Chap 4

2.2K 110 0
                                    

Ăn uống xong xuôi, cậu lên phòng thay quần áo, chuẩn bị ra ngoài, thì bị Jimin hỏi:

-Cậu đi đâu?

-Tôi mới xin việc ở tiệm café gần đây – Jungkook dè dặt nói – Chỉ làm ban ngày thôi, 5 giờ chiều tôi về vẫn nấu cơm cho anh được mà. – Cậu vội vàng giải thích khi thấy sắc mặt anh bắt đầu có vẻ tức giận.

-Được rồi, về đúng giờ - Jimin không muốn cậu đi làm chút nào, hình như tính chiếm hữu của anh ngày càng tang khi gặp cậu thì phải, lúc trước nào có thế.

Jungkook thở phào nhẹ nhõm, tưởng đâu không ra khỏi nhà luôn rồi. Vừa mở cửa quán café, Yoongi liền cười tươi ra đón cậu. Yoongi nhiệt tình hướng dẫn cậu cách pha từng loại café rất cặn kẽ, lúc này tiệm vắng khách nên anh mới có thời gian như vậy.

Hôm nay cậu mới có thời gian để ý anh Yoongi, anh ấy da trắng lắm nha, nụ cười ngọt ngào, mắt cười rất dễ thương, tên tiệm café nói lên hết vẻ ngoài của anh – Sugar, nhưng hình như anh hơi gầy thì phải. Lúc vào xin việc cứ tưởng khó tính, khó gần lắm, hôm nay mới biết anh rất tốt bụng, chẳng qua là yêu cầu cao trong công việc mà thôi. Tiệm chỉ có mình anh và cậu nên bận rộn hơn, lúc cậu pha café thì anh nhận thêm một người vào làm. Cậu không để ý lắm, chỉ khi cậu ta đứng dậy chuẩn bị rời đi thì Jungkook mới biết cậu ta là Taehyung – bạn thân ở cô nhi viện và cũng chính là người yêu thầm cậu từ lúc bé.

-KIM TAEHYUNG – Jungkook mừng rỡ gọi lớn, từ khi rời cô nhi viện cả hai chưa gặp nhau lần nào, cậu nhớ người bạn này lắm

-Hơ...Jungkook...là cậu á...mình có nhầm không!! – Taehyung bất ngờ không kém.

Cả hai ôm nhau trong vui mừng, quên luôn Yoongi

-E hèm..hai cậu mà vào làm chắc tôi chết vì cô đơn – Yoongi làm ra dạng tủi thân

-A...không có đâu anh, tại tụi em cùng lớn lên, lâu lắm mới gặp lại, nên...-Jungkook tưởng thật, hốt hoảng giải thích.

-Anh đùa thôi mà – Yoongi cười hiền – Vậy bây giờ cậu vào nhận việc nhé – Anh quay sang nói với Taehyung.

-Mà cậu làm ca nào thế? – Jungkook hỏi

-Mình làm từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối, nói chung là cả ngày luôn, chỗ làm cũ mình xin nghỉ rồi – Taehyung vui vẻ trả lời

-Chết...5 giờ rồi, mình về đây, em chào anh ạ, mai gặp nhé! – Nói xong Jungkook vào lấy balo rồi đi như bay ra khỏi tiệm, Yoongi thì bật cười, Taehyung thì khó hiểu, lâu lắm mới gặp, chưa nói được gì hết mà...

Về đến nhà Jungkook liền vào bếp chuẩn bị cơm tối, đợi Jimin về...

Mọi chuyện cứ thế được 1 tuần

Hôm nay cậu đến bar để nhận lương, vừa vào đến cửa cậu đã gây chú ý đến nhiều người, nhưng cậu không quan tâm, nhanh chóng lên phòng quản lý nhận lương. Nhận xong, định về thì bị một ông khách khoảng 40 tuổi kéo tay cậu lại:

-Cưng đi với anh đêm nay nha!! Cưng đẹp lắm đó – Ông ta càng ngày càng ép thân hình mập mạp của ông ta vào người cậu, chưa kịp phản ứng thì vành tai cậu đã bị ông ta ngậm vào, rồi trượt xuống hôn lên cổ cậu. Vì quá bất ngờ Jungkook không biết phải làm sao, thì có người kéo ông ta ra khỏi người cậu, đấm thật mạnh vào mặt làm ông ta ngã dúi xuống sàn. Thừa lúc ông ta còn chưa ngồi dậy, cậu đã được ai đó nắm tay chạy khỏi bar. Chạy được quãng khá xa, đã thấm mệt, cả hai dừng lại thì Jungkook mới nhận ra người cứu cậu là Jimin, nét mặt của anh rất giận dữ

-Em đến đó làm gì? Không phải tôi đã bảo em nghỉ việc rồi sao? – Jimin tức giận hỏi

-Tôi đến đó nhận tiền lương tháng rồi – Jungkook trả lời

-Tiền, em thiếu tiền đến mức đó à, tiền tôi trả em không đủ hay sao?

-Không có, chỉ là số tiền này do công sức tôi bỏ ra nên không thể không nhận – Cậu kiên nhẫn trả lời

Jungkook vừa nói hết câu đã bị Jimin đẩy vào xe, anh lái xe về nhà trong cơn giận, nếu hôm nay anh không vì hợp đồng lớn mà bắt buộc phải vào Vampire, không biết cậu sẽ bị gã kia làm gì. Anh không biết vì sao lại giận như vậy. Vì Jungkook trốn ra ngoài? Vì cậu lừa dối anh? Giận vì gã kia? Hay vì một nguyên nhân khác, ngay cả chính anh không nhận ra – Anh đã yêu Jeon Jungkook.

End chap 4

R9_4


[Shorfic][MinKook] I Need YouWhere stories live. Discover now