Yêu tinh chế tạo hán

5.8K 17 0
                                    

☆∴. ﹡﹒*﹒. . *﹒. . ☆. . . ﹒. . ∴. * '. ﹒. . ∴☆. . ﹒. *﹒. . ﹒﹡. . ∴☆

Chương 1: thụ tinh trứng giường

198 bốn năm Xuân tiết tiền vài ngày.

Sáng sớm, Lý quốc đống hòa thê tử Triệu Cầm mang chín tuổi nữ nhi Lý Tuấn mỹ chuẩn bị về nhà Tết, lão gia ở ở nông thôn, Tết muốn tế tổ, trong nhà nam tử muốn ở lần đầu hôm nay cấp tổ tông hòa cha mẹ dập đầu.

Lý quốc đống gia thế đại bần nông, huynh đệ năm người, hắn sắp xếp đệ tam. Cha mẹ tuy rằng biết chữ không nhiều lắm, đến thực duy trì bọn hắn đến trường. Hắn hai cá ca ca đều là Cao Trung văn hóa, đại ca ở trong thôn làm hội kế, nhị ca ở trong thôn tiểu học làm lão sư, hiện tại đã là giáo trường . Lý quốc đống năm ấy học tập hảo, lại thực tích cực, bị đề đến tỉnh thành niệm đại học, tốt nghiệp hậu ở thị ủy công tác, hai cá đệ đệ đều khảo thượng đại học, ở tỉnh thành An gia.

Cha mẹ hòa đại ca trụ một khối nhi, thân không tệ, còn có thể làm điểm nông sống.

Lý quốc đống hồi thị lý công tác hậu, kinh nhân giới thiệu, hòa thị lý tiểu học lão sư Triệu Cầm khi kết hôn. Triệu Cầm là xuống nông thôn thanh niên trí thức, gia ở Bắc Kinh. Cha mẹ đều là người làm công tác văn hoá, nàng cũng coi như xuất thân thư hương môn đệ, tả một tay hảo tự, nàng là trong nhà lão đại, phía dưới còn có ngũ cá muội muội. Muội muội đều niệm đại học, chỉ có nàng lưu tại này cá thành nhỏ. Cũng may trượng phu thể thiếp quan tâm, nữ nhi thông minh lanh lợi, ngày được đến cũng thư thái.

Hôn hậu một năm, sinh ra Lý Tuấn mỹ. Lý quốc đống tuy rằng niệm đại học, khả rốt cuộc là ở nông thôn đi , thích nhi tử, kết quả sinh cá nữ nhi, khó tránh khỏi thất vọng. Liền trông cậy vào quá hai năm tái sinh vóc tử, khả nữ nhi đều chín tuổi , sinh dục chỉ tiêu cũng hạ đến , lão bà bụng nhưng vẫn không có động tĩnh, đôi thật là có điểm lo lắng .

Chuẩn bị tốt lắm cấp cha mẹ hòa ca ca mang niên kỉ hóa, đôi mang nữ nhi đuổi đệ nhất ban ô tô về nhà. Phương bắc mùa đông thật đúng là Lãnh, ô tô lý nhân không ít, còn là Lãnh, đem Lý Tuấn mỹ đông lạnh tay chân lạnh lẽo, oa ở mẹ Hoài lý chảy ròng Thanh nước mũi. Tam cá giờ xe Trình, rất nhanh đi ra . Đại ca đã ở Lộ biên tiếp đứng, đem hàng tết dỡ xuống xe. Người một nhà khiêng , linh hữu thuyết hữu tiếu hướng gia đi.

Vào phòng, kêu cha mẹ. Lý Tuấn mỹ kêu gia gia bà nội, đại bá đại nương. Thoát giầy, trực tiếp lủi thượng hoả kháng, ấm áp tay chân. Cả nhà nhân Hoan Hoan nhạc nhạc, nói nói Tiếu Tiếu.

Triệu Cầm tuy rằng là trong thành cô nương, khả dù sao cũng là trong nhà lão đại, ở nhà thì liền thường chiếu cố muội muội, giúp mẫu thân làm gia vụ, lại xuống nông thôn nhiều năm, chính mình cũng thành gia, có đứa nhỏ. Đồ ăn tay nghề không tệ, nông thôn cơm tập thể cũng làm đắc tượng khuông giống dạng. Đại tẩu là nông dân, không có gì văn hóa, nhân thật sự nhiệt tình, đãi mấy trục lý cũng không lỗi. Đến gia, khiến cho Lý Cầm nghỉ , không cho thân thủ làm việc. Khả nông thôn dù sao còn có khác việc, đại tẩu còn phải uy kê, uy vịt, còn có trư. Bận đoàn đoàn chuyển. Triệu Cầm là chịu khó nhân, tự nhiên sẽ không đẳng ăn có sẵn .

H nặng (source: hotconvert.com) 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ