Chap 2

2.5K 122 43
                                    

Sáng hôm sau, tại tập đoàn Danger

Jimin mệt mỏi dựa vào ghế tổng giám đốc, từ sau khi gặp được người con trai trong quán bar, anh không thể nào ngừng suy nghĩ về cậu ấy được. Suy nghĩ về gương mặt xinh đẹp và đôi mắt chứa đầy ưu tư của Jungkook khiến anh không chợp mắt nổi, cứ thế thành ra thức cả đêm.

Cốc...cốc....Tiếng gõ cửa làm cắt đi dòng suy nghĩ của Jimin

-Mời vào.

-Thưa tổng giám đốc, số tiền bồi thường hợp đồng đã được gửi rồi ạ! – Cho MinHyuk, trợ lý đắc lực của Jimin báo cáo.

-Tốt! Không còn việc gì nữa thì cậu ra ngoài trước. À..khoan đã...-Như nhớ ra chuyện gì Jimin gọi MinHyuk lại. – Cậu điều tra thân phận của một người tên Jungkook, làm việc ở Vampire cho tôi. Tôi muốn nhìn thấy kết quả vào sáng ngày mai.

-Vâng, tôi sẽ lập tức tiến hành. Tổng giám đốc còn phân phối gì nữa không ạ?

-Không còn gì nữa, cậu đi làm việc đi.

-Vâng – MinHyuk rời đi với ánh mắt khó hiểu, từ trước đến nay tổng giám đốc ngoài công việc ra thì không nghe nhắc tới nam nữ sắc, bỗng nhiên hôm nay lại ra lệnh điều tra về thân phận của một nhân viên quá bar. Thắc mắc nhưng với thân phận trợ lý anh cũng không dám hỏi nhiều.

Ánh nắng chói chang chiếu qua cửa sổ làm tỉnh giấc một người đang say giấc. Đưa tay lên dụi mắt, cậu thấy không còn sớm nữa, liếc đồng hồ ở góc giường : 10h15. Jungkook uể oải ngồi dậy, việc làm ở bar luôn về muộn nên sáng nào khi thức dậy cũng mệt mỏi.

Cậu vào đánh răng rửa mặt, thay quần áo chuẩn bị ra ngoài mua chút gì về nấu ăn. Vừa mở cửa ra đã thấy giấy báo tiền nhà, tiền điện và nhiều thứ tiền khác nữa. Cậu chỉ nhìn rồi thở dài, đúng là đất Seoul, tiền thuê nhà trọ gấp đôi những nơi khác, nhưng ở đây vẫn là dễ xin việc làm hơn nên cậu đành cắn răng dành nửa tháng lương của mình ra thuê phòng.

Khóa cửa cẩn thận rồi bước ra ngoài, vừa đi vừa nghĩ, cậu chỉ làm ở bar vào buổi tối, hay là ban ngày tìm một việc gì làm bán thời gian cũng tốt. Nghĩ là làm, đi ngang một quán cafe tình cờ thấy được bảng tuyển nhân viên phục vụ, cậu bước vào xin việc. Người chủ quán cafe trông còn khá trẻ, thấy cậu muốn xin việc thì hỏi:

-Em bao nhiêu tuổi?

-Em vừa 19 tuổi ạ (*). – Cậu lễ phép đáp

-Em có từng làm phục vụ ở đâu chưa?

-Em đang làm phục vụ ở bar vào buổi tối thôi ạ.

-Ừm....vậy anh nhận em vào làm nhé, giờ làm việc bắt đầu từ 11 giờ trưa đến 5 giờ chiều, lương thỏa thuận, em thấy sao?

-Vâng ạ, em thấy rất tốt, vậy khi nào em vào làm ạ?

-Bắt đầu từ ngày mai nhé. À, mà em tên gì?

-Em tên Jeon Jungkook ạ.

-Anh tên Min Yoongi, gọi anh Yoongi được rồi – Anh chủ quán mỉm cười.

-Vâng, ngày mai em sẽ đến làm việc đúng giờ. Chào anh em về! – Cậu cúi người chào

-Ừ, tạm biệt em! – Yoongi chào với nụ cười tỏa nắng.

[Shorfic][MinKook] I Need YouWhere stories live. Discover now