nito na mahal niya ito. This is her last chance. Gusto niyang baunin ito. Gusto niya na makasama ito.

She still keep on kissing him while she holding him so tight. Na para bang makakawala ito.

But to her surprise, he response. He kissing her back. They both kissing each other.

This is it. This is how echo kiss her way back seven years ago. This is his way how he love her.

Passionate and sweet. And she drowned. She drowned in the sensation that echo brought her. He kissing her so deeply.

Wala ma silang pakialam sa paligid niya. All she ever know that they have their own place.

She doesn't know how they end up in bed. How they get inside this room. Alipin na siya ng sensasyong ngayon lang niya naramdaman.

Ang alam lang niya ay tama itong nararamdaman niya. Tama itong ginagawa niya.

If ever. Jericko was her first. At masaya siya doon. Dahil matagal niyang iningatan ang bagay na dito lang niya gustong ibigay.

She was now under his spell. At nararamdaman na niya na wala na siyang kawala. He giving her a breathtaking kisses.

He shower her a kissed all over her body. He traced his hand down to her neck then leave a wet kiss on it.

It travel to her chest and hold her breast. She moaned in delight. Lahat ng gustong umalpas sa labi niya ay nasabi niya.

He was busy pleassuring her breast while his other hand still travelling down to her center.

Napapaliyad siya sa ginagawa nito. Jericko leave her breast then his kissed travel were his hand go.

She almost scream when he gave a wet kiss also her center.

"O-oohh God.. e-echo." Napapikit siya ng mariin. Is this how he pleassure a woman?

She moaned and groaned. She also hear him too. Alam niya na nagugustuhan din nito.

At wala siyang balak pahintuin ito. She felt shiver as he stop and get up.

Only to see him that he unbuckle and unzipped his pants. Leaving his white cotton brief.

She shallow the hard lump in her throat when she see that he already naked in front of her.

She was mesmerize but looking at him. Her eyes roamed all over his body. But it stop when she see his manhood that proudly standing.

Kakayanin ba niya iyon? Could she can take him? Parang ngayon niya gustong umatras. This is her first and she know painful it is.

Alam niya kung malalaman ito ng mga naging kaibigan niya sa amerika. They were laugh her. Imagine at twenty five years of her existence ngayon lang siya nakaranas ng ganito and yet she was afraid when she's already at the hot point of love making?

Tila naramdaman iyon no jericko. Muli itong bumaba sa kanya at hinalikan ang mga labi niya. Assuring her that it will be alright.

"It will be alright. Ok!" He said in a low and sweet voice.

She nodded as he kiss her again. Mahigpit niya na iniyakap ang mga braso sa batok nito.

And then she feel his erected manhood that teasing her center. Nakikiliti siya sa sensasyon na hatid noon.

At dahil doon, nagagawa niyang ilabas ang mahihinang ungol na kumakawala sa labi niya.

Jericko parted her legs and make his entrance. She was hurt. Pakiramdam niya ay may napunit sa pagkatao niya.

Pakiramdam niya ay napunit na papel. But echo knows how to penetrate her. He kissed her and whisper in her ear.

He thrusted began. Slow and sweet. But she wanted more. She wanted fast.

"E-echo... p-please!" She moaned.

"Please... . What? Sweetheart!" He ask.

Sweetheart? Again. Kailan niya ba huling narinig iyon? Matagal na. Hearing that endearment in his lips feels like she's in heaven.

"T-take m-me.. o-ohh.. a-ahhh...f-faster!." She feel that she will come any moment.

She know echo heard her. He move faster. Ang sakit na nadarama niya kanina ay nahalinhan ng kakaibang pakiramdam.

Even if he move faster he still very gentle. Tila ba ayaw nitong masaktan siya. Alam niya sa sarili niya na wala na ang inhibisyon ng alak kaya niya nagagawa ito.

Nagagawa niya ito dahil alam niyang mahal niya ang lalaking ito. Mali man pero sa oras na ito alam niya na ito lang ang tama.

"S-sweetheart.... a-ahhhh.. i-i'm c-coming." She heard him groaned af he pump faster. "Come with me. Sweetheart."

She smile him sweetly. And they both come. This is the best night for her. Echo take her for the whole night. At wala siyang pinagsisisihan doon.

He take all of her. Mind, body and soul. Babaunin niya ang gabing ito. She will treasure this moment.

Echo was peacefully sleeping in the top of her. They still joining their body. Echo was still inside of her. Para bang wala itong pakialam. Basta mahalaga nakakulong siya bisig nito.

Before she fall asleep, she reached his lips and gently kiss him. Tonight was a best night. Bukas hiwalay na ulit ang landas nila. Dahil muli gigising na naman siya sa katotohanang nakaw lang ang oras na ito. At hindi kanya ang lalaking ito..

Alam niyang mali ito. Alam niyang hindi ito tama. Pero sa lahat ng pagkakamali niya, ito ang di niya pinagsisihan.

A one night making love with jericko is like loving him for seven years..