Kim lũ hài

3.8K 1 0
                                    

Truyện bạn đọc đến từ web TRUYỆN CAO H http://www.hotconvert.com, convert bởi Sac Nhat, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Kim lũ hài Kim lũ hài

Này Tiểu Vũ nương không khỏi cũng quá không biết phân biệt!

Nữ nhân khác tha thiết ước mơ chỉ nguyện được đến hắn sủng hạnh nàng lại đối hắn dụ hoặc tị chi nguy khủng không kịp nữ nhân khác mừng thầm theo hắn đem vinh hoa Phú Quý hưởng dụng vô cùng làm nàng bạn ở bên cạnh hắn, biểu tình lại như là như xuống đất ngục!

Hắn hướng đến không ở nữ nhân trên người lãng phí nhiều lắm tâm lực cho dù hắn đối nàng thật sâu mê muội, thậm chí khả năng động chân tình hắn cũng không cho phép chính mình bởi vậy mà hỏng rồi quy củ!

Cùng với lão lo lắng nàng hội đãi cơ hội thoát được vô tung vô ảnh hắn rõ ràng đem nàng lấy về nhà cả đời buộc cùng một chỗ làm cho này ngoan cố Tiểu Vũ nương hoàn toàn nhận rõ chính mình vận mệnh ── cả đời này, hắn chính là nàng chúa tể, nàng thiên, nàng quy y!

Văn án "Không có cơm ăn? !"

Vừa nghe đến như thế cực kỳ bi thảm chuyện tình, Lăng Ba Vũ đoàn lý lập tức có ba cái cô gái đạn nhảy dựng lên, xinh đẹp khuôn mặt thượng tràn ngập không tin cập kinh ngạc.

"Nương, vì sao?"

Ba người buông trong tay công tác, thẳng hướng đến một cái bề ngoài thập phần phúc thái lão phụ nhân bên người, đem nàng vây đứng lên.

Liễu sương cảm thấy một cỗ trước nay chưa có cảm động nảy lên trong lòng, nguyên lai nàng thu lưu này ba cái nghĩa nữ cũng là có tình có nghĩa .

"Ô ô ô... Nguyên lai các ngươi ba cái còn có điểm lương tâm..." Liễu sương lập tức lão lệ tung hoành.

Nàng ba cái nữ nhi oa nhi, cục cưng, Bối Bối, từng cái bộ dạng đều không giống với nhưng là người gặp người thích, băng tuyết thông minh.

Liễu sương tổ đại tương truyền là vũ giả, nhưng cùng trên phố cái loại này Vũ Cơ, Vũ kỹ là bất đồng .

Các nàng là Vũ nương.

Chỉ bán nghệ không bán thân.

Tuy rằng ba người cũng không là nàng thân sinh , bất quá nàng đều đem các nàng trở thành bảo bối giống nhau sủng nịch, cả đời sở học cũng đều dạy cho ba người.

Cục cưng, tinh thông toàn Vũ.

Bối Bối, tinh thông kỳ Hàn Vũ.

H nặng (source: hotconvert.com) 3Where stories live. Discover now