Đế ngự nô

13.7K 42 0
                                    

☆∴. ﹡﹒*﹒. . *﹒. . ☆. . . ﹒. . ∴. * '. ﹒. . ∴☆. . ﹒. *﹒. . ﹒﹡. . ∴☆

( nhất ) khổ nạn thơ ấu (1)

Bàn Cổ lịch 3666 niên đại lục lịch 1800 niên sấm mùa xuân không ngừng oanh kích đại địa, lô tây Vương quốc hậu cung một tiếng thanh thảm kêu không ngừng truyện lọt vào tai tế, lưỡng chủng thanh âm giáp tạp cùng một chỗ không khỏi nhượng nhân mao cốt tủng nhiên.

"Bệ hạ, hoàng hậu nan sản." Một gã cung nữ quỳ gối một mặc hoàng bào, mãn má uy nghiêm trung niên nhân thân biên, thanh âm lý mãn là khủng cụ.

Này danh trung niên nhân chính là lô tây Vương quốc hoàng đế -- ngô đứng. Mặc dù hắn hiện ở mãn má bình tĩnh nhưng là ai đều có thể xem gặp hắn trên khuôn mặt bố mãn mồ hôi lạnh. Ngô đứng nhìn hoàng hậu tẩm cung lý đến hồi xuất nhập cung nữ, thính ái thê thảm kêu không ngừng truyền tới, tâm đều phải nát.

"Mai nhi ngươi khả nhất thiết không cần có việc a!" Ngô đứng yên lặng vi ái thê kỳ đảo, hi vọng ái thê có thể bình an. Đã hai cái thì Thần , nhưng là đứa nhỏ còn không có sinh hạ đến, ngô đứng đến hồi đều đi , tâm lý đối chưa xuất thế đứa nhỏ sung mãn oán khí.

"Này cái thứ có phải hay không ý định ở tra tấn hắn mẫu thân a?" Ngay tại ngô đứng muốn nhịn không được sấm vào Thì Hậu, phòng ở lý hưởng nổi lên một trận đứa nhỏ khóc thanh.

"Chúc mừng bệ hạ, hoàng hậu lại vi ngài thêm nhất vi hoàng tử." Cung nữ mãn má hỉ duyệt chạy đến báo hỉ.

"Ha ha..." Ngô đứng nhịn không được nội tâm hỉ duyệt cuồng tiếu xuất thanh, "Lại là hoàng tử, tốt, Vương quốc hậu kế có người." Tưởng ái thê đã ở lưỡng năm trước vi hắn sinh cá hoàng tử, hiện ở lại thêm một. Ngô đứng tưởng không cao hứng đều nan a.

"Thông tri đi xuống, ở tràng đều thật mạnh có thưởng." Ngô đứng nói nếu nhượng đến báo hỉ cung nữ tiếu nhan như Hoa.

( nhị ) khổ nạn thơ ấu (2)

"Bệ hạ, long phá pháp sư cầu gặp." Ngô đứng mãn má không cao hứng, sớm không đến, trễ không đến, cố tình này Thì Hậu đến. Nhớ tới cái long phá dáng vẻ hắn liền ác tâm.

"Nhượng hắn đến nghị sự thính đẳng , ta một hồi phải đi." Ngô đứng khẩn cấp muốn nhìn một chút tiểu hoàng tử.

"Nhưng là bệ hạ, long phá pháp sư nói hắn có việc gấp." Nữ quan thật cẩn thận nhìn ngô đứng, sợ hắn tức giận.

"Thật sự là phiền nhân a, kia đi thôi!" Mặc dù tâm lý không cao hứng, nhưng ngô đứng vẫn đồng ý gặp cái pháp sư, lại nhìn nhìn ái thê căn phòng liếc mắt một cái, mãn má không bỏ đi ra ngoài ︰ "Tốt nhất cái cái thứ có lý do giải thích, bằng không ta liền trị hắn cá khi Quân chi Túy." Ngô đứng biên đi biên tưởng, tốt nhất đem hắn giết, đỡ phải lão phiền nhân, rõ ràng tham tài đòi mạng còn trang một khuôn mặt chính khí dáng vẻ.

H nặng (source: hotconvert.com) 3Where stories live. Discover now