Chap 3

2.3K 121 2
                                    

Jungkook ngồi thần ra suy nghĩ, ở chung với anh ta dù gì cũng tốt hơn làm ở quán bar, không phải đối phó với nhiều người, cũng không phải lo lắng tiền thuê nhà,...

"Jungkook à, mày đang nghĩ cái gì vậy, người ta chỉ giúp mày có một lần mà mày đã tin tưởng như thế....Bình tĩnh...Bình tĩnh lại, mày phải tự lực...phải tự lực" – Jungkook tự nói với bản thân mình.

Hết giờ làm, cậu lủi thủi ra đi về một mình, đâu hay rằng có một ánh mắt đang dõi theo cậu từng bước chân.

Về đến phòng trọ, cậu thấy đồ đạc, quần áo của mình bị quẳng ra hành lang, chẳng hiểu việc gì vừa xảy ra, cậu chạy thẳng xuống gặp chủ nhà hỏi:

-Bác ơi, phòng cháu bị sao thế ạ?

-Tôi thông báo đóng tiền phòng rồi mà cậu vẫn chưa đóng nên bây giờ tôi không cho cậu thuê nữa – Bà chủ nhà lạnh nhạt nói.

-Nhưng...bác ơi, cháu vẫn chưa tìm phòng trọ khác, bác bảo cháu đi, cháu biết đi đâu bây giờ? – Giọng cậu đã run run

-Thì đó là chuyện của cậu, à cậu làm quán ở quán bar mà, tùy tiện vớ một đại gia có phải tốt hơn không! – Bà chủ nhà nói với giọng khinh thường.

-Cháu đi làm phục vụ bàn chứ không bán thân, bác đừng có xem thường người khác như thế. Cháu dọn đi là vừa lòng bác chứ gì. Được, vậy cháu đi! – Jungkook tức giận đáp lại.

Cậu xách balo quần áo lên và rời khỏi chỗ trọ, vật dụng cá nhân của cậu không nhiều, chỉ vọn vẹn một cái balo là đủ. Bước ra đường phố đông đúc, nhộn nhịp nhưng sao cảm thấy cô đơn quá, bây giờ là 1h đêm, cậu biết đi đâu, trong túi không còn tiền, lương tháng này tuần sau mới nhận. Jungkook ngồi trên ghế đá trên vỉa hè, xem ra tối nay cậu phải ngủ ở đây rồi. Đang định chuẩn bị "chỗ ngủ" thì có một đèn xe ô tô chiếu thẳng vào mặt, có một người trên xe bước xuống. "Cái dáng này....rất quen....là....là....Park tổng, nhưng sao anh ta lại ở đây?" Dòng ý thức vừa lóe qua thì Jimin đã đứng trước mặt cậu rồi.

-Anh...sao anh lại ở đây? – Jungkook ngạc nhiên hỏi

-Em giờ bị đuổi khỏi phòng trọ? – Jimin đi theo Jungkook nên biết hết mọi chuyện

-Anh theo dõi tôi?

-Không, tôi chỉ là muốn tìm hiểu cuộc sống của em mà thôi.

-Vậy giờ anh muốn gì?

-Em có thể ở lại nhà tôi, hằng ngày nấu cơm, dọn dẹp, giặt giũ giúp tôi

-Ý anh muốn tôi làm osin?

-Chẳng phải tốt hơn em đi làm ở quán bar rồi thuê phòng trọ ở hay sao?

-Tại sao anh tốt với tôi như vậy? – Cậu thắc mắc

-Chuyện đó không quan trọng, quan trọng là bây giờ em không có chỗ ở, lên xe về nhà tôi, sáng mai trả lời tôi cũng chưa muộn – Jimin vừa nói vừa giật lấy balo của Jungkook rồi đẩy cậu lên xe.

Cậu không hề biết rằng, quyết định tối nay sẽ thay đổi cuộc đời cậu trong tương lai....

Về đến nhà Jimin, quả thật là nhà của tổng giám đốc tập đoàn lớn, phòng khách thôi cũng gấp đôi phòng trọ cũ của cậu.

[Shorfic][MinKook] I Need YouWhere stories live. Discover now