Chap 5

2.4K 120 11
                                    

Về đến nhà, Jimin đã ép cậu vào tường rồi hôn lên môi cậu. Jungkook biết cậu đã thích Jimin, nhưng như vậy có phải quá nhanh hay không.

-Ưm..buông..anh..buông ra – Jungkook nói trong khó nhọc

Jimin thừa cơ hội đó đưa chiếc lưỡi vào sâu trong miệng Jungkook, khám khá từng ngõ ngách phía trong. Jungkook hô hấp không thông, hai tay đánh vào lưng anh. Jimin lưu luyến thả đôi môi của cậu ra, vừa buông ra Jungkook thở hổn hển, chưa hoàn hồn đã bị Jimin bế thốc lên, tiến vào phòng ngủ. Jimin ném Jungkook xuống chiếc giường kingsize giữa phòng rồi nằm đè lên cậu. Jungkook không biết vì sao khi bị mấy gã đàn ông rờ rẫm, cảm giác ghê tởm dâng lên tận họng, nhưng Jimin thì khác, cậu muốn nhiều hơn, nhiều hơn nữa, Jungkook tự cảm thấy ngại với suy nghĩ của mình.

Jimin tiếp tục hôn lên đôi môi đỏ mọng của Jungkook, tay dần luồng vào áo sơ mi của cậu, khi chạm vào làn da mịn màng ấy, Jimin biết mình không thể dừng lại được nữa. Khi bàn tay anh chạm đến đâu, Jungkook cảm nhận da thịt mình như bị thiêu đốt đến đó. Jungkook bị Jimin hôn đến mụ mị đầu óc, quần áo bị lột sạch khi nào không hay, Jimin cúi xuống nhìn cơ thể trần trụi không chút che đậy của cậu:

-Em đẹp lắm! – Tiếng nói trầm khàn cho thấy anh không thể kiềm chế được nữa

Jungkook ngại ngùng nhắm tịt hai mắt, kéo chăn che chắn cơ thể thì bị Jimin ngăn cản:

-Kookie, ngoan, mở mắt ra nào, không được ngại.

Jungkook vừa mở hai mắt ra thì bắt gặp ánh mắt của Jimin, mắt anh đục ngầu, khiến cậu giật mình. Nhìn xuống, cậu không quần áo, anh nằm đè lên cậu, tư thế hai người...

-Giúp anh! –Jimin kêu Jungkook cởi quần áo cho mình. Jungkook run run đưa tay cởi từng nút áo cho đến khi chiếc áo rơi xuống sàn, cậu cởi nút, kéo khóa quần, rồi trượt cả quần ngoài ra khỏi người anh. Jimin vẫn kiên nhẫn nhìn Jungkook chậm chạp hành động, anh như phát điên lên.Quần áo ngoài đã được cởi, tiếp đến chiếc boxer của anh, bỗng cậu dừng lại:

-Anh..cái đó...

-Chính tay em cởi cho anh...

Cậu đành đưa tay kéo mạnh chiêc boxer màu đen ra khỏi người Jimin. Nhìn thấy vật nam tính của anh cậu sững sờ, nó to gấp đôi so với những gì cậu tưởng tượng. Đến giờ đã quá sức chịu đựng của Jimin, anh liền nằm đè lên cậu, rải nụ hôn khắp từ môi xuống cổ rồi đến ngực, mỗi chỗ đi qua đều để lại vết hồng nổi bật trên làn da trắng mịn. Hai nụ hoa trước ngực Jungkook đã cương cứng lên, anh liền há miệng ngậm lấy một bên, bên còn lại anh nhẹ nhàng xoa bóp.

-Ưm..ưm..-Jungkook vì sự đụng chạm kích thích, vặn vẹo người thích ứng.

Tay còn lại, Jimin vuốt dọc sống lưng cậu đến hậu huyệt, từ từ cho một ngón , hai ngón tay vào, đến ngón thứ ba, Jungkook cảm thấy đau đớn:

-A...không được...mau rút ra...đau quá – Cậu lắc đầu

-Ngoan, như thế một lát sẽ giảm đau cho em hơn...-Jimin trấn an

Sau đó, Jimin rút ngón tay ra, cậu cảm thấy trống rỗng. Anh đưa cự vật trước huyệt động của Jungkook: -Kookie, cố gắng một chút, sẽ đau đấy!. Nói xong anh nhấn mạnh cơ thể đưa cự vật nam tính vào trong cậu:

-Ahhhggggg....đau quá...không được...-Jungkook đau như thấy chín ông trời, lắc đầu nguầy nguậy.

-Kookie ngoan, một chút sẽ hết, thả lỏng một chút, em như vậy kẹp chết anh mất! – Jimin cười khổ trong lòng.

Thấy Jungkook dần thích nghi, anh di chuyển từng chút một, bàn tay thì chăm sóc cho "tiểu Kook" nãy giờ bị bỏ quên, ma sát lên xuống là cho nó cương cứng lên. Cậu dần thích nghi được với kích thước của anh thì dần không cảm thấy đau đớn nữa, thay vào đó là cảm giác lâng lâng, một cảm giác chưa trải qua bao giờ.

-Ưm...ahhgg....Jimin...-Cậu rên rỉ trong khoái cảm. Hai chân cậu theo bản năng vòng qua hông của anh, nhờ vậy anh đẩy nhanh tốc độ, vào ra nhanh hơn.

-Nói, em thuộc về ai?

-Ahhggg...ưm...ưm...em....về...thuộc về Jimin – Cậu đáp trong cơn mê

-Mở mắt ra nhìn anh. Hứa với anh, sau này không còn mối quan hệ gì với Vampire nữa, được không?

-Em hứa – Jungkook nhìn Jimin qua làn nước mỏng, cậu thấy được ánh mắt ôn nhu của anh dành cho mình. Cậu nhìn lầm chăng?

Vừa nói xong cậu bắn đầy tay Jimin, anh đem hết toàn bộ tinh hoa của cậu liếm sạch.

-Đừng, dơ lắm.

-Những gì thuộc về em đều không dơ – Jimin nhìn cậu say đắm.

Sau đó Jimin cũng bắn một dòng ấm nóng vào cơ thể Jungkook, anh nhìn xuống, thấy gra giường đỏ một mảng lớn. – Chết tiệt – Anh rất bất ngờ vì đây là lần đầu của Jungkook, cứ nghĩ cậu làm trong quán bar sẽ không còn là xử nam nữa, ai ngờ...anh cảm thấy tội lỗi đầy người vì đã hiểu lầm cậu. Mới bắn xong thì dục vọng của anh lại trỗi dậy thêm lần nữa....Hai người cứ như vậy cho đến mờ sáng. Jungkook mệt mỏi thiếp đi trong lòng anh...

End chap 5


[Shorfic][MinKook] I Need YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ