Chap 12

1.7K 86 2
                                    

Jungkook và Minjung về đến nhà thì thấy một bàn ăn thịnh soạn, toàn là những món Minjung và cậu thích, Taehyung là đầu bếp hôm nay chạy ra đón hai mẹ con vào nhà.

-Taehyung, những món này là anh làm hết sao?

-Ừ, ngon không?

-Taehyung appa nấu ăn là ngon nhất

-Cảm ơn anh nhiều lắm - Jungkook cảm động

-Đưa bánh kem cho anh, cùng mừng Minjung thêm một tuổi! -Taehyung bế Minjung lên cưng chiều hôn lên má.

-Chúng ta cùng hát bài mừng sinh nhật nào...

"Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday..."

-Con với umma thổi nến đi

-Cả appa nữa chứ

Phù...

-Hôm nay Jungie thêm một tuổi, appa chúc con càng ngoan hơn nữa, càng lớn càng xinh đẹp.

-Con cám ơn appa, appa hôm nay con được chú đẹp trai tặng quà, chính là con búp bê Barbie con thích nhất - Minjung mắt lấp lánh, phấn khởi kể lại

-Chú đẹp trai?

-Vâng, con bị lạc umma nên chú ấy dẫn con đi tìm rồi còn tặng quà cho con nữa, hình như bạn của umma ấy.

Cô bé không biết chỉ vì câu nói ngây ngô ấy đã khiến không khí trầm xuống, Taehyung nhìn sang Jungkook, làm cậu cứng đơ như tượng không biết giải thích thế nào cho phải.

-Taehyung, hôm nay em đi mua bánh kem ở siêu thị tình cờ gặp lại Park Jimin.

-Anh ta có nói gì với em không?

-Không, chỉ hỏi thăm vài điều...Mà sao anh bình tĩnh thế? - Cậu lấy làm lạ khi nhắc đến Park Jimin mà anh vẫn như không có chuyện gì, nếu là lúc trước thì đã sốt ruột loạn cả lên.

-À, vì anh nghĩ Park Jimin là tổng giám đốc tập đoàn lớn nên việc điều tra ra chỗ của em là chuyện dễ dàng. Mà thôi, hôm nay là sinh nhật Jungie chúng ta đừng nói chuyện này nữa. -Taehyung tìm cớ lãng sang chuyện khác, lý do anh bình tĩnh như thế là vì khi vào bếp chuẩn bị bữa tiệc thì phát hiện hết dầu ăn, vào siêu thị gần nhà mua đến lúc tính tiền vô tình chứng kiến cuộc nói chuyện của cậu và Jimin, lúc đầu anh sợ hắn ta làm hại đến cậu nhưng nhìn kĩ thì thấy không khí không căng thẳng vả lại anh cũng muốn Jungkook và Jimin nói rõ ràng với nhau nên lặng lẳng đi về.

Bữa tiệc kết thúc trong vui vẻ, Minjung lên phòng ngủ, cậu và anh cũng về phòng của mình, tuy đã sống chung với nhau 4 năm nhưng hai người chỉ giống như bạn cùng phòng không hơn không kém, Taehyung nhận là ba của Minjung vì không muốn con bé bị mọi người kì thị, sống chung dưới danh vợ chồng mà không có một tờ giấy đăng kí kết hôn nào, cả quan hệ ân ái cũng không có. Nhiều lần Taehyung bày tỏ lòng mình hy vọng Jungkook có thể chấp nhận tình cảm của anh nhưng trong tim cậu lúc nào cũng tồn tại bóng hình Park Jimin, hôm nay cậu và hắn đã gặp lại nhau, trực giác cho anh biết đã đến lúc anh cho cậu tự do trở về với mái ấm của mình - một nơi có người cậu yêu, cho Minjung gia đình đích thực có cha có mẹ. Anh nhìn thấy trong ánh mắt của Park Jimin tràn đầy tình cảm chân thành khi nhìn Jungkook, những đau khổ trong thời gian qua coi như là báo ứng của hắn đi.

[Shorfic][MinKook] I Need YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ