Chap 7

2K 95 2
                                    

A/N: Chap này mình đổi cách xưng hô một chút, Jimin - hắn, Jungkook - cậu

Về nhà, Jimin liền khóa chặt cửa lại, Jungkook rất hoảng sợ vì từ lúc quen nhau đến giờ hắn chưa bao giờ có hành động bạo lực như vậy. Jimin từng bước một tiến đến Jungkook., hắn bước lên một bước, cậu lùi lại một bước cho đến khi lưng cậu chạm vào bức tường lạnh lẽo phía sau.

Chát! Jimin tát một cái thật mạnh vào má Jungkook, cậu bất ngờ mở to mắt nhìn Jimin, sắc mặt hắn rất ghê rợn, mắt đỏ ngầu, răng nghiến chặt vóc dáng to lớn, cứ như một người khác chứ không phải Jimin hằng ngày mà cậu quen biết.

-Anh...sao anh lại đánh em? - Jungkook nói trong nghẹn ngào

-Còn hỏi tôi câu đó à? Tôi đem em về ở chung, muốn em nghỉ việc ở quán bar là bảo vệ cho em, em làm thêm tôi cũng không nói gì, đằng này, em có tôi rồi mà còn ra ngoài quyến rũ người khác nữa sao? À, hay là em làm ở quán bar quen rồi, nên tôi không đủ thỏa mãn em? - Jimin nói nhưng đúng hơn là quát Jungkook.

-Anh đừng có xúc phạm em, chính anh cũng biết lần đầu của em là cho anh. Người ở tiệm café là bạn của em lúc ở trại mồ côi anh không được hiểu lầm.

-Nực cười, những gì tôi nhìn thấy là quá đủ rồi, không cần nói nhiều. Để xem hôm nay tôi có làm em phải "thiếu thốn" đến mức tìm người khác không - Nói xong Jimin xốc Jungkook lên vai, mở của phòng ngủ ném mạnh cậu lên giường. Jungkook ngồi dậy định bỏ chạy thì bị Jimin kéo trở lại, quần áo cậu bị Jimin dùng tay xé nát. Jimin mạnh bạo ép môi mình xuống môi Jungkook, một tay chà xát không chút dịu dàng lên cơ thể của cậu, tay còn lại hắn dùng sức véo mạnh hai nụ hoa trước ngực làm cho nó cứng lên

-Dừng lại, em... không muốn...buông...ưm...ưm... - Jungkook nước mắt giàn giụa gào thét, nhưng môi đã bị Jimin chặn lại nên không thể kêu lớn hơn. Tay cậu liên tục đánh vào lưng của Jimin, thấy hắn dừng lại cậu tưởng hắn đã buông tha mình. Nhưng Jungkook càng hoảng sợ hơn khi thấy Jimin tháo cavat trên cổ ra, túm lấy hai tay cậu trói chặt trên đầu giường.

Sau khi trói Jungkook xong, Jimin tự cởi quần áo của mình rồi nằm đè lên cậu, dạng hai chân cậu ra đưa toàn bộ vật nam tính to lớn vào trong hậu huyệt mà không khai thông trước, khiến Jungkook cảm giác như cơ thể mình bị xé làm đôi

-Ahhhhhh......đau....hức...hức...- Jungkook hét lên trong đau đớn

-Đau sao? Tôi làm em đau còn tên kia rất chiều chuộng em đúng không? - Jimin

-Không..không có..ahh.

-Để hôm nay tôi dạy dỗ em thế nào - Nói xong Jimin liên tục ra vào, một tay hắn xoa nắn nụ hoa, tay còn lại di chuyển xuống dưới ma sát hạ thân đã sớm cương lên của cậu. Jungkook sau khi qua cơn đau thì chỉ còn khoái cảm cậu bắt đầu rên rỉ :

-Ưm...ưm...ahgg...aghh...

-Còn nói đau sao, đồ dâm đãng, nói, em đã bao nhiêu lần rên rỉ dưới thân hắn ta? - Jimin vừa nói vừa tăng tốc đưa đẩy

-Hức...không có, em chỉ có anh thôi! - Jungkook đã đến cực hạn, bắn đầy bụng của Jimin

-Hừ...còn nói dối...- Jimin thấy cậu đã bắn ra nhưng vẫn chưa buông tha. Hắn xoay người Jungkook lại cho cậu nằm sấp rồi tiếp tục đi vào từ phía sau, làm hạ thân cậu cương lên lần nữa.

[Shorfic][MinKook] I Need YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ